Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án mới của dàn sao VTV phủ sóng khắp đường phố Hà Nội

Người đi đường không khỏi tò mò khi dàn nghệ sĩ thuộc “vũ trụ điện ảnh VTV” đồng loạt xuất hiện trên các billboard, phủ sóng khắp các con phố tại Hà Nội.

Nhắc đến phim truyền hình khung giờ vàng VTV, khán giả nhớ ngay đến những gương mặt quen thuộc gồm Bảo Thanh, Đình Tú, Thanh Sơn, Quỳnh Kool, Bảo Hân. Đây là những nghệ sĩ làm “nức lòng” người hâm mộ khi xuất hiện trong những bộ phim với rating kỷ lục như Đừng bắt em phải quên, Thương ngày nắng về, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng, Hãy nói lời yêu…

Không hẹn mà gặp, 6 gương mặt sáng giá của “vũ trụ điện ảnh VTV” vừa đổ bộ khắp đường phố Hà Nội thông qua loạt billboard ấn tượng đặt tại ngã ba, ngã tư hay nút giao thông lớn. Động thái này khiến fan không khỏi tò mò và mong chờ.

Dạo một vòng quanh mạng xã hội Facebook những ngày này, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi fanpage, trang cá nhân của 6 diễn viên đồng loạt thay khung ảnh đại diện giống nhau, đính kèm chia sẻ về sở thích đặc biệt.

Nhìn kỹ hơn, khung ảnh cá nhân của các nghệ sĩ nổi bật với thiết kế trái tim xinh xắn cùng dòng chữ “Chọn Lazada thôi”. Thông qua động thái này, fan ngầm hiểu 6 gương mặt sáng giá chính thức gia nhập hội fan săn sale của sàn TMĐT. Tạo nên trend khung hình đại diện mới này không ai khác là Lazada - "crush" quen thuộc của đông đảo người dùng hai miền Nam Bắc.

Lý do khiến dàn sao đồng loạt chọn Lazada bởi đây là một trong những nền tảng mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam hiện nay. Nếu Bảo Thanh, Đình Tú thích mê Lazada bởi hàng chuẩn giá hời, freeship 0 đồng tận ngõ thì với Thanh Sơn, “chỉ có Lazada mới đáp ứng nổi” các yêu cầu của anh chàng.

Riêng Quỳnh Kool chọn Lazada để “săn” trang phục thời trang chuẩn chỉnh, giá hợp túi tiền, từ đó làm mới tủ đồ trong những ngày Hà Nội “thời tiết bất ổn”.

Không chỉ dàn sao nhập hội, newsfeed Facebook của cộng đồng mạng cũng ngập tràn khung ảnh đại diện với hiệu ứng chuyển sắc xanh - hồng đặc trưng. Từng tài khoản lần lượt được “khoác áo mới” tạo nên làn sóng hưởng ứng rầm rộ trên mạng xã hội.

Bắt trend “Chọn Lazada thôi”, bạn Hồng Mai (Hai Bà Trưng, Hà Nội) hào hứng: “Như một thói quen, ngày nào mình cũng dành 10-15 phút lướt sàn TMĐT này để săn deal hời, nhất là mua hàng trên LazMall với loạt sản phẩm chính hãng. Không chỉ yên tâm mua sắm, mình còn được freeship tận ngõ”.

Còn Tiến Mạnh (Đống Đa, Hà Nội) tiết lộ lý do chọn Lazada để mua sắm bởi sản phẩm đa dạng, chương trình sale thường xuyên. “Hè này, mình dự định du lịch nhiều nơi và đã tìm mua hết đồ dùng cần thiết với giá tốt trên Lazada, thậm chí đặt được cả vé máy bay”, Tiến Mạnh nói.

Dù mỗi người đều có lý do riêng khi chọn Lazada - từ dàn sao VTV đến người dùng toàn quốc, ưu thế lớn nhất giúp sàn TMĐT này chinh phục tín đồ shopping vẫn là hàng chuẩn, giá hời, freeship 0 đồng.

Với những ưu điểm kể trên, Lazada đã trở thành “chân ái” của tín đồ săn sale, bí quyết tiêu dùng thông minh mà mọi người hướng đến. Nếu thuộc “trường phái” yêu mua sắm, thích săn deal kết hợp giải trí trực tuyến và mê mệt cảm giác được vây quanh bởi hàng trăm nghìn món đồ vừa đẹp vừa hời, bạn nên “chọn Lazada” ngay và luôn trong hè này.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Giang Chi Anh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm