Độc giả Hà Nội, TP.HCM vượt nắng nóng đi hội sách mua giá hời
Trong khuôn khổ hội sách chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024, nhiều đơn vị phát hành tổ chức giảm giá sâu cùng nhiều chương trình khuyến mãi thu hút độc giả.
110 kết quả phù hợp
Trong khuôn khổ hội sách chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024, nhiều đơn vị phát hành tổ chức giảm giá sâu cùng nhiều chương trình khuyến mãi thu hút độc giả.
Thị thực chung 6 nước Đông Nam Á là sáng kiến từ Thủ tướng Thái Lan, cũng là một gợi ý có thể xem xét của Việt Nam.
Đi bộ dưới đáy biển, ngắm nhìn loài hoa lớn nhất thế giới, khám phá bộ tộc săn đầu người… là những trải nghiệm khó quên với du khách Việt Nam sau khi trở về từ Sabah (Malaysia).
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Làng văn hoá Mari Mari (bang Sabah, Malaysia) với các bộ tộc mang nhiều nét văn hoá bí ẩn, thu hút tôi cùng hàng trăm du khách quốc tế tìm đến khám phá, trải nghiệm.
Lượng du khách đến Đông Nam Á đang dần phục hồi sau đại dịch nhưng vẫn không đạt được con số ấn tượng như năm 2019. Chỉnh phủ các nước đang tập trung nhiều chính sách để thúc đẩy.
Lượng khách nước ngoài tìm kiếm thông tin về du lịch Việt Nam trên Agoda đã tăng 298% so với cùng kỳ.
Top 5 quốc gia có lượt tìm kiếm điểm đến Việt Nam nhiều nhất lần lượt là Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore cùng mức tăng trưởng lên đến 298% so với cùng kỳ năm trước.
Để hành trình khám phá Malaysia thêm phần thú vị, bạn đừng quên “bỏ túi” những điều cần lưu ý cho du khách khi đến Malaysia lần đầu.
Chỉ cách Việt Nam 2-3 giờ bay, Malaysia là điểm đến thu hút nhiều du khách Việt bởi di chuyển dễ dàng, không cần visa cùng nền văn hóa, ẩm thực đặc sắc để khám phá.
Malaysia hút du khách Việt nhờ khoảng cách địa lý gần, chỉ mất 2-3 giờ bay. Nơi đây cũng sở hữu những hòn đảo hoang sơ, cao nguyên thơ mộng và nền văn hoá đa dạng.
Người Ấn Độ đang đi du lịch nước ngoài ngày càng nhiều. Đây là thị trường khách du lịch tiềm năng cho các nước trong khu vực.
Là thành phố lớn thứ hai ở Malaysia, Penang nổi tiếng bởi sự hòa trộn hài hòa giữa nét văn hóa phương Đông và phương Tây.
Du khách Trung Quốc và Nhật Bản từng ngập tràn tại các đường phố Hàn Quốc tuy nhiên hiện tại, du khách đến từ Đông Nam Á mới chiếm số đông.
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất tại Hàn Quốc, theo Chosun Ilbo.
Theo các công ty lữ hành, thị trường quốc tế được đông đảo du khách lựa chọn trong dịp lễ 30/4-1/5 năm nay.
Lượng khách nội địa đang hồi phục "thần tốc" nhưng số khách quốc tế hoàn toàn không tương xứng.
Trung Quốc luôn là thị trường outbound (du lịch nước ngoài) hàng đầu của người Việt. Tuy nhiên, chính sách chống dịch Covid-19 của nước này khiến việc du lịch chưa khả thi.
Kể từ 1/8, Bộ Y tế Malaysia chính thức dỡ bỏ những “rào chắn” cuối cùng về quy định nhập cảnh dành cho du khách. Động thái hứa hẹn thúc đẩy hoạt động du lịch của quốc gia này.
So với cùng kỳ, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh nhưng vẫn thấp hơn năm 2019.