Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT nữ Việt Nam giành vé vào bán kết

Cầm hòa U19 Australia 0-0, ĐT nữ Việt Nam chính thức giành vé vào bán kết giải vô địch Đông Nam Á.

Dù chỉ là U19 nhưng đội khách mời Australia đã thể hiện sức mạnh vượt trội, sớm giành vé vào bán kết với 9 điểm sau 3 trận. Do đã chắc chân đi tiếp, U19 Australia chỉ tung đội hình hai với nhiều cầu thủ trẻ vào sân nhằm bảo toàn lực lượng. Thêm vào đó, thuyền trưởng của U19 Australia còn không được đứng trong khu vực kỹ thuật bởi trước đó đã bị trọng tài truất quyền chỉ đạo trong trận đấu với Thái Lan vì lỗi phản ứng. Hai điều trên đã giúp ĐT Việt Nam có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp với Thái Lan.

Niềm vui giành vé vào bán kết của ĐT nữ Việt Nam

Dù tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất, U19 Australia vẫn đá trên cơ ĐT Việt Nam. Rất may, hàng thủ của ĐT Việt Nam đã chơi một trận xuất sắc, bảo đảm an toàn cho khung thành của thủ môn Kiều Trinh. Tỷ số hòa 0-0 với U19 Australia là vừa đủ để ĐT nữ Việt Nam giành vé vào bán kết. Trong trận đấu cùng giờ, ĐT Thái Lan đã đánh bại Malaysia tới 6-0 nhưng vẫn phải ngậm ngùi nhìn ĐT Việt Nam giành vé vào bán kết bởi có ít hơn 1 điểm (7 so với 8).

Ngày mai (18/9), những trận đấu cuối cùng tại bảng B sẽ diễn ra cùng lúc (16h30). Đối thủ của đội Việt Nam tại bán kết sẽ được quyết định sau khi trận đấu giữa Nhật Bản và chủ nhà Myanmar kết thúc.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm