Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Việt Nam đánh bại CLB của huyền thoại Real

Văn Thắng và Thanh Trung đã lập công, giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước CLB Al Arabi, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Ulrich Stielike, người từng chơi hơn 200 trận cho Real.

Sau cú lội ngược dòng đánh bại ĐT Qatar 2-1, ĐT Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi hạ gục CLB Al Arabi - một trong những đội bóng danh tiếng nhất Qatar, từng 7 lần đăng quang giải VĐQG và 8 lần cán đích ở vị trí số một tại Cup QG.

ĐT Việt Nam giành hai chiến thắng liên tiếp trong chuyến tập huấn tại Qatar.

Bước vào trận đấu với CLB Al Arabi, HLV Văn Sỹ dùng chủ yếu là những cầu thủ chưa có cơ hội thể hiện mình trong trận đấu với ĐT Qatar, mục đích là thử nghiệm và đánh giá cầu thủ nhằm chọn ra những gương mặt tốt nhất cho trận đấu với Uzebekistan tại vòng loại Asian Cup 2015 sắp tới.

ĐT Việt Nam có khởi đầu như mơ trong cuộc thư hùng với CLB Al Arabi. Ngay phút thứ 5, Thanh Trung đã có đường chuyền chuẩn xác để Văn Thắng dứt điểm hoàn hảo mang về bàn mở tỷ số. Văn Thắng chính là chân sút đang vào phom, được ĐT U23 QG nhường lại cho ĐT Việt Nam để tăng cường sức mạnh tấn công.

Sau bàn thua sớm, CLB Al Arabi tràn lên tấn công mạnh mẽ, gây sức ép lớn. Tuy nhiên, cũng như trong trận đấu với ĐT Qatar, hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam đã hoạt động cực kỳ hiệu quả, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khung thành của Bửu Ngọc.

Không chỉ thủ vững, ĐT Việt Nam còn rất nguy hiểm trong các tình huống phản công nhanh. Và trong một tình huống tấn công chớp nhoáng ở phút 47, Văn Thắng đã "đáp lễ" cho Thanh Trung với một đường chuyền đẹp mắt cho đồng đội lập công.

Thắng CLB Al Arabi thuyết phục, ĐT Việt Nam có bước chạy đà hoàn hảo cho vòng loại Asian Cup. Hôm nay thầy trò HLV Văn Sỹ sẽ di chuyển sang Uzebekistan để chuẩn bị đại chiến với ĐTQG nước này.

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam: Bửu Ngọc, Hoàng Quãng, Hải Lâm, Văn Biển, Xuân Thành, Văn Bình, Thanh Trung, Văn Thắng, Tiến Thành, Quang Hải, Anh Đức.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm