Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Việt Nam đội mưa tập làm quen sân thi đấu ở Đài Loan

HLV Miura yêu cầu các học trò tập dứt điểm hàng rào và các miếng đánh chiến thuật dưới cơn mưa lơn trên SVĐ Municipal, Đài Loan (Trung Quốc).

19h tối qua (7/9), ĐT Việt Nam có buổi tập duy nhất làm quen sân thi đấu Municipal, nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Đài Loan (Trung Quốc), diễn ra lúc 18h ngày 8/9 (giờ Việt Nam).

Có khá đông phóng viên nước chủ nhà tới theo dõi, ghi hình buổi tập. Tuy nhiên, HLV Miura chỉ cho họ tác nghiệp 15 phút đầu tiên theo đúng quy định mà ông đã đưa ra trong buổi họp báo. 

Buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra được 20 phút thì trời bất ngờ đổ mưa lớn. Tuy nhiên, toàn đội vẫn nỗ lực tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV người Nhật Bản.

Đài Loan - ĐT Việt Nam: Cơ hội gỡ điểm của ông Miura

Từ chỗ được xem là người hùng của bóng đá Việt Nam, nhà cầm quân người Nhật ngày càng đối diện nhiều hơn với sự chỉ trích và nghi ngờ về năng lực của ông.

ĐT Việt Nam rèn sút phạt cũng như các phương án tấn công từ các tình huống cố định. 

Tại buổi tập tối qua (7/9), HLV Miura tập trung rèn cho học trò các phương án phối hợp đá phạt, dứt điểm hàng rào cũng như cách tận dụng cơ hội khi thủ môn đối phương cản phá bóng trong khu vực 16,50 m. 

Sau gần 1 tiếng rèn chiến thuật, HLV Miura chia sẻ: "Tôi rất hài lòng khi các chân sút của ĐT Việt Nam tìm lại được cảm giác ghi bàn khá cao trước trận đấu". 

Lúc 9h sáng nay (8/9), ĐT Việt Nam có buổi họp nội bộ để ban huấn luyện đưa ra đấu pháp tới các học trò trước trận đấu gặp Đài Loan (Trung Quốc) lúc 18h cùng ngày.

Fan nữ đưa tuyển thủ đi mua sắm ở tòa nhà cao nhất Đài Loan

Tối qua (6/9), ĐT Việt Nam có 2 tiếng tự do đi mua sắm và tham quan Đài Loan (Trung Quốc), nhằm có tâm lý thoải mái trước trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018.

HLV Miura đội mưa chỉ đạo học trò trong buổi tập tối 7/9. 

Đỗ Ngọc (từ Đài Loan)

Bạn có thể quan tâm