Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Việt Nam ở Thái Lan vừa tập luyện vừa cổ vũ U23 thi đấu

17h ngày 22/5, ĐT Việt Nam có buổi tập trùng với thời gian U23 Việt Nam thi đấu trận giao hữu gặp U23 Myanmar.

ĐT Việt Nam chỉ còn 2 ngày nữa sẽ có cuộc chạm trán với ĐT Thái Lan trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018. Chính vì vậy, HLV Miura không cho học trò nghỉ ngơi, toàn đội phải tranh thủ tập luyện để làm quen điều kiện thi đấu ở xứ chùa vàng.

Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam tại Vòng loại World Cup kiêm Tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh mua một chiếc sim 3G để truy cập Internet từ điện thoại nhằm giúp HLV Miura cùng học trò cập nhật diễn biến trận đấu U23 Việt Nam - U23 Myanmar.

Ông Lê Hoài Anh (giữa) cùng các tuyển thủ chăm chú theo dõi trận đấu U23 Việt Nam - U23 Myanmar qua điện thoại. 

Buổi tập của ĐT Việt Nam kết thúc vào 17h45, lúc này U23 Việt Nam đang dẫn trước Myanmar với tỷ số 1-0. 

Đội trưởng U23 - Quế Ngọc Hải đang làm nhiệm vụ cùng ĐT Việt Nam tâm sự với ông Lê Hoài Anh rằng nhiều đồng đội ở U23 vừa bình phục chấn thương nên khó có phong độ tốt. Vì thế, việc toàn đội thi đấu tốt trong hiệp 1 và dẫn bàn trước U23 Myanmar là điều đáng mừng. 

"Tuy nhiên trước trận đấu, nhiều bạn nói rằng thời tiết ở Quảng Ninh nắng nóng gần 40 độ C sẽ ảnh hưởng nhiều tới thể lực của U23 Việt Nam", đội trưởng Ngọc Hải lo lắng.

Trợ lý HLV Phạm Như Thuần (trái) vừa lo cho buổi tập của ĐT Việt Nam, vừa tranh thủ cập nhật diễn biến trận đấu trên sân Cẩm Phả. 

Và lo lắng của đội trưởng U23 Việt Nam đã trở thành sự thực. Bước sang hiệp 2, các đồng đội của Ngọc Hải thi đấu đuối sức và để đội khách cầm chân với tỷ số chung cuộc 2-2 trên sân Cẩm Phả. 

Sau cuộc so tài không phân thắng bại, Hữu Dũng và Huỳnh Tấn Tài sẽ về Hà Nội trong đêm để bay chuyến 10h35 (ngày 23/5) từ Việt Nam sang Thái Lan. Hai cầu thủ U23 này được HLV Miura gọi bổ sung cho ĐT Việt Nam trước trận đấu với Thái Lan (24/5) ở Vòng loại kép World Cup 2018 và Asian Cup 2019. 

U23 Việt Nam 2-2 Myanmar: Công làm thủ phá

Hai lần vượt lên dẫn trước, nhưng sai lầm của các cầu thủ phòng ngự dự bị khiến U23 Việt Nam trả giá đắt. Cả hai bàn thua của đội chủ nhà đều xuất phát từ tình huống penalty.

Tùng Lê (từ Bangkok)

Bạn có thể quan tâm