Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án Caravan Thư viện 2030 trao thư viện và quà tặng gần 1,5 tỷ

Chương trình “Caravan Thư viện 2030” lần 9 diễn ra với chủ đề “9 nhánh phù sa” kéo dài trong các ngày 3, 4 và 5/8 trên cung đường TP.HCM - Tiền Giang - Bến Tre - Trà Vinh.

“Caravan Thư viện 2030” là một trong những hoạt động thường kỳ của CLB Doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi với thông điệp "Chắp cánh bay xa", mong muốn mang lại ánh sáng tri thức cho các em học sinh nghèo tại các vùng miền trên cả nước. Dự án ra đời với tâm huyết muốn cống hiến và chia sẻ của các doanh nhân. Trong đó, nhiều doanh nhân là thành viên nòng cốt đồng hành cùng chương trình nhiều năm qua.

Caravan Thu vien 2030 anh 1
Các doanh nghiệp, mạnh thường quân và gia đình của thành viên CLB Doanh nhân 2030 là những người đã đóng góp cho hành trình “Caravan thư viện 2030”.

Các thành viên trong CLB Doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi mong muốn được trao đi những sẻ chia, tấm lòng để nhận lại ánh mắt rạng ngời, niềm tin cùng nụ cười tươi sáng của các em học sinh, vững tin vào thế hệ tương lai của đất nước sẽ vượt lên khó khăn, vượt sóng hóa rồng.

Caravan Thu vien 2030 anh 2
Dự án đã trải qua 9 năm đến với nhiều miền xa.

Chương trình “Caravan Thư viện 2030” được CLB Doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi tổ chức vào tháng 8 hàng năm. Hoạt động hướng đến việc chung tay cùng ngành giáo dục xây dựng thư viện, cơ sở vật chất cho trường học ở vùng sâu, vùng xa.

Caravan Thu vien 2030 anh 3
Chương trình “Caravan Thư viện 2030” động viên các em học sinh vùng sâu, vùng xa thêm nỗ lực, phấn đấu.

“Caravan Thư viện 2030” lần 9 được tổ chức với chủ đề “9 nhánh phù sa” nhằm chung tay khơi dòng tri thức, tạo điều kiện học tập cho những trẻ em hiếu học miền sông nước. Đây cũng là hành động nối dài những hành trình thiện nguyện của CLB Doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi.

Đầu tháng 8, chương trình đã tiếp tục hành trình chắp cánh tri thức cho học sinh đồng bằng sông Cửu Long nhân dịp đón năm học mới.

Caravan Thu vien 2030 anh 4
Các thành viên CLB Doanh nhân 2030 chung tay lắp đặt thư viện hoàn chỉnh cho các em học sinh.

Cụ thể, BTC đã trao tặng 300 phần quà và hỗ trợ cơ sở vật chất cho trường Tiểu học Phú Thạnh và Tiểu học Phú Tân (huyện Tân Phú Đông, Tiền Giang). Sau đó, đoàn trao tặng một thư viện hoàn chỉnh, hiện đại cùng 700 phần quà cho các em học sinh tại trường Tiểu học An Thạnh (huyện Thạnh Phú, Bến Tre). Tổng giá trị trao tặng của dự án “Caravan Thư viện 2030” lần 9 gần 1,5 tỷ đồng tại tỉnh Bến Tre và Tiền Giang.

Caravan Thu vien 2030 anh 5
“Caravan Thư viện 2030” kết nối doanh nhân với các em học sinh khó khăn miền xa.

Ngoài thông điệp nhân văn, mang ánh sáng tri thức đến các em học sinh vùng khó khăn, chương trình còn mang lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm kết nối, giao lưu, tạo ra nhiều giá trị ý nghĩa trong suốt hành trình.

CLB Doanh nhân 2030 trực thuộc Saigon Times Club, được thành lập cách đây 16 năm. Thành viên là các doanh nhân, nhà quản lý trẻ ở Việt Nam. Bên cạnh việc hỗ trợ phát triển kinh doanh, CLB Doanh nhân 2030 chú trọng hoạt động thiện nguyện, chung tay vì cộng đồng, chăm lo cho trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa.

Website: 2030club.vn; Facebook: CLB Doanh nhân 2030





Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm