Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án D’. Palais Louis có tầm nhìn đắt giá phía tây thủ đô

Nằm tại vị trí lõi kép, gần trung tâm hành chính quận Cầu Giấy và quận Tây Hồ, dự án D’. Palais Louis sở hữu tầm nhìn thoáng, mọi hướng của tòa nhà đều nhìn ra không gian xanh.

Khu vực phía tây thủ đô được xem là biểu tượng cho tốc độ phát triển của Hà Nội nói chung và BĐS nói riêng. Nguồn cầu BĐS cao cấp ở khu vực này có thể tăng bởi nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến của các trụ sở, toà nhà văn phòng hạng A, thu hút lực lượng lao động nước ngoài sinh sống.

D'. Palais Louis là một trong số ít dự án được xây dựng cao tầng tại khu vực đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội. D’. Palais Louis sở hữu tầm nhìn thoáng đạt, mọi hướng của tòa nhà đều nhìn ra không gian xanh với hồ điều hòa, công viên Nghĩa Đô rộng 47.000 m2, đồng thời có thể phóng tầm mắt ra hồ Tây. Không chỉ sở hữu tầm nhìn “triệu USD”, D’. Palais Louis còn nằm tại vị trí lõi kép, gần trung tâm hành chính quận Cầu Giấy và quận Tây Hồ.

D’. Palais Louis anh 1

Từ D’. Palais Louis, cư dân có thể dễ dàng kết nối giao thông với các khu vực lân cận.

Với mục tiêu mang đến cho cư dân những đặc quyền tiện ích, chủ đầu tư D’. Palais Louis tỉ mỉ từ khâu thiết kế, xây dựng đến việc kiến tạo các tiện ích sống bên trong căn hộ.

Các căn hộ tại D’. Palais Louis đa dạng diện tích, từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích dao động 113-239 m2, chia thành 2 khu độc lập với 5 căn hộ/khu/tầng. 242 căn hộ hạng sang được thiết kế độc đáo, theo từng phong cách khác nhau. Từ phòng khách, nhà bếp, đến phòng ngủ, phòng tắm, tất cả đều được trau chuốt nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống chuẩn châu Âu.

D’. Palais Louis anh 2

D’. Palais Louis sở hữu tầm nhìn “triệu USD”.

Hệ thống tiện ích “all-in-one” (tất cả trong một) trong tòa nhà giúp thỏa mãn đa dạng nhu cầu sinh hoạt, hưởng thụ của cư dân như hệ thống nhà hàng Âu - Á, phòng gym, spa, sauna, bể bơi bốn mùa, sky bar hiện đại trên tầng thượng ở độ cao 120 m với tầm nhìn bao quát toàn thành phố.

Ngoài ra, VVIP Club có lối đi riêng, thang máy mạ vàng, đưa các thượng khách lên bar rượu vang và cigar trong không gian mang phong cách “Godfather” Italy (phong cách thượng lưu trong phim Bố già).

D’. Palais Louis anh 3

Không gian mang phong cách “Godfather” Italy tại VVIP Club.

Cư dân D’. Palais Louis còn được tận hưởng và trải nghiệm dịch vụ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao từ đơn vị vận hành. Hiện Ri-Yaz, tập đoàn quản lý dịch vụ khách sạn uy tín trong lĩnh vực giám sát hoạt động của các khu nghỉ dưỡng tại nhiều nước, chính thức vận hành khu căn hộ. Dự án bàn giao vào quý IV với tiện ích cao cấp.

D’. Palais Louis hội tụ nhiều yếu tố hút khách của phân khúc hạng sang với vị trí đắc địa, tầm nhìn đẹp, chất lượng tiện ích, dịch vụ vận hành quốc tế... Chưa kể, không nhiều dự án như D’. Palais Louis trong thị trường BĐS.

D’. Palais Louis anh 4

D’. Palais Louis có cụm bể bơi 4 mùa nằm trên độ cao 120 m tại tầng mái tòa nhà.

D’. Palais Louis là dự án của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, chủ đầu tư và phát triển nhiều dự án tại các tuyến đường trung tâm Hà Nội như D’. Le Roi Soleil 59 Xuân Diệu, D'. El Dorado I & II Tây Hồ, D'. Le Pont D'or 36 Hoàng Cầu, D’. Capitale Trần Duy Hưng…

Với mong muốn kiến tạo những công trình mang tính biểu tượng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn khi mua căn hộ tại dự án D’. Palais Louis. Theo đó, ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 65% giá trị căn hộ, khách hàng chỉ cần thanh toán 35% giá trị căn hộ. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng ưu đãi miễn phí dịch vụ và phí gửi xe 3 năm cho cư dân.

D’. Palais Louis anh 5

Các căn hộ sở hữu nội thất cao cấp, đón tối đa ánh sáng tự nhiên.

Dự án D’. Palais Louis

Vị trí: Số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đơn vị phân phối: Đất Xanh Miền Bắc, MK Holding Việt Nam, Tica Land, PG Land.

Website: dpalaislouis.vn; Hotline: 0833336666.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm