Đà Lạt, Phú Quốc sẽ quá tải dịp 30/4
Các điểm du lịch nóng như Khánh Hòa, Phú Quốc (Kiên Giang), Đà Lạt (Lâm Đồng) dự kiến sẽ đón lượng khách lớn, tương đương hoặc cao hơn dịp Tết Nguyên đán.
508 kết quả phù hợp
Đà Lạt, Phú Quốc sẽ quá tải dịp 30/4
Các điểm du lịch nóng như Khánh Hòa, Phú Quốc (Kiên Giang), Đà Lạt (Lâm Đồng) dự kiến sẽ đón lượng khách lớn, tương đương hoặc cao hơn dịp Tết Nguyên đán.
Các tỉnh Khánh Hòa, Bình Thuận, Lâm Đồng đã sẵn sàng cho dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Các địa phương này kỳ vọng lượng khách du lịch đến nghỉ dưỡng sẽ "bùng nổ" dịp này.
Khách sạn trên phố Bùi Viện thành nhà trọ, căn hộ cho thuê theo tháng
Các khách sạn, nhà nghỉ trên phố Tây Bùi Viện cố gắng thu hút khách trong nước, người thuê dài hạn bằng cách sửa sang lại phòng ốc, lắp đặt thêm khu vực bếp, giảm giá thành.
Một năm sau đợt dịch thứ 4, du lịch Việt hồi sinh
Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay đánh dấu gần một năm đợt dịch thứ 4 bắt đầu (từ 27/4/2021). Sau quãng thời gian sóng gió, du lịch Việt đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ.
'Nấc thang mới' của du lịch xứ Thanh
Loạt công trình, dự án Sun Group đầu tư tại Thanh Hóa vẽ nên bức tranh du lịch đa trải nghiệm, đưa ngành công nghiệp không khói trở thành kinh tế mũi nhọn.
Trị liệu sức khỏe theo chuẩn y khoa với Goco Hospitality
Là một trong những tập đoàn vận hành các khu spa, nghỉ dưỡng cao cấp có quy mô toàn cầu, Goco Hospitality mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa và chuẩn y khoa.
Du lịch biển sôi động kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ
Trong 3 ngày nghỉ lễ giỗ Tổ, không khí các điểm du lịch biển dọc 3 miền sôi động nhờ lượng lớn du khách tham quan, nghỉ dưỡng.
Thái Lan không trông mong du khách Trung Quốc
Nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp ở đảo Koh Samui đang lên kế hoạch đón đợt bùng nổ du lịch năm nay. Tuy nhiên, dự tính của họ không bao gồm khách Trung Quốc.
Khách mua tour Phú Quốc dịp lễ trước cả tháng
Không còn tâm lý sợ rủi ro do dịch bệnh, nhiều du khách Việt đã đặt tour, mua combo du lịch Phú Quốc (Kiên Giang) cho kỳ nghỉ lễ 30/4 từ sớm.
Đòn bẩy bứt tốc cho thị trường bất động sản Khánh Hòa
Sức hút của bất động sản Nha Trang không chỉ đến từ nền du lịch, mà còn từ cú hích quy hoạch, khi Khánh Hòa đặt mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030.
Thị trường địa ốc Thanh Hóa chuyển mình
Thanh Hóa thời gian qua ghi nhận nhiều tín hiệu tăng trưởng tích cực về kinh tế, thu hút làn sóng đầu tư lớn từ khu vực tư nhân đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.
Sau 2 năm chôn chân ở Hàn Quốc, Kim Hae-jun đặt chuyến bay phút cuối tới Hawaii (Mỹ) nhằm thỏa mãn cơn khát du lịch nước ngoài của mình.
Hàn Quốc vừa nới lỏng phòng dịch, dân đã đổ xô xuất ngoại
Trong vòng hơn 1 tuần sau khi các hạn chế phòng dịch được nới lỏng, Hàn Quốc chứng kiến cảnh những người dân có điều kiện đổ xô đi du lịch nước ngoài.
Vì sao thế giới cần du khách Trung Quốc
Trong bối cảnh mở cửa du lịch, nhiều quốc gia đang tìm cách bù đắp cho sự biến mất dài hạn của du khách chi tiêu hào phóng nhất thế giới.
Sun Property đẩy mạnh hoạt động kinh doanh thương mại tại nam Phú Quốc
Tham gia lĩnh vực kinh doanh thương mại, Sun Property triển khai nhiều hoạt động nhằm kiến tạo bức tranh giao thương và chuỗi dịch vụ sầm uất ở thị trấn Địa Trung Hải nam đảo ngọc.
Bữa tiệc âm nhạc - ánh sáng tại Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế
Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế 2022 tại Tuyên Quang đánh dấu sự phục hồi ngành du lịch địa phương với nhiều hoạt động giải trí ấn tượng dành tặng người dân và du khách.
Khám phá tổ hợp nghỉ dưỡng 2 tỷ USD tại Hồ Tràm
Với quy mô 50 ha cùng hệ sinh thái tất cả trong một đa tiện ích, Charm Resort Hồ Tràm hứa hẹn là điểm đến nghỉ dưỡng - giải trí - trị liệu sức khỏe tại thị trường du lịch phía Nam.
Kỳ vọng mới với ngành du lịch hậu Covid-19
Để nhanh chóng lấy lại đà phục hồi, ngành du lịch không những cần mang tới những trải nghiệm hấp dẫn để thu hút du khách mà còn phải đảm bảo tiêu chí an toàn trong mùa dịch.
Tour du lịch biển lên ngôi dịp 30/4-1/5
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 dài 4 ngày là yếu tố thúc đẩy du khách trở lại các chuyến đi chơi xa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành kỳ vọng du lịch có dịp bùng nổ sau thời gian dài.
Trong bối cảnh phải mất 3-6 tháng tới mới có khách quốc tế, nhiều doanh nghiệp du lịch đã bắt tay ngay xúc tiến, quảng bá để khai thác thị trường nội địa.