Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐTVN xem lại trận hòa Iraq để tạo động lực đấu Thái Lan

Trước buổi tập chiều 12/10, HLV Miura cho học trò xem lại băng ghi hình những pha bóng trong trận đấu cách đây 4 ngày nhằm khích lệ tinh thần toàn đội.

Tuyển thủ Việt Nam hào hứng xem lại bàn thắng của Công Vinh vào lưới Iraq trên sân tập Các học trò của HLV Miura xem lại các tình huống bóng quyết liệt trong trận hòa Iraq làm động lực trước cuộc so tài với Thái Lan lúc 19h tối mai (13/10).

17h15 ngày 12/10, đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) có buổi tập cuối cùng trên sân Mỹ Đình, nhằm chuẩn bị cho cuộc so tài với đội bóng nhiều duyên nợ Thái Lan lúc 19h ngày 13/10. 

Trước khi hướng dẫn toàn đội khởi động, HLV Miura cho phép đơn vị sở hữu bản quyền hình ảnh ĐTVN trình chiếu video những pha bóng quyết liệt trong trận đấu với Iraq hôm 8/10. Việc làm này có thể là liều thuốc tinh thần giúp các tuyển thủ quyết tâm hơn trước trận đấu lớn còn lại trong năm 2015.  

Tuyển thủ Việt Nam hào hứng xem lại các tình huống trong trận đấu với Iraq.

Bước vào nội dung buổi tập, HLV Miura như thường lệ cho toàn đội đá ma và chạy nhẹ làm quen mặt cỏ Mỹ Đình. Sau đó 15 phút, nhà cầm quân người Nhật Bản yêu cầu lực lượng an ninh mời toàn bộ phóng viên Việt Nam và cả Thái Lan rời khỏi sân. 

HLV trưởng cùng các tuyển thủ có buổi tập kín để khớp đội hình, rèn chiến thuật kéo dài 1 tiếng trước khi trở về khách sạn nghỉ ngơi.

"Thái Lan và Iraq đều là đối thủ mạnh, nhưng họ có những điểm mạnh rất khác nhau. Tuy nhiên, tôi đã dành hơn 1 năm qua để nghiên cứu cũng như tìm ra lối chơi phù hợp giúp tuyển Việt Nam có thế trận tốt trước Thái Lan. Tôi mong rằng các học trò sẽ giành chiến thắng cách biệt tối thiểu trước đội bóng xứ chùa vàng", HLV Miura chia sẻ trước khi trận đấu diễn ra. 

Ông Miura dự đoán VN thắng Thái Lan cách biệt 1 bàn

Nhà cầm quân người Nhật Bản khẳng định, giành chiến thắng trước Thái Lan là mục tiêu ông theo đuối suốt hơn 1 năm nắm quyền HLV trưởng tuyển Việt Nam.

23 tuyển thủ Việt Nam được HLV Miura đăng ký thi đấu đều có sức khỏe và phong độ tốt. Sẵn sàng cho trận đấu quan trọng gặp Thái Lan vào ngày mai (13/10). 

Ông Miura dự đoán VN thắng Thái Lan cách biệt 1 bàn

Nhà cầm quân người Nhật Bản khẳng định, giành chiến thắng trước Thái Lan là mục tiêu ông theo đuối suốt hơn 1 năm nắm quyền HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm