Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án xanh sở hữu hơn 10 tiện ích 'trên mây' tại Bình Dương

Khi các toà cao ốc mọc lên, không gian sống sạch ngày càng thu hẹp, việc một dự án tràn ngập không gian xanh, tiện ích độc đáo sẽ là làn gió mới thổi vào thị trường bất động sản.

Tiêu chí lựa chọn chốn an cư của các “thượng đế” ngày càng đa dạng và khắt khe. Ngoài việc hội tụ các tiện ích hiện đại, thông minh phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, những dự án có môi trường sống xanh, kiến trúc độc đáo và đảm bảo an ninh luôn được quan tâm.

Mang không gian xanh vào căn hộ biệt lập 4.0

Là một trong những dự án căn hộ biệt lập đầu tiên tại Bình Dương áp dụng nền tảng 4.0 vào quản lý an ninh và tiện ích toàn khu, Happy One còn mang cả hệ sinh thái đến với các cư dân tương lai. Từng mảng xanh được thiết kế hợp lý, giúp dự án trở thành một tấm thảm thiên nhiê ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.

du an Happy One anh 1
Khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One thích hợp với những gia đình trẻ và các chuyên gia tại Bình Dương.

Chủ đầu tư Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân đã kiến tạo 39 tiện ích, nổi bật là đường chạy bộ đa năng, hồ bơi tràn bờ và công viên trung tâm tầng trệt. Toàn bộ diện tích tầng thượng được dành để xây dựng quảng trường chân mây với hơn 10 tiện ích.

Tại đây, cư dân có thể thư giãn khi phóng tầm mắt ngắm nhìn thiên nhiên đa sắc màu của Thủ Dầu Một. Các hoạt động chăm sóc sức khỏe, tinh thần, vui chơi giải trí như thiền, yoga, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ… cũng hội tụ ngay trên lưng chừng trời. Đây cũng là giá trị cộng thêm mà Happy One mang đến cho các cư dân.

du an Happy One anh 2
Mật độ cây xanh cao mang đến không gian sống trong lành cho cư dân.

Đặc quyền cho cư dân văn minh tại Happy One

Happy One sở hữu vị trí đẹp tại mặt tiền Đại lộ Bình Dương, trung tâm TP. Thủ Dầu Một. Đây được xem là trục đường xương sống kết nối TP.HCM và Bình Dương. Chỉ 5-10 phút, cư dân dễ dàng kết nối đến các trung tâm giải trí, dịch vụ, tiện ích như khu đô thị hiện đại Becamex Bình Dương, Bệnh viện Sóng Thần, AEON Mall Bình Dương, Co.op Mart Bình Dương, Lotte Mart, Big C, Đại học Bình Dương, SVĐ Gò Đậu, sân golf, trường học quốc tế…

486 căn hộ của Happy One đều được thiết kế đón ánh sáng và thông gió tự nhiên, tận dụng tối đa không gian mở với tầm nhìn thoáng. Mỗi căn hộ đều được trang bị hàng loạt thiết bị nội thất từ những thương hiệu nổi tiếng như Toto, Schneider, Electrolux...

Happy One có mức giá hợp lý, từ 999 triệu đồng/căn, được hỗ trợ tài chính bởi ngân hàng BIDV, kết hợp cùng đơn vị quản lý Anabuki đến từ Nhật Bản.

du an Happy One anh 3
Khu công viên trung tâm là nơi gặp gỡ, tận hưởng cuộc sống xanh cho cư dân.

“Happy One ra đời đúng thời điểm, hội tụ đầy đủ yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa hiếm dự án nào có được. Với một thị trường khan hiếm nguồn cung nhà ở đạt chuẩn như Bình Dương, việc xuất hiện một dòng căn hộ đảm bảo các tiêu chí từ an ninh đến nhu cầu thiết yếu của cư dân như Happy One sẽ trở thành ‘thỏi nam châm’ hút nhà đầu tư và khách hàng”, ông Đoàn Văn Hoạt - Tổng giám đốc Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân nhận định.

Khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One nằm trên diện tích 6.009 m2, tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương (phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), mức giá từ 999 triệu đồng/căn. Dự án có quy mô 21 tầng với 11 căn shophouse và 486 căn hộ diện tích 39-69 m2, 39 tiện ích, tổng vốn đầu tư khoảng 700 tỷ đồng, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, tràn ngập không gian xanh. Vào 7/7, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian nhà điều hành của khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One và cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân

Tiếp thị và phân phối: DKRS, Vạn Xuân Land

Website: www.happyone.vn; Hotline: 0918959339.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm