Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi kỷ niệm 16 năm thành lập

CLB doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi tổ chức nhiều sự kiện lớn thể hiện tinh thần “Sức bật cao - hoài bão lớn”.

Ngày 27/3, nhân kỷ niệm 16 năm thành lập (27/3/2002 - 27/3/2018), CLB doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi tổ chức chuỗi chương trình hoạt động chào mừng: toạ đàm “Doanh nhân trẻ - Khát vọng toàn cầu” với chủ đề “Tăng tốc -Giao thoa nền tảng” và đêm tiệc Gala chúc mừng sinh nhật, ra mắt ban chấp hành nhiệm kỳ 9 với chủ đề “Tăng tốc - Giao thoa cảm xúc”.

Buổi tọa đàm “Tăng tốc - Giao thoa nền tảng” hướng đến các bạn khởi nghiệp, start-up, quản lý doanh nghiệp, với mục đích thúc đẩy tinh thần, trách nhiệm và khát vọng vươn ra toàn cầu của doanh nhân Việt. Tại đây, những gương mặt tiêu biểu, thành công trên thương trường chia sẻ câu chuyện giao thoa giữa 2 thế hệ cũ và mới trong doanh nghiệp, chiến lược cộng hưởng để tập trung kiến thức, kinh nghiệm tăng tốc, hội nhập vươn ra biển lớn.

cau lac bo doanh nhan hai muoi ba muoi anh 1
Buổi tọa đàm “Tăng tốc - Giao thoa nền tảng” thúc đẩy tinh thần, trách nhiệm và khát vọng vươn ra toàn cầu của doanh nhân Việt.

Gala dinner là lễ chào mừng câu lạc bộ tròn 16 tuổi, ra mắt ban chấp hành nhiệm kỳ 9 và công bố các chương trình hoạt động trọng tâm của năm 2018, chủ đề “Tăng tốc - Giao thoa cảm xúc”. Đây cũng là nơi các thành viên họp mặt thân mật, vinh danh, tri ân nhà tài trợ, kết nạp thêm hội viên mới và chúc mừng những thành viên sinh nhật tháng 2-3.

Chặng đường 16 năm của CLB doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi không ngừng lan tỏa và phát triển, lan tỏa cùng tinh thần "Doanh nhân trẻ: Sức bật cao - Hoài bão lớn” với hàng loạt sự kiện quy mô và ý nghĩa: Caravan thiện nguyện thường niên vào 30/4; ngày hội Happy Friday mỗi tháng để phát triển, kết nối và chăm sóc hội viên; tặng sách nhân dịp năm học mới; đại hội thể thao "Doanh nhân Olympic"; các buổi hội thảo, đào tạo Bizgroup nâng tầm kiến thức; quỹ "Nụ cười Thiên thần" chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn... 

cau lac bo doanh nhan hai muoi ba muoi anh 2
CLB doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi đã có 16 năm hoạt động.

Nhiệm kỳ 9 (2018 - 2020), câu lạc bộ có nữ chủ tịch đầu tiên là chị Trần Thị Thanh Hằng, Giám đốc Công ty CP Đầu tư & Đào tạo Doanh chủ. Đây cũng là nữ chủ tịch đầu tiên sau 16 năm hoạt động của câu lạc bộ.

Trong nhiệm kỳ 9 này, ban chấp hành thay đổi mục tiêu chiến lược của Bizgroup 2030 là hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao thương giữa các hội viên và các hiệp hội khác thông qua những chương trình đã có dấu ấn riêng. Ngoài ra công cụ về digital marketing, website riêng giới thiệu nhu cầu hợp tác, mua/bán sản phẩm của các hội viên sẽ được đưa vào sử dụng.

cau lac bo doanh nhan hai muoi ba muoi anh 3
Câu lạc bộ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho doanh nhân.

Độc giả tìm hiểu thêm về câu lạc bộ doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi tại website và fanpage.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm