Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá tổ hợp nghỉ dưỡng 2 tỷ USD tại Hồ Tràm

Với quy mô 50 ha cùng hệ sinh thái tất cả trong một đa tiện ích, Charm Resort Hồ Tràm hứa hẹn là điểm đến nghỉ dưỡng - giải trí - trị liệu sức khỏe tại thị trường du lịch phía Nam.

Charm Resort Ho Tram anh 1

Chủ đầu tư Charm Group vừa hé lộ mức đầu tư 2 tỷ USD và nâng quy mô lên 50 ha cho tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm. Theo tập đoàn này, tổ hợp được thiết kế theo mô hình “all in one - tất cả trong một” với đa dạng loại hình dịch vụ, giải trí đón đầu xu hướng của ngành du lịch thế giới.

Charm Resort Ho Tram anh 2

“Nhìn từ bài học của các quốc gia trên thế giới, Hồ Tràm cần những tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô để trở thành điểm đến của du khách nội địa và quốc tế. Việc chúng tôi đầu tư 2 tỷ USD vào tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm nhằm hướng đến mục tiêu đưa dự án thành biểu tượng nghỉ dưỡng - giải trí - trị liệu sức khỏe hàng đầu phía nam TP.HCM và khu vực”, đại diện Charm Group chia sẻ.

Charm Resort Ho Tram anh 3

Trong hệ sinh thái dịch vụ đa tiện ích của mình, Charm Resort Hồ Tràm sở hữu loạt điểm nhấn như chuỗi 20 hồ bơi trên không, trong đó có hồ bơi đáy kính - một trong những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Vũng Tàu.

Charm Resort Ho Tram anh 4

Tại tổ hợp này, du khách và cư dân được đáp ứng đa dạng nhu cầu từ giải trí đến chăm sóc sức khỏe. Nổi bật là trung tâm thể thao biển chuẩn quốc tế với trải nghiệm trò chơi mạo hiểm, lướt ván, đua thuyền buồm, lặn biển; bến du thuyền - điểm đến của giới thượng lưu trong nước và quốc tế. Với đa dạng tiện ích, du khách có cơ hội tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng đa trải nghiệm, giúp tái tạo năng lượng hiệu quả.

Charm Resort Ho Tram anh 5

Du khách và cư dân có thể mua sắm tại tuyến phố thương mại dài 1 km. Nơi đây thường xuyên tổ chức các lễ hội sôi động, nhiều màu sắc. Trong khi đó, trung tâm hội nghị - triển lãm sự kiện tại tổ hợp góp phần đưa Hồ Tràm thành điểm đến du lịch MICE quy mô quốc tế. Mặt khác, nhờ liền kề khu chợ đêm, phố đi bộ, phố ẩm thực công cộng quy mô 10 ha, du khách được khám phá thế giới văn hóa, ẩm thực mang bản sắc địa phương.

Charm Resort Ho Tram anh 6

Theo tiết lộ của chủ đầu tư, tổ hợp được phát triển với nhiều phân kỳ, mỗi giai đoạn được thổi hồn câu chuyện kiến tạo biểu tượng. Ở phân kỳ đầu tiên mang tên BWP Charm Resort Hồ Tràm (quy mô 7,2 ha), chủ đầu tư chú trọng tiện ích trị liệu sức khỏe, hướng đến mô hình “wellness resort luxury” (khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe cao cấp) chuẩn quốc tế, đón đầu nhu cầu “wellness travel” (du lịch chăm sóc sức khỏe) đang bùng nổ toàn cầu.

Charm Resort Ho Tram anh 7

Bên cạnh đó, đây là một trong những tổ hợp nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam có sự tham gia vận hành của Goco Hospitality - tập đoàn chăm sóc sức khỏe lớn hàng đầu thế giới, nổi tiếng tại hàng trăm quốc gia. Sự góp mặt của Goco Hospitality được kỳ vọng góp phần đưa Charm Resort Hồ Tràm trở thành biểu tượng chăm sóc sức khỏe Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Charm Resort Ho Tram anh 8

Ưu thế của Charm Resort Hồ Tràm còn là một trong những tổ hợp có đường bờ biển dài hàng đầu Hồ Tràm (kéo dài 4 km không đá ngầm, thuộc 10 km đường bờ biển có thể tắm tại Vũng Tàu). Theo chủ đầu tư, dự án sở hữu 40% quỹ đất của Hồ Tràm - thủ phủ resort 5 sao phía nam. Đây là lợi thế quan trọng so với nhiều dự án chỉ có quỹ đất mặt tiền biển ít, không tiếp giáp trực diện biển hoặc đường bờ biển ngắn với quy mô vừa và nhỏ.

Charm Resort Ho Tram anh 9

Với nội khu đa dạng cộng hưởng cùng hệ sinh thái tiện ích ngoại khu độc đáo, Charm Resort Hồ Tràm được kỳ vọng trở thành điểm đến của tín đồ du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe khi dừng chân ở vùng biển phía Nam. Sau khi đi vào hoạt động, dự án hứa hẹn góp phần đưa hình ảnh Hồ Tràm đến gần hơn với giới nhà giàu quốc tế. Chuỗi hoạt động sôi động ngày đêm được xem là chiến lược thu hút khách trở lại dự án, đồng thời kéo dài thời gian lưu trú của khách du lịch.

Charm Resort Ho Tram anh 10

Theo định hướng, Hồ Tràm được quy hoạch trở thành thủ phủ nghỉ dưỡng chất lượng cao tại vùng biển phía nam. Đồng thời, khu vực này nhận được lực đẩy từ ngành du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu (địa phương thu hút khách du lịch top đầu cả nước, đạt gần 16 triệu lượt năm 2019). Theo ghi nhận của chủ đầu tư, dòng khách trung, thượng lưu đang áp đảo tại Hồ Tràm. Sức hấp dẫn của mô hình “tất cả trong một” của tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm là động lực để du khách đến Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung và Hồ Tràm nói riêng.

Mộc Trà

Nguồn ảnh: Ảnh phối cảnh Charm Resort Hồ Tràm

Bạn có thể quan tâm