Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐTVN vs Hong Kong (2-2, penalty: 4-3): Công Vinh lập cú đúp

Hòa 2-2 sau 90 phút, ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Hong Kong (Trung Quốc) với tỷ số 4-3 trong loạt sút luân lưu ở trận đấu diễn lúc 15h30, qua đó vào chung kết cúp tứ hùng Myanmar.

Highlights Việt Nam 2-2 Hong Kong (pen 4-3) Công Vinh lập cú đúp giúp tuyển Việt Nam hòa 2-2 trước ĐT Hong Kong (Trung Quốc). Trong loạt sút luân lưu, tuyển Việt Nam xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 4-3.
Loạt sút luân lưu giữa tuyển Việt Nam vs Hong Kong ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Hong Kong (Trung Quốc) với tỷ số 4-3 trong loạt sút luân lưu ở trận đấu diễn lúc 15h30.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hong Kong (Trung Quốc) thuộc cúp tứ hùng Myamar diễn ra trên sân Trung tâm đào tạo trẻ Thuwunna tại Yangon lúc 15h30 ngày 3/6. Sau khi hòa 2-2 trong 90 phút, hai đội bước vào loạt sút luân lưu. Trên chấm 11 m, ĐT Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 4-3. Ở trận đấu còn lại trong ngày 3/6, đội chủ nhà Myanmar sẽ tiếp đón Singapore lúc 18h30 (giờ Việt Nam).

Hai tình huống dẫn đến bàn thắng của ĐT việt Nam

Phút 58, ĐT Việt Nam gỡ hòa 1-1: Tiền đạo Công Vinh ghi bàn sau khi đệm bóng cận thành chính xác.

Phút 61, tiền đạo Công Vinh đánh vai ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 sau đường chuyền của Văn Toàn từ bên cánh phải.

Theo quy định của giải, nếu sau 90 phút hai đội hòa nhau, trận đấu sẽ được phân định bằng những loạt đá luân lưu 11 m.

Cầu thủ đá chính của ĐT Việt Nam và ĐT Hong Kong (Trung Quốc)

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh; Ngọc Thịnh, Thanh Trung, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Đình Đồng, Văn Quyết, Thành Lương, Công Vinh.

ĐT Hong Kong (Trung Quốc): Wang Zhepeng, Helio; Andry Russel, Tan Chun,, Fong Park Lun, Itapalica, Li Ngai Hoi, Roberto, Cheng King Ho, James McKee, Sandro.

  • Việt Nam vs Hong Kong: Vắng Công Phượng, có Công Vinh

    Chân sút của Mito Hollyhock dính chấn thương ở cổ chân ở trận Việt Nam thắng Syria 2-0 ngày 31/5. Trận này, anh chỉ chơi chừng 30 phút nhưng đã để lại nhiều ấn tượng, đáng chú ý có một pha chuyền bóng thông minh cho Công Vinh nhưng tiền đạo “đàn anh” đã không tận dụng được. Dù tích cực phục hồi nhưng khả năng anh đủ sức ra sân khi gặp Hong Kong rất thấp.

    Không có Công Phượng, tuyển Việt Nam thiếu một nhân tố có thể tạo đột biến nhưng những vị trí còn lại hoàn toàn có thể khỏa lấp sự thiếu vắng này. Đội trưởng Lê Công Vinh được đặt nhiều hy vọng bởi duyên làm bàn khi khoác áo đội tuyển quốc gia. Tính luôn bàn thắng vào lưới Syria mới đây, tiền đạo sinh năm 1985 đang giữ kỷ lục ghi bàn cho tuyển Việt Nam với 44 pha lập công.

  • ĐT Việt Nam tự tin giành chiến thắng

    Hong Kong (Trung Quốc) là đối thủ có nhiều tiến bộ thời gian qua. Tuy nhiên, chúng tôi mang đến đây đội hình tốt nhất với mong muốn giành chiến thắng tất cả các trận đấu và cống hiến những pha bóng hấp dẫn", HLV Hữu Thắng.

    Điểm đáng ngại nhất của Hong Kong là thể hình và sự góp mặt của một số cầu thủ mới nhập tịch gốc Phi. Họ xem giải này là màn tập dượt bổ ích hướng đến vòng loại tiếp theo của Asian Cup 2019 nên mang sang lực lượng tốt nhất. Đánh giá về trận đấu với Việt Nam, HLV Kim Pan-Gon cho biết: “Những trận đấu như thế này sẽ rất tốt cho cầu thủ chúng tôi. Việt Nam là đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ kỹ thuật nhưng chúng tôi tự tin vào mình. Toàn đội muốn có mặt ở trận chung kết”.

  • Công Vinh thể hiện phong độ rất tốt

    Công Vinh không còn ở độ tuổi sung sức nhất của sự nghiệp nhưng anh chứng tỏ sự dẻo dai, bền bỉ đáng nể. Tính luôn trận đấu với Syria, anh đã có 12 trận đá chính liên tiếp cùng tuyển Việt Nam, ghi 8 bàn. Dưới thời HLV Toshiya Miura hay Hữu Thắng, tiền đạo xứ Nghệ luôn là sự lựa chọn số một trên hàng tấn công.

    Cách đây 2 năm, Công Vinh cũng có ghi một bàn đóng góp vào chiến thắng 3-1 của tuyển Việt Nam trước Hong Kong ở trận giao hữu tại Hải Phòng. Anh cùng toàn đội đang rất tự tin hướng đến kết quả khả quan trước đối thủ này ở trận đầu tiên của AYA Bank Cup 2016.

    Tran DT Viet  Nam vs DT Hong Kong anh 1
  • HLV Hữu Thắng muốn đánh bại Hong Kong ở cúp tứ hùng

    HLV Nguyễn Hữu Thắng của tuyển Việt Nam khẳng định mang sang Myanmar đội hình mạnh nhất với mong muốn giành chiến thắng, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt. Trận ra quân chiều 3/6, tuyển Việt Nam sẽ gặp Hong Kong. Đánh giá về đối thủ, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Hong Kong là đội bóng thời gian gần đây chơi rất tốt. Họ có nhiều cầu thủ chơi ở Trung Quốc về góp mặt. Tuyển Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất, cơ hội chiến thắng sẽ chia đều cho cả hai đội”.

    Trước câu hỏi của một phóng viên Hong Kong về việc có nghĩ Việt Nam là ứng cử viên cho ngôi vô địch sau chiến thắng vừa qua, HLV Hữu Thắng đã khéo léo trả lời: “Mỗi một đối thủ có những điểm mạnh, yếu khác nhau. Chúng tôi đến đây để cống hiến những trận đấu thật hay. Tôi nghĩ các đội Myanmar, Hong Kong, Singapore là những đối thủ ngang tầm, nên khi ra sân chưa thể nói trước được điều gì”.

  • Tuyển Việt Nam tăng 12 bậc nhờ thắng Syria 2-0

    Theo bảng xếp hạng FIFA tháng 6/2016, tuyển Việt Nam đã tăng 12 bậc lên vị trí 133 thế giới, còn Thái Lan vượt mặt Philippines để dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.

    Việc thầy trò HLV Hữu Thắng có bước nhảy vọt trên bảng xếp hạng FIFA là nhờ họ đã thắng Syria 2-0 chiều 31/5. Ở thời điểm diễn ra trận đấu, tuyển Việt Nam (hạng 145 thế giới) bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Syria (hạng 110). Tuy nhiên, Công Vinh và Văn Quyết đã ghi hai bàn thắng giúp đội nhà có trận thắng thuyết phục.

    Theo bảng xếp hạng FIFA mới nhất được công bố chiều 2/6, tuyển Việt Nam có 266 điểm, đứng vị trí 133 thế giới và 20 châu Á. Ở khu vực Đông Nam Á, đội xếp sau Philippines (hạng 120) và Thái Lan (hạng 117). Đội bóng của HLV Kiatisak đã tăng 2 bậc để chính thức soán ngôi số một khu vực của Philippines (tụt 5 bậc).

    Tran DT Viet  Nam vs DT Hong Kong anh 2
  • Trước khi lên đường đến Myanmar dự cúp tứ hùng, trong trận giao hữu diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình lúc 18h ngày 31/5, ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ khá mạnh ĐT Syria nhờ pha ghi bàn của Công Vinh (33') và Văn Quyết (45').

    ĐT Việt Nam vs ĐT Syria (2-0): Chiến thắng thuyết phục

    Trong trận giao hữu diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình lúc 18h, ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ khá mạnh ĐT Syria nhờ pha ghi bàn của Công Vinh (33') và Văn Quyết (45').

  • Tuyển thủ Việt Nam mang gia vị quê nhà sang Myanmar

    Sau chuyến bay, tuyển Việt Nam đến khách sạn Yangon lúc 20h ngày 1/6, toàn đội có 23 cầu thủ và ban huấn luyện, các cầu thủ thoải mái sau trận thắng 2-0 trước Syria. HLV Hữu Thắng tỏ ra rất vui mừng khi gặp giới truyền thông trong nước.

    Các tuyển thủ Việt Nam sau khi bỏ hành lý, nhanh chóng xuống ăn tối buffet, đội ăn cùng tuyển Singapore. Lo sợ đồ ăn không hợp khẩu vị, các cầu thủ mang mắm, gia vị, đồ ăn từ VN sang.

    Tran DT Viet  Nam vs DT Hong Kong anh 3
  • Những cầu thủ đá chính của ĐT Việt Nam

    Đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Hong Kong (Trung Quốc) chỉ có đúng 1 sự thay đổi so với chiến thắng 2-0 trước Syria cách đây vài ngày. Tiền vệ Đinh Thanh Trung đá cánh phải thay thế vị trí của Văn Toàn.

    Nguyên Mạnh; Đình Hoàng, Ngọc Hải, Ngọc Thịnh, Đình Đồng; Thanh Trung, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thành Lương; Văn Quyết, Công Vinh.

  • ĐT Việt Nam ra sân với sơ đồ 4-2-3-1

    Công Vinh sẽ đá cao nhất, còn Văn Quyết đá ngay phía sau tiền vệ người Nghệ An. Trong khi, Thành Lương (cánh trái) và Thanh Trung (cánh phải) đảm nhận hai bên cánh. Ở hàng phòng ngự, HLV Hữu Thắng không có bất cứ sự điều chỉnh nào khi Nguyên Mạnh vẫn được tin tưởng bảo vệ khung thành.

    Tran DT Viet  Nam vs DT Hong Kong anh 4
  • Danh sách cầu thủ đá chính và dự bị của ĐT Việt Nam và ĐT Hong Kong (Trung Quốc).

    Tran DT Viet  Nam vs DT Hong Kong anh 5
  • Tiền vệ Xuân Trường và đồng đội khởi động trước trận gặp ĐT Hong Kong (Trung Quốc). Anh sẽ đá cặp cùng Tuấn Anh ở khu trung tuyến. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet  Nam vs DT Hong Kong anh 6
  • ĐT Hong Kong (Trung Quốc) có một vài cầu thủ gốc gác châu Âu và Nam Mỹ. Điển hình như trung vệ Andry Russel được giới thiệu sinh ra ở Southampton hay tiền đạo Sandro có gốc Brazil. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet  Nam vs DT Hong Kong anh 7

     

  • Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có mặt trên khán đài sân Thuwunna cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng ở trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) tại cúp tứ hùng Myanmar. Sáng nay 3/6, ĐT Việt Nam tổ chức họp đấu pháp chuẩn bị cho trận đấu. HLV Hữu Thắng đánh giá về những điểm mạnh và điểm yếu mà các cầu thủ thể hiện ở trận gặp Syria vừa qua, đồng thời nhắc nhở từng vị trí trên sân phải tập trung và nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt vai trò của mình. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet  Nam vs DT Hong Kong anh 8
  • Chiều nay trên SVĐ Youth Traning Center (Yangon, Myanmar), ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục truyền thống áo đỏ- quần đỏ - Tất đỏ. ĐT Hong Kong mặc trang phục áo trắng- quần trắng- tất xanh. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet  Nam vs DT Hong Kong anh 9
  • Công Phượng lỡ trận gặp Hong Kong vì chấn thương

    Tiền đạo xứ Nghệ không kịp bình phục chấn thương bong gân cổ chân. Anh sẽ làm khán giả ở trận đấu tuyển Việt Nam vs Hong Kong (Trung Quốc) diễn ra 15h30 chiều 3/6.

    Thiếu sự phục vụ của Công Phượng, HLV Hữu Thắng không quá đau đầu khi đội hình chính ra sân trong trận Syria vẫn có phong độ tốt. Công Vinh (4 bàn), Văn Quyết (1 bàn) và Văn Toàn (2 bàn) là những tiền đạo có hiệu suất ghi bàn tốt kể từ khi HLV Hữu Thắng dẫn dắt tuyển Việt Nam.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hong Kong (Trung Quốc) bắt đầu.

  • 3': ĐT Việt Nam tự tin cầm bóng trong những phút đầu trận. Tiền vệ Tuấn Anh bị cầu thủ Hong Kong phạm lỗi khu vực giữa sân.

  • 5': ĐT Việt Nam tổ chức tấn công hai bên cánh. Tuy nhiên, pha đưa bóng vào của Đình Đồng và Văn Quyết không thành công.

  • 8': Đình Đồng thực hiện quả treo bóng vào khu vực cấm địa của ĐT Hong Kong, nhưng bóng nằm gọn trong tay thủ môn Wang Zhepeng.

  • 10': Tiền vệ Thành Lương tạt bóng khá nguy hiểm vào trước khung thành ĐT Hong Kong, nhưng không có đồng đội nào băng xuống dứt điểm.

  • ĐT Việt Nam cầm bóng khá tốt, nhưng các học trò của HLV Hữu Thắng chưa tạo ra được những tình huống tấn công sắc nét. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet  Nam vs DT Hong Kong anh 10
  • Tính đến thời điểm hiện tại, không ai có thể hơn Công Vinh ở vị trí tiền đạo cắm.

  • 18': Trọng tài rút thẻ vàng đầu tiên của trận đấu dành cho cầu thủ Alfonso Junior của ĐT Hong Kong sau pha vào bóng nguy hiểm với Xuân Trường.

  • 21': Sau khi đón đường chuyền của Xuân Trường, tiền vệ Tuấn Anh có khoảng trống trước khu vực cấm địa, nên quyết định dứt điểm nhưng bóng đi chệch khung thành ĐT Hong Kong.

  • 25': Trọng tài căng cờ báo hiệu Thanh Trung rơi vào thế việt vị. Ngay sau đó, ĐT Hong Kong đáp trả với pha tấn công biên nguy hiểm từ cánh phải. Tuy nhiên, hai cầu thủ băng xuống không thể chạm bóng trước khung thành thủ môn Nguyên Mạnh.

  • Xuân Trường bị các cầu thủ Hong Kong đeo bám quyết liệt. Anh có tình huống chuyền bóng cho Tuấn Anh, nhưng ĐT Việt Nam vẫn chưa thể tạo ra tình huống dứt điểm thực sự nguy hiểm. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet  Nam vs DT Hong Kong anh 11
  • Pha lên bóng khá nguy hiểm của các cầu thủ HongKong (Trung Quốc).

  • 26': Từ ngoài khu vực cấm địa, Thành Lương thực hiện cú dứt điểm chân trái nhưng không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Wang Zhepeng.

  • 28': Sau khi đón đường chuyền của Văn Quyết, tiền đạo Công Vinh xoay sở trước sự áp sát của hai hậu vệ Hong Kong, nhưng anh không thể thực hiện pha dứt điểm thành công.

  • Pha lên bóng có nét nhất từ đầu trận của tuyển Việt Nam.

  • Tiền đạo Văn Quyết hoạt động tích cực trên hàng công. Anh chuyền bóng khá thuận lợi cho Công Vinh, nhưng cầu thủ người xứ Nghệ không thể thực hiện cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành ĐT Hong Kong. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet  Nam vs DT Hong Kong anh 12
  • 36': Công Vinh có bóng trong khu vực cấm địa, nhưng pha chuyền của anh cho Văn Quyết không vượt qua được thủ môn Wang Zhepeng bên phía ĐT Hong Kong.

  • Pha dứt điểm thiếu chính xác của Lê Công Vinh.

  • 39': Có bóng chếch bên cánh trái, Đình Đồng quyết định dứt điểm vào góc gần nhưng không thể đánh bại thủ môn Wang Zhepeng bên phía ĐT Hong Kong.

  • 43': Thủ môn Nguyên Mạnh cứu thua cho ĐT Việt Nam khi cản phá thành công pha dứt diểm của cầu thủ khoác áo số 22 bên phía ĐT Hong Kong trong tình huống đối mặt.

  • 45': James McKee không thể tung ra cú dứt điểm chính xác trước sự áp sát của Đình Đồng. Hàng phòng ngự ĐT Việt Nam thi đấu rất tập trung trước những pha phản công của đối phương.

  • Kết thúc hiệp 1, ĐT Việt Nam và ĐT Hong Kong (Trung Quốc) hòa nhau với tỷ số 0-0.

  • Tình huống thiếu tập trung của hàng thủ tuyển Việt Nam.

  • U21 Thái Lan dẫn U19 Việt Nam 1-0: Trong trận đấu diễn ra lúc 15h45 thuộc khuôn khổ Nations Cup tại Malaysia, U19 Việt Nam đang bị Thái Lan dẫn trước với tỷ số 1-0. Bàn thắng được ghi ngay ở phút thứ 6. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Nattawut Sombatyotha thoải mái đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số cho U21 Thái Lan.

  • ĐT Việt Nam chủ động kiểm soát trận đấu, nhưng các học trò của HLV Hữu Thắng cần tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp 2. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet  Nam vs DT Hong Kong anh 13
  • Tình huống U21 Thái Lan có bàn mở tỷ số vào lưới U19 Việt Nam.

  • Hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hong Kong trên sân Trung tâm đào tạo trẻ Thuwunna tại Yangon bắt đầu.

  • 47': Thanh Trung tạt bóng vào khu vực cấm địa của ĐT Hong Kong từ bên cánh phải, nhưng không có đồng đội nào đón được đường chuyền.

  • 49': ĐT Hong Kong mở tỷ số: ĐT Hong Kong (Trung Quốc) vượt lên dẫn trước sau khi James McKee đệm lòng cận thành làm tung lưới ĐT Việt Nam.

  • Bàn thua của tuyển Việt Nam.

  • 51': ĐT Việt Nam thay cầu thủ đầu tiên khi Văn Toàn vào thay Đinh Thanh Trung.

  • 56': Bóng bật ra sau khi Văn Toàn xử lý không thành công, tiền vệ Tuấn Anh dứt điểm vọt xà khung thành ĐT Hong Kong.

  • 58': ĐT Việt Nam gỡ hòa 1-1: Tiền đạo Công Vinh đệm bóng cận thành chính xác sau khi Thành Lương dùng ngực kiến tạo cho cầu thủ người Nghệ An.

  • 61': ĐT Việt Nam nâng tỷ số lên 2-1: Tiền đạo Công Vinh đánh vai ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Việt Nam sau đường chuyền của Văn Toàn từ bên cánh phải.

  • Tiền đạo Công Vinh ghi liền 2 bàn trong 3 phút giúp ĐT Việt Nam vượt lên dẫn trước ĐT Hong Kong (Trung Quốc). Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet  Nam vs DT Hong Kong anh 14
  • 66': ĐT Hong Kong (Trung Quốc) có 2 sự thay đổi người. Leung Kwun Chun vào thay Goncaves. Ngue Paul Olivier thế chỗ của Li Ngai Hoi.

  • 72': Tiền vệ Thành Lương nỗ lực đột phá bên cánh trái, nhưng pha đẩy bóng dài của anh vào khu vực cấm địa đi hết đường biên ngang.

  • 75': ĐT Việt Nam có pha phản công, nhưng đường chuyền của Công Vinh cho đồng đội không chính xác. Sau đó, ĐT Việt Nam có sự thay đổi cầu thủ thứ hai khi Đình Tùng vào thế chỗ của Thành Lương.

  • 77': ĐT Hong Kong (Trung Quốc) gỡ hòa 2-2: ĐT Hong Kong có bàn thắng thứ hai sau khi James McKee đệm lòng nối từ đường chuyền bên cánh phải của cầu thủ số 6.

  • James McKee đệm lòng cận thành gỡ hòa 2-2 cho tuyển HongKong  Trung Quốc.

  • 81': ĐT Việt Nam có cơ hội ghi bàn, nhưng Văn Toàn căng ngang cho đồng đội không vượt qua thủ môn Wang Zhepeng bên phía ĐT Hong Kong.

  • Tiền đạo Văn Toàn bỏ lỡ cơ hội kiến tạo cho đồng đội lập công. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet  Nam vs DT Hong Kong anh 15
  • 88': ĐT Hong Kong điều chỉnh đội hình khi thủ môn Hung Fai vào thay Wang Zhepeng do dính chấn thương.

  • 90+3': Từ ngoài khu vực 16m50, tiền vệ Tuấn Anh sút quyết đoán, nhưng bóng đi cao hơn khung thành ĐT Hong Kong.

  • ĐT Việt Nam và ĐT Hong Kong hòa nhau với tỷ số 2-2 sau 90 phút. Hai đội sẽ bước vào loạt sút luân lưu 11 m nhằm tranh vé vào chung kết cúp tứ hùng Myanmar.

  • ĐT Việt Nam 0-0 ĐT Hong Kong: Cầu thủ khoác áo 18 thực hiện không thành công.

  • ĐT Việt Nam 1-0 ĐT Hong Kong: Thủ môn Nguyên Mạnh thực hiện thành công khi sút bóng vào chính giữa khung thành.

  • ĐT Việt Nam 1-1 ĐT Hong Kong: Sandro sút vào bên trái đánh lừa thủ môn Nguyên Mạnh.

  • ĐT Việt Nam 2-1 ĐT Hong Kong: Quế Ngọc Hải sút vào bên góc trái hiểm hóc đánh bại thủ môn Hong Kong.

  • ĐT Việt Nam 2-2 ĐT Hong Kong: Thủ môn Nguyên Mạnh đoán được hướng sút nhưng không cản được cú sút của cầu thủ khoác áo số 4.

  • ĐT Việt Nam 3-2 ĐT Hong Kong: Dù thủ môn Hong Kong đoán được hướng sút, nhưng không thể cản cú sút của tiền vệ XuânTrường.

  • ĐT Việt Nam 3-2 ĐT Hong Kong: Cầu thủ khoác áo số 21 sút trúng vào cột dọc bên trái khung thành.

  • ĐT Việt Nam 3-2 ĐT Hong Kong: Đình Tùng sút vào bên trái, nhưng không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Hong Kong.

  • ĐT Việt Nam 3-3 ĐT Hong Kong: Cầu thủ khoác áo số 15 đánh lừa thủ môn Nguyên Mạnh khi thực hiện cú sút vào góc bên trái.

  • ĐT Việt Nam 4-3 ĐT Hong Kong: Văn Quyết sút rất căng vào góc bên phải ấn định tỷ số luân lưu 11 m với chiến thắng 4-3 cho ĐT Việt Nam.




Nguyễn Đăng (từ Myanmar)

Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm