Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án King Bay Nhơn Trạch - điểm sáng mới của BĐS ven Sài Gòn

Gần đây, khu vực Nhơn Trạch được nhiều nhà đầu tư Hà Nội “gom đất để dành”, chờ thời điểm công trình hạ tầng trọng điểm hiện hữu vì dự báo giá đất sẽ tăng.

Giá đất tại Nhơn Trạch đang biến động với mức tăng 20-25% so với đầu năm. Tuy nhiên, biên độ tăng giá được giới đầu tư nhận xét là còn lớn bởi dù chỉ cách một con sông với cơ sở hạ tầng được cải thiện rõ nét, mặt bằng giá tại Nhơn Trạch vẫn thấp hơn khu vực quận 2 và quận 9 khá nhiều. Điều này mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư khi tham gia vào thị trường BĐS thời điểm này.

King Bay anh 1
Chỉ cách một con sông nhưng giá mặt bằng tại Nhơn Trạch vẫn còn thấp, mở ra cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Dù khu vực Nhơn Trạch trải qua nhiều đợt sốt sau đó im ắng, thời điểm này lại có lợi thế rõ nét về hạ tầng, cụ thể là việc sẽ khởi công xây dựng cầu Cát Lái nối Nhơn Trạch với TP.HCM. Điều này giúp các dự án BĐS gia tăng giá trị.

Anh Dũng, một nhà đầu tư ở quận Ba Đình, Hà Nội, cho biết: “Nhà đầu tư như tôi sẽ nhắm đến thị trường nơi đây như một nơi có khả năng sinh lời tốt trong tương lai trước bối cảnh đất nền ngoại ô TP.HCM dần hết hàng”.

King Bay anh 2
King Bay là một trong những dự án thu hút nhiều nhà đầu tư tại khu vực Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Tầm nhìn xa hơn, so với các khu vực vùng ven khác như khu tây hoặc bắc TP.HCM, Nhơn Trạch tiếp giáp khu đông có nhiều điều kiện để phát triển với tốc độ nhanh. Bên cạnh hạ tầng giao thông, quy hoạch Nhơn Trạch cũng dần định hình.

Dự báo đến năm 2035, Nhơn Trạch có thể đạt mức dân số khoảng 340.000-360.000 người tập trung trong một khu đô thị hiện đại, có diện tích hơn 41.000 ha. Trong đó, không gian đô thị lõi của Nhơn Trạch sẽ là các khu đô thị mới, khu nhà ở xã hội trên tuyến đường 25B, 25C và kéo dài dọc sông Đồng Nai.

King Bay anh 3
Nhà đầu tư Hà Nội bị thu hút bởi dự án King Bay nhờ khả năng sinh lời, cơ sở hạ tầng đi vào giai đoạn hoàn thiện.

Tọa lạc tại xã Long Tân, thuộc phân khu 1 theo quy hoạch đô thị mới của tỉnh Đồng Nai (gồm Long Tân, Phú Hội, Phú Thạnh, Vĩnh Thanh với tích khoảng 2.509 ha và dân số đến năm 2035 khoảng 96.800-101.000 người), King Bay với quy mô 125 ha hứa hẹn là điểm sáng của lõi đô thị, khi nằm trên mặt tiền đường vành đai 3 cùng 3 mặt tiếp giáp sông Đồng Nai.

King Bay là khu đô thị xanh cao cấp ven sông với đầy đủ tiện ích phục vụ cư dân nội khu và dân cư khu vực lân cận, như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí… Tất cả tiện ích đều nằm trong không gian xanh, tạo nên hệ sinh thái khép kín và hiện đại, phục vụ đa dạng nhu cầu ở, sinh hoạt của người dân đô thị, tăng phát triển giao thương, kết nối cộng đồng và tạo tiền đề phát triển đô thị nói chung.

King Bay anh 4
Đô thị xanh cao cấp ven sông King Bay sẽ là tâm điểm của khu vực lõi đô thị Nhơn Trạch.

Khách hàng sở hữu biệt thự thuộc dự án King Bay được tặng một viên kim cương 5,4 ly, một cặp vé du lịch Mỹ và chiết khấu 1% trên hợp đồng. Riêng với sản phẩm liên kế, liên kế vườn, khách hàng sẽ nhận chiết khấu 2% và kỷ niệm chương TLM trị giá một chỉ vàng SJC. Ngoài ra, tất cả khách hàng lựa chọn sản phẩm King Bay còn được hưởng chiết khấu lên đến 9% khi thực hiện đầy đủ quy định. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website www.kingbay.vn hoặc liên hệ hotline 0907888822.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm