Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án giao thoa kiến trúc và văn hóa tại TP.HCM

The Grand Manhattan tọa lạc tại trung tâm quận 1 hứa hẹn mang đến giá trị sống khác biệt nhờ sự giao thoa của kiến trúc và văn hóa, lấy cảm hứng từ trung tâm tài chính Manhattan.

Từ trước đến nay, khu vực quận 1 luôn có ưu thế là trung tâm kinh tế - thương mại, hành chính - ngoại giao, văn hoá - nghệ thuật của TP.HCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung.

Với nhiều hoạt động sôi nổi, đặc biệt là dịch vụ - tài chính - ngân hàng hình thành trong lịch sử và vẫn phát triển từng ngày, nơi đây được xem như quận Manhattan của New York - một trong những trung tâm tài chính sầm uất nhất nước Mỹ và thế giới. Từ cảm hứng đó, Novaland kiến tạo dự án The Grand Manhattan, toạ lạc tại hai mặt tiền đường Cô Giang - Cô Bắc giữa trung tâm quận 1.

Vị trí gắn liền các công trình biểu tượng

Tổ hợp căn hộ - khách sạn The Grand Manhattan được kỳ vọng góp thêm công trình biểu tượng, hoà vào không gian văn hóa của quận 1, cùng những di tích lịch sử, công trình văn hóa tồn tại hàng trăm năm qua.

The Grand Manhattan anh 1

The Grand Manhattan là tổ hợp căn hộ - khách sạn cao cấp tại trung tâm quận 1, TP.HCM.

Cư dân nơi đây có thể dễ dàng dạo bộ đến chợ Bến Thành, trụ sở hoả xa, Bảo tàng Mỹ thuật. Công viên 23/9 cạnh bên là nơi cư dân có thể chạy bộ hay tập thể dục nâng cao sức khoẻ trong không khí xanh mát giữa thành phố nhộn nhịp. Cách đó không xa là Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc lập với vỉa hè sạch sẽ, sẵn sàng đón bước chân cư dân dạo bộ vãn cảnh.

Khi về đến căn hộ sang trọng tại The Grand Manhattan, cư dân vẫn cảm nhận được không gian xanh mát, nhờ diện tích công viên cây xanh và cảnh quan nội khu rộng đến 4.200 m2. Từ đây, cư dân có thể ngắm thành phố tráng lệ bên những công trình biểu tượng của một TP.HCM phồn hoa, làm nên tầm nhìn đắt giá của dự án.

Không gian sống cao cấp

Bên cạnh việc thừa hưởng và tiếp tục góp phần tô đậm nét đẹp văn hoá thành phố, dự án được định vị trở thành chuẩn mực mới, đáp ứng nhu cầu sống và làm việc cho các cư dân hiện đại. Chỉ vài bước chân, cư dân có thể tiếp cận chuỗi tháp văn phòng hạng A và khu trung tâm tài chính được xem là “phố Wall TP.HCM”.

Các tuyến đường lân cận như Nguyễn Công Trứ, Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình và Lê Thị Hồng Gấm là nơi “đóng đô” của Ngân hàng Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán và nhiều hội sở ngân hàng, công ty chứng khoán, văn phòng dịch vụ tài chính. Cách vài phút đi bộ là nơi tập trung nhiều khách sạn 5 sao cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến giao dịch.

The Grand Manhattan anh 4

TP.HCM định hướng trở thành trung tâm kinh tế - tài chính của Đông Nam Á trong tương lai gần.

Là trung tâm hành chính và ngoại giao, vị trí của The Grand Manhattan thuận lợi cho cư dân tương lai - những người thường xuyên di chuyển trên phạm vi toàn cầu, Việt kiều sống và làm việc nhiều nơi nhưng xem TP.HCM là chốn đi về thân thuộc.

Trung tâm thương mại ngầm kết hợp nhà ga Bến Thành kết nối 4 tuyến metro lớn nhất TP.HCM sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân. Nếu muốn thả mình trong những bữa tiệc đêm náo nhiệt, khu dịch vụ giải trí phố Tây Bùi Viện luôn sáng đèn chờ phục vụ.

Quay về nhà tại The Grand Manhattan, chủ nhân sẽ trải nghiệm hệ thống tiện ích chuẩn cao cấp như hồ bơi trên không cùng khu vực thư giãn, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em và tiện ích sức khỏe xen giữa những mảng xanh ấn tượng… Bên cạnh đó, không gian sống sang trọng được trau chuốt bởi các đồ nội thất từ những thương hiệu quốc tế như Kohler, Schneider… cũng là điểm cộng lớn của dự án.

The Grand Manhattan anh 5

Vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp là một trong những chủ nhân tương lai của căn hộ The Grand Manhattan.

Khối đế dự án là khu mua sắm - giải trí - ẩm thực cao cấp và khách sạn quốc tế Avani Saigon, thỏa mãn nhu cầu sống sang trọng cho cư dân. Đây cũng là không gian phù hợp cho các cuộc gặp gỡ đối tác, khách hàng. Cư dân The Grand Manhattan có thể tìm cuộc sống tiện nghi chuẩn quốc tế nhưng vẫn hướng đến những giá trị văn hóa mang đậm bản sắc TP.HCM.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm