Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân Hoàng Minh đầu tư cho D'. Palais Louis đến mức nào?

"Cung điện đá" D’. Palais Louis thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài bề thế và vị trí đẹp. Đây cũng là niềm tự hào của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã dành hơn 10 năm để tạo nên "cung điện đá" D’. Palais Louis. Con số này khiến không ít người cảm thấy khó hiểu, nhưng thời gian luôn có giá trị của nó. Để kiến tạo và hoàn thiện một tác phẩm kiến trúc, một thập kỷ là hoàn toàn xứng đáng.

Không chỉ dành nhiều thời gian cho dự án này, ngay công đoạn thiết kế - bước hình thành căn bản đầu tiên của mỗi dự án - cũng "ngốn" của Tân Hoàng Minh không ít công sức. Trải qua 50 cuộc họp giữa chủ tịch tập đoàn và kiến trúc sư người Nhật Bản, bản vẽ phải thay đổi không ít lần, để cuối cùng cho ra phiên bản thiết kế hoàn hảo nhất có thể cho D’. Palais Louis.

Tan Hoang Minh anh 1

Đại sảnh của công trình này đã được xây đi xây lại nhiều lần để sở hữu diện mạo và chất lượng như hiện tại.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hy sinh một diện tích rất lớn - vốn dĩ có thể xây thêm nhiều căn hộ triệu USD - để tạo nên không gian giếng trời thông thoáng. Nơi này được biến hóa uyển chuyển thành khu vườn phong cách thượng uyển châu Âu rộng hơn 400 m2, giúp lưu thông không khí và mang thiên nhiên đến từng ô cửa. Đây là nơi cư dân có thể đi dạo thư giãn sau một ngày làm việc, hay ngồi nhâm nhi tách trà cùng người thân.

Tiền sảnh mỗi căn hộ cũng chiếm một diện tích nhất định. Tập đoàn Tân Hoàng Minh muốn có nơi để chủ nhân căn hộ chỉnh trang trước khi ra khỏi nhà, cũng như rũ bỏ những vấn vương trên người trước khi bước vào không gian chính. Có thể nói, tập đoàn đã hy sinh diện tích căn hộ để nâng tầm không gian sống.

Tập đoàn không chỉ kỳ vọng D’. Palais Louis trở thành biểu tượng cho phong cách sống cao cấp thời hiện đại, mà còn mong muốn đại diện cho bàn tay, khối óc tài hoa của người Việt, chứng tỏ Việt Nam cũng có những tác phẩm bất động sản vượt thời gian.

Tan Hoang Minh anh 2

Mỗi căn hộ tại "cung điện đá" D’. Palais Louis được ví như một tác phẩm nghệ thuật.

Có thể nói, D’. Palais Louis dành cho người yêu thích sự cầu kỳ và có tiêu chuẩn sống cao cấp. Công trình này gồm 242 căn hộ hạng sang với thiết kế quyền lực, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vĩnh cửu. Mọi chi tiết thiết kế, món đồ nội thất đều mang phong cách hoàng gia, cùng những tiện ích dịch vụ và đặc quyền.

Tại D'. Palais Louis, cư dân được mãn nhãn với không gian đậm chất nghệ thuật, cảm nhận sự tinh tế của nội thất và vật liệu tinh xảo hàng đầu thế giới, tận hưởng sự thoải mái từ những dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như sky bar, nhà hàng, phòng gym, spa, sauna, bể bơi bốn mùa… ngay trong tòa nhà.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh hướng tới kiến tạo nên D'. Palais Louis thành tuyệt tác kiến trúc mang tính mỹ học, cũng như hy vọng niềm tự hào ấy có thể lan tỏa đến những chủ nhân tương lai sống tại đây.

"Cung điện đá" D'. Palais Louis

Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần nhà D’ Land

Hotline: 0833336666 | Website: cungdienda.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm