Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HH Hương Giang: ‘Tôi mê nhà hơn cả tủ thời trang hàng hiệu’

“Tôi không có thói quen đầu tư hàng hiệu cho tủ quần áo của mình. Thay vào đó, tôi thích đầu tư những ngôi nhà, thích sắp xếp, trang trí những góc nhỏ ở đó”, Hương Giang chia sẻ.

Dù đã lui về sau ánh đèn nghệ thuật khá lâu, “Hoa hậu đẹp nhất châu Á” Trần Thị Hương Giang vẫn được nhiều khán giả quan tâm bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn và những quan điểm về cuộc sống khá thú vị.

“Danh hiệu ‘hoa hậu’ giúp tôi không ngừng hoàn thiện bản thân”

- Hương Giang thời còn chinh chiến các cuộc thi sắc đẹp và Hương Giang khi lui về với gia đình khác nhau thế nào?

- Lúc trước chính xác là khoảng thời gian dành cho tuổi trẻ, tôi để bản thân được làm mọi điều mình muốn, trong đó có cả việc thử sức nhiều lần ở các cuộc thi sắc đẹp. Tôi học hỏi được nhiều điều, đồng thời khám phá chính bản thân mình từ những cuộc thi này.

- Từng được vinh danh “Hoa hậu đẹp nhất châu Á”, lại hai lần liên tiếp được mời làm giám khảo của cuộc thi uy tín Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, theo Hương Giang tiêu chí nào với một hoa hậu tài sắc vẹn toàn là quan trọng nhất?

- Với tôi, “hoa hậu” không phải chỉ là danh hiệu trong một cuộc thi mà còn là chuẩn mực mà tôi trân trọng. Do đó, tôi làm gì, nói gì, cư xử thế nào cũng cố gắng nghĩ tới để kiểm soát tốt hơn. Danh hiệu này là điều giúp tôi không ngừng hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Khi xã hội ngày càng hiện đại, hoa hậu không còn là người chỉ đảm bảo được vẻ đẹp bề ngoài mà còn phải thật sự có nội lực từ bên trong. Nội lực đó bao gồm cả tri thức, ý chí và tấm lòng nhân hậu. Khi có nền tảng tri thức và hiểu biết xã hội nhất định, vẻ đẹp của phụ nữ trở nên khác biệt rất nhiều.

Novaland anh 1
Danh hiệu “hoa hậu” là điều giúp Hương Giang không ngừng hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

- Làm cách nào để chị luôn làm mới vốn kiến thức của mình mỗi ngày?

- Việc trau dồi kiến thức mỗi ngày là nền tảng quan trọng nhất để mỗi người phấn đấu và tiến lên trong cuộc sống. Kiến thức mới còn là vũ khí giúp mỗi người có thể mạnh mẽ bước qua vùng an toàn của bản thân, khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Đổi mới không gian sống cũng là một trong những cách giúp mình thay đổi nhân sinh quan và dám làm những điều khác biệt. Trong cuốn sách Nghĩ khác tôi từng đọc, tác giả khuyên mỗi người nên đổi nhà hoặc đổi việc sau 3 năm, nhằm mang đến những màu sắc mới cho cuộc sống. Và tôi nhận ra rằng, khi đổi mới không gian sống, mình có thêm nhiều trải nghiệm mới trong suốt quá trình chuẩn bị, trang trí cho ngôi nhà, sắp xếp cuộc sống cá nhân và thay đổi thói quen hàng ngày.

“Tôi mê nhà hơn tủ thời trang hàng hiệu”

- Tiêu chí nào để chị đánh giá đó là ngôi nhà lý tưởng của mình?

- Tôi là người không đam mê việc sở hữu cả tủ thời trang hàng hiệu, nhưng lại đặc biệt yêu thích việc đầu tư vào không gian sống. Ngôi nhà không đơn thuần chỉ là nơi để ở mà còn là khối tài sản lớn để đầu tư.

Với tôi, ngôi nhà lý tưởng là khi mọi thành viên trong gia đình đều có không gian riêng, thoải mái và hạnh phúc với không gian đó. Là một gia đình nhiều thế hệ, tôi thường để các thành viên tự do lựa chọn cách trang trí căn phòng của mình. Không gian riêng cho mỗi thành viên là cần thiết nhưng không gian chung để cả nhà quây quần bên nhau càng quan trọng hợn. Vì vậy, tôi đặc biệt chăm chút cho phòng khách và căn bếp trong ngôi nhà.

Novaland anh 2
Với nàng hậu, ngôi nhà lý tưởng là khi mọi thành viên trong gia đình đều có không gian riêng, thoải mái và hạnh phúc với không gian đó.

Chưa kể, tôi là người theo đuổi cùng lúc cả sự hiện đại lẫn lối sống xanh trong không gian ở. Vì vậy, để cân bằng giữa hai yếu tố đó ngay giữa lòng Sài Gòn phồn hoa và nhộn nhịp, tôi bắt đầu quân tâm nhiều đến các dự án căn hộ cao cấp chú trọng không gian xanh trong nội khu.

Và The Grand Manhattan là dự án khiến tôi ấn tượng. Việc tìm kiếm một căn hộ cao cấp, hiện đại, đầy đủ tiện ích, tầm nhìn đẹp là điều không quá khó. Tuy nhiên, một dự án ngay lõi trung tâm quận 1 lại dành đến hơn 4.200 m2 cho không gian xanh là điều hiếm dự án nào có thể làm được như The Grand Manhattan.

Novaland anh 3
Dự án The Grand Manhattan khiến cô ấn tượng với không gian xanh thoáng đãng.

Ngoài ra, tọa lạc tại khu vực Cô Giang - Cô Bắc thịnh vượng và giàu văn hoá, dự án căn hộ cao cấp The Grand Manhattan sở hữu vị trí trung tâm, tầm nhìn hướng sông và hướng về nhiều công trình tiêu biểu của thành phố, hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng như nhà hát, nhà sách, rạp chiếu phim, các công trình lịch sử… Đây cũng là nơi giao thoa giữa một Sài Gòn cũ và mới, nơi cất giữ, lưu lại những vẻ đẹp văn hóa của người Hoa một thời.

Chưa kể, với nhiều không gian lưng trời bên trong The Grand Manhattan như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em và các mảng xanh, khu vực tập gym, tôi vừa có thể cho các bé tham gia các hoạt động nội khu đa dạng sau giờ học, mà cả hai vợ chồng còn có thể dành thời gian cùng nhau tập luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ.

Novaland anh 4
The Grand Manhattan sở hữu nhiều không gian lưng trời như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, các mảng xanh, khu vực tập gym...

Thêm nữa, nhiều người vẫn cho rằng với quận 1, vị trí trung tâm của thành phố, sẽ khó tìm được không gian yên tĩnh thật sự. Nhưng khi bước qua khỏi cánh cửa dắt vào không gian của The Grand Manhattan, tất cả khói bụi, ồn ào và tấp nập của thành phố sẽ nằm lại phía sau, chỉ còn lại một không gian xanh mát tách biệt, hiện đại, tiện nghi mà vẫn đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.

Tất cả điều đó khiến The Grand Manhattan trở thành nguồn cảm hứng cho tôi về ngôi nhà tiếp theo của mình. Đó sẽ là ngôi nhà mang phong cách thoáng đãng với tông màu gỗ trầm mang đến cảm giác bình yên.

Video - HH Hương Giang bật mí lý do chọn The Grand Manhattan "Tôi thích trang trí, thay đổi không gian trong gia đình, đó cũng là cách để tôi tìm cảm hứng trong cuộc sống", “Hoa hậu đẹp nhất châu Á” Trần Thị Hương Giang chia sẻ.

- Khi đã chọn được ngôi nhà lý tưởng, chị tiếp tục hành trình xây dựng và giữ lửa tổ ấm của mình như thế nào?

- Khi đã chọn được ngôi nhà lý tưởng, bất kỳ người phụ nữ nào cũng tiếp tục hành trình xây dựng tổ ấm của mình. Để xây dựng một tổ ấm trọn vẹn và hoàn hảo sẽ cần sự vun vén xuất phát từ cả hai vợ chồng, nhưng linh hồn vẫn là người phụ nữ.

Với tôi, đó là một hành trình đầy yêu thương, bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt và giản đơn như bữa cơm gia đình, một lọ hoa tươi trên bàn, thỉnh thoảng thay đổi phong cách cho ngôi nhà… Đó là cách để ngôi nhà luôn mới mẻ, các thành viên gia đình luôn muốn trở về sau thời gian học tập, làm việc bên ngoài.

Novaland anh 5
Hương Giang chú trọng chăm chút cho phòng khách và căn bếp.
Novaland anh 6

The Grand Manhattan tọa lạc giữa hai mặt tiền đường Cô Giang và Cô Bắc. Dự án được “Top 10 nhà thầu xây dựng Hàn Quốc” Lotte E&C làm nhà thầu chính. The Grand Manhattan nhận 3 giải thưởng lớn gồm “Dự án phức hợp cao cấp tốt nhất Việt Nam” do Dot Property công nhận, “Dự án hạng sang có thiết kế xuất sắc năm” do Robb Report công bố và “Dự án xanh và thông minh” do độc giả báo Đầu tư bình chọn.

Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm