Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự đoán đội hình của M.U ở trận khai màn Premier League

Các chuyên gia của Sky Sports vừa dự đoán đội hình tối ưu mà huấn luyện viên (HLV) Louis Van Gaal sử dụng trong trận gặp Tottenham ngày 8/8 tới.

Thủ môn David De Gea: HLV Van Gaal thừa nhận De Gea không chắc chắn ở lại M.U. Nhưng nếu chưa sang Real Madrid, tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn là thủ môn số 1 của “Quỷ đỏ”. Victor Valdes và Sergio Romero đều là những thủ môn giỏi. Tuy nhiên, Valdes không nằm trong kế hoạch của Van Gaal, trong khi Romero cần thời gian để làm quen với môi trường mới. Ảnh: Guardian.
Hậu vệ phải Matteo Darmian: Tuyển thủ Italy hòa nhập tốt với lối chơi của “bầy Quỷ đỏ” ở loạt giao hữu trước mùa giải mới. Cựu ngôi sao Torino không chỉ thi đấu chắc chắn ở hàng phòng ngự mà còn thường xuyên dâng cao hỗ trợ tấn công khá hiệu quả. Ảnh: Thescore.
Trung vệ Chris Smalling: Smalling và Phil Jones sẽ cạnh tranh một suất đá chính ở vị trí trung vệ. Cơ hội có tên trong đội hình xuất phát của Smalling rõ ràng hơn, bởi anh giữ được phong độ ổn định mỗi khi ra sân. Trong khi Jones vẫn chưa cho thấy được sự ổn định cần thiết. Ảnh: Foxsports.
Trung vệ Daley Blind: HLV Van Gaal khẳng định Blind là trung vệ số 1 của “bầy Quỷ đỏ” mùa này dù tuyển thủ Hà Lan thường xuyên được bố trí đá tiền vệ phòng ngự ở mùa trước. Ảnh: 3news.
Hậu vệ trái Luke Shaw: Marcos Rojo chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Đây là cơ hội lớn để Luke Shaw ghi điểm trong mắt HLV Van Gaal. Tài năng trẻ người Anh được nhà cầm quân 63 tuổi đánh giá rất cao trong chuyến du đấu tại Mỹ vừa qua. Ảnh: Guardian.
Tiền vệ trung tâm Morgan Schneiderlin: Bastian Schweinsteiger cần thời gian để hòa nhập với lối chơi của M.U cũng như môi trường bóng đá Anh. Trong khi với 7 năm khoác áo Southampton, Schneiderlin có đủ kinh nghiệm để đảm nhiệm một vị trí ở hàng tiền vệ “Quỷ đỏ”. Ảnh: Manutd.
Tiền vệ trung tâm Michael Carrick: Tương lai của Carrick từng bị đặt dấu hỏi lớn sau sự xuất hiện của Schneiderlin và Schweinsteiger. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện ở mùa trước, lão tướng 34 tuổi người Anh vẫn xứng đáng chiếm một suất đá chính trong đội hình M.U. Ảnh: Guardian.
Tiền vệ phải Juan Mata: Tài năng của Mata từng được chứng tỏ trong màu áo Valencia và Chelsea. Anh cũng là nguyên nhân khiến Di Maria mất vị trí chính thức ở cuối mùa trước. Trong chuyến du đấu hè vừa qua, Mata ghi một bàn giúp “Quỷ đỏ” đánh bại San Jose Earthquakes với tỷ số 3-1. Ảnh: Gangwallpaper.
Tiền vệ tấn công Memphis Depay: Vị trí sở trường của Depay là đá cánh. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan cũng có thể chơi tốt ở vai trò tiền vệ kiến thiết. Trong 4 trận giao hữu tại Mỹ vừa qua, “Vua phá lưới” giải vô địch quốc gia Hà Lan đều được bố trí đá tiền vệ kiến thiết và để lại dấu ấn. Ảnh: Ibtimes.
Tiền vệ trái Ashley Young: Tiền vệ người Anh từng bị liệt vào danh sách thanh lý của M.U. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Aston Villa không ngừng hồi sinh dưới triều đại Van Gaal. Vị trí tiền vệ trái khó nằm ngoài tay của Ashley Young. Ảnh: Huffingtonpost.
Tiền đạo Wayne Rooney: HLV Van Gaal khẳng định kế hoạch của ông mùa này là đưa Rooney trở lại vị trí trung phong. Đúng như tuyên bố, “Gã Shrek” được xếp đá ở vị trí cao nhất trong cả bốn trận ở chuyến du đấu tại Mỹ vừa qua. Ảnh: Sportal.
Dự đoán đội hình đá chính của M.U ở trận gặp Tottenham. Ảnh: Sky Sports.

Di Maria: ‘Tôi rất vui khi gia nhập PSG’

Ngôi sao người Argentina không giấu được niềm hạnh phúc trong lúc hoàn tất thủ tục gia nhập PSG.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm