Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án đô thị sinh thái Bình Phước hưởng lợi từ làn sóng FDI

Nhờ vị trí đẹp và tiện ích hiện đại, khu đô thị sinh thái tại Bình Phước hứa hẹn là nơi an cư cho người lao động, các chuyên gia ở tỉnh này.

Với cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển, Bình Phước được nhiều thương hiệu bất động sản chọn làm điểm đến để phát triển các dự án nhà ở, khu đô thị.

Hạ tầng phát triển, thu hút nhà đầu tư

Trong hai năm gần đây, tỉnh Bình Phước trở thành một trong những địa phương dẫn đầu về thu hút đầu tư ở các tỉnh phía Nam. Trong quý I, tỉnh đã thu hút 24 dự án đầu tư FDI với số vốn đăng ký 325,72 triệu USD, tăng 71,4% số dự án và tăng 671,8% so với cùng kỳ năm 2020, đạt 162,9% kế hoạch năm 2021.

Tháng 12/2020, Bình Phước đã trao quyết định cho 35 nhà đầu tư, thực hiện 46 dự án với tổng vốn đăng ký 46.276 tỷ đồng, tương đương 2 tỷ USD. Bình Phước là một trong những tỉnh dẫn đầu về chuyển đổi số, đẩy mạnh kết nối cổng dịch vụ công quốc gia, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân qua ứng dụng công nghệ 4.0.

Mặt khác, nhằm tạo quỹ đất sạch để thu hút đầu tư, tỉnh Bình Phước đã triển khai mở rộng các khu công nghiệp.

Thien An Holdings,  BDS Binh Phuoc anh 1

Bản đồ giao thông và vị trí dự án đô thị sinh thái toàn diện Felicia City.

Đáp ứng yêu cầu phát triển, tỉnh Bình Phước đã tập trung đầu tư các tuyến giao thông nội tỉnh, kết nối vùng, liên tỉnh như ĐT741, ĐT743, quốc lộ 13 và quốc lộ 14...

Mới đây, UBND tỉnh đã chủ trương thực hiện một số dự án giao thông trọng điểm như cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) - Chơn Thành (tỉnh Bình Phước), với tổng vốn đầu tư 36.000 tỷ đồng. Khi các dự án này hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Bình Phước về TP.HCM chỉ còn 1,5 giờ đồng hồ.

Xuất hiện dự án đô thị sinh thái

Cơ sở hạ tầng giao thông phát triển và thu hút vốn đầu tư lớn, Bình Phước hứa hẹn đón lượng lớn người lao động cả nước và các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Để phục vụ nhu cầu nhà ở cho các đối tượng này, nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn Bình Phước để phát triển các khu dân cư hiện đại, trong đó có dự án khu đô thị sinh thái Felicia City của Công ty TNHH Mỹ Lệ.

Thien An Holdings,  BDS Binh Phuoc anh 2

Đô thị Felicia City Bình Phước nhìn từ đường ĐT741, Phú Riềng, Bình Phước. Ảnh phối cảnh.

Felicia City Bình Phước tọa lạc ở vị trí có kết nối giao thương kinh tế, văn hóa xã hội thuận lợi giữa Bình Phước và các vùng lân cận. Dự án cách TP.HCM 120 km, cách TP. Thủ Dầu Một hơn 100 km, cách TP. Đồng Xoài hơn 30 km; cách thị xã Phước Long gần 4 km…

Thien An Holdings,  BDS Binh Phuoc anh 3

Dự án đại đô thị Felicia City. Ảnh phối cảnh.

“Felicia City hướng đến đáp ứng nhu cầu nhà ở chất lượng cao cho các chuyên gia, kỹ sư khi đến Bình Phước theo làn sóng đầu tư vào tỉnh. Cư dân sinh sống ở đây sẽ được hưởng không gian sinh thái như công viên, khu vui chơi, hồ trung tâm, khu nông nghiệp, hệ thống cây xanh, vườn hoa xen kẽ…”, bà Trần Thị Xuân Hiền - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Mỹ Lệ, chia sẻ.

Theo bà Xuân Hiền, điểm nhấn của khu đô thị là công trình Bảo tàng Điều - giới thiệu lịch sử phát triển ngành trồng cây này ở tỉnh Bình Phước.

Thien An Holdings,  BDS Binh Phuoc anh 4

Công viên trong dự án Felicia City. Ảnh phối cảnh.

Dự án đã hoàn tất các thủ tục pháp lý, được UBND tỉnh và các ban ngành cấp giấy phép. Hạ tầng kỹ thuật, đường nội bộ đang được triển khai đồng loạt, từng bước hình thành một đô thị sinh thái lớn và hiện đại.

Dự án Felicia City

Đơn vị phát triển dự án: Tập đoàn Thiên An Holdings

Địa chỉ: Số 42 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, thành Phố Thủ Đức

Hotline dự án: 0948888245 | Hợp tác kinh doanh: 0912627629

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm