Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án căn hộ tại Long Biên miễn lãi 9 tháng cho người mua

Chủ đầu tư dự án Valencia Garden tại quận Long Biên, Hà Nội tung ra nhiều mức hỗ trợ người mua, trong đó có chính sách chiết khấu trực tiếp, miễn lãi suất khoản vay ngân hàng.

Dự án Valencia Garden nằm tại khu đô thị mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội; được phát triển theo mô hình khu dân cư tiện ích trọn vẹn trên khu đất rộng gần 11.000 m2. Chủ đầu tư đang mở bán cả 3 tòa A, B, C với tổng số 366 căn hộ đã hoàn thành. Các căn có diện tích hơn 60 m2 đến gần 94 m2.

Đối với người mua căn hộ Valencia Garden được ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 80% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng; chủ đầu tư chiết khấu tới 4% giá bán hoặc miễn lãi trong 9 tháng khi lựa chọn hình thức thanh toán sớm (với những khách đặt mua căn hộ từ 1/7 đến hết 15/8). Ngoài ra, cùng trong thời gian này khách hàng đặt mua căn hộ thành công sẽ được nhận ngay quà tặng là gói thiết bị bếp trị giá 30 triệu đồng.

MIK Group anh 1
Được xây dựng chuẩn tiến độ, chủ đầu tư Valencia Garden cho biết sẽ bàn giao nhà đúng, thậm chí sớm hơn thời gian cam kết.

Chính sách trên là động thái kích cầu đánh đúng vào tâm lý của người mua, nhắm vào những ai có sẵn khoản tích lũy, muốn sở hữu căn hộ hiện đại và đã cơ bản xây dựng xong. Phía đại diện chủ đầu tư chia sẻ, bên cạnh việc nỗ lực đưa ra thị trường sản phẩm căn hộ chất lượng cao trong thời gian thi công ngắn nhất, chủ đầu tư cố gắng đặt giá bán phù hợp thu nhập của đại đa số người dùng trẻ.

Lấy ý tưởng chủ đạo là vẻ bình yên, lãng mạn, nơi ngập tràn ánh sáng và không khí tự nhiên, các căn hộ tại Valencia Garden được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa từng m2 nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng đồng thời tăng cường sự giao hòa cùng thiên nhiên với nhiều mặt thoáng và ban công rộng mở. Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết về Valencia Garden có thể liên hệ hotline: 0961266811 và website valenciagarden.vn.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm