Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao dự án căn hộ hạng sang tại quận 1 hấp dẫn dàn sao Việt?

Vị trí, thiết kế và cộng đồng văn minh là những điểm khiến vợ chồng Victor Vũ, Chi Bảo, hoa hậu Hương Giang chọn The Grand Manhattan - căn hộ hạng sang tại quận 1, TP.HCM.

Sau thời gian miệt mài tại các trường quay cho phim mới, Victor Vũ mong muốn bù đắp khoảng thời gian vất vả của vợ - diễn viên Đinh Ngọc Diệp - khi cùng con rời TP.HCM theo chồng rong ruổi quay phim.

Cả hai mong muốn tìm nơi giao thoa giữa hai yếu tố hiện đại và xanh, vừa thoáng mát, vừa có tầm nhìn đẹp. Bên cạnh đó, chuyển nhà về trung tâm thành phố cũng có ích hơn cho sự phát triển của bé Landon - con trai đầu lòng của cặp đôi.

Novaland anh 1
The Grand Manhattan có lối thiết kế tinh tế, sang trọng.

Sau khi tìm hiểu nhiều dự án, cặp sao chọn căn hộ tại dự án The Grand Manhattan, quận 1. Từ đây, chưa đến 5 phút di chuyển, cả nhà có thể tới phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà hát thành phố, chợ Bến Thành, ga metro, công viên 23/9...

Điều khiến Victor Vũ hài lòng là vị trí giữa hai mặt tiền đường Cô Bắc, Cô Giang của dự án, bởi đây là vùng đất thịnh vượng, giàu nét văn hóa phương Đông của Sài Gòn - chợ Lớn một thời. Ngoài ra, vị trí kết nối và giao thông hạ tầng của dự án cũng giúp việc di chuyển của hai vợ chồng anh thuận tiện và dễ dàng hơn.

Novaland anh 2
Đinh Ngọc Diệp yêu thích không gian sống ứng tiêu chuẩn cao về mặt bài trí nội thất.

Đinh Ngọc Diệp cho biết: “Nằm ngay vị trí đắc địa mặt tiền đường Cô Giang và Cô Bắc nhưng dự án dành đến hơn 4.000 m2 cho mảng xanh và tiện ích nội khu. Đây là điều khiến tôi ưng dự án. Hơn thế, dự án còn sở hữu tầm nhìn ấn tượng. Vợ chồng tôi có thể ngắm toàn cảnh thành phố lung linh ánh đèn từ trên cao, hướng tầm mắt về bến Nhà Rồng hay trung tâm quận 1 sôi động”.

Hoa hậu châu Á Hương Giang cho rằng khi chọn bất cứ căn nhà nào, việc đầu tiên mọi người cân nhắc là vị trí. Cô cũng nghĩ việc sở hữu căn hộ ngay trung tâm quận 1 sẽ dễ dàng cho công việc của mình và ông xã, tiện cho con cái học hành và môi trường sống văn minh. Bà mẹ hai con nói, bản thân khá khó tính và cầu toàn nên yêu cầu không gian sống đủ lịch sự, văn minh, đảm bảo an ninh và đáp ứng tiêu chuẩn cao về mặt bài trí nội thất.

Novaland anh 3
Hoa hậu châu Á Hương Giang đặt tiêu chí vị trí lên đầu khi chọn mua căn hộ.

"Tôi thích cảm giác về đến nhà như bước vào resort, phải thật thư giãn. Vợ chồng tôi đã tìm hiểu kỹ và nhận thấy căn hộ tại dự án có thể đáp ứng yêu cầu của mình. Ông xã tôi rất tâm đắc vị trí của The Grand Manhattan, vừa thuận tiện cho công việc của anh cũng như rất thích hợp cho nhu cầu vui chơi giải trí của cả nhà. Nơi đây gần nhiều công trình cộng đồng, trung tâm văn hoá, trường học, sức khỏe và giải trí...”, Hương Giang nói.

Cũng là một trong những người “để mắt” đến dự án từ những ngày đầu tiên, diễn viên Chi Bảo đánh giá cao vị trí “trung tâm của trung tâm” mà dự án sở hữu. Anh từng có 10 năm sống ở quận 1 nên hiểu rõ sự tiện nghi và đẳng cấp khi sống ở trung tâm thành phố.

"Tôi có thể hẹn bạn bè, đối tác ở những nhà hàng, quán cà phê ngay quận 1. Ngoài ra, các cư dân của dự án này có bãi đậu xe cố định với tên của mình, chủ động mọi việc. Tôi tự tin nơi đây sẽ đem lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi và là nơi đầu tư sinh lời bởi sự khan hiếm", Chi Bảo nói thêm.

Novaland anh 4
Căn hộ tại The Grand Manhattan sở hữu vẻ sang trọng, hiện đại.

Vị trí đắt giá là điểm sáng thu hút sự chú ý và tạo sức nóng cho The Grand Manhattan với dàn sao cũng như nhiều nhà đầu tư BĐS sành sỏi. Đặc biệt với những người làm nghệ thuật, thiết kế tinh tế, tầm nhìn ấn tượng và cộng đồng văn minh là những yếu tố tác động họ ra quyết định.

The Grand Manhattan tọa lạc giữa hai mặt tiền đường Cô Giang và Cô Bắc. Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Novaland và "Top 10 nhà thầu xây dựng Hàn Quốc" Lotte E&C làm nhà thầu chính.

The Grand Manhattan lập hat-trick với 3 giải thưởng gồm "Dự án phức hợp cao cấp tốt nhất Việt Nam" do Dot Property công nhận, "Dự án hạng sang có thiết kế xuất sắc của năm" từ Robb Report và "Dự án xanh và thông minh" do độc giả một tờ báo bình chọn.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm