Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Italy sốc vì tổn thất lực lượng trước World Cup

HLV Prandelli sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Montolivo do gãy chân trong trận giao hữu gặp Ireland trên sân Craven Cottage.


Nhằm đánh giá lực lượng và có cơ sở tốt nhất để lựa chọn danh sách 23 tuyển thủ dự World Cup 2014, ĐT Italy có trận giao hữu gặp Ireland trên sân Craven Cottage. HLV Prandelli quyết định cất khá nhiều cầu thủ chủ chốt trên băng ghế dự bị gồm Mario Balotelli, Buffon, Andrea Pirlo và De Rossi.

Đưa ra sân đội hình không phải mạnh nhất, nên ĐT Itlay bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương. Điều đáng tiếc nhất là HLV Prandelli đón nhận tin buồn khi tiền vệ Montolivo không thể dự World Cup 2014 do gãy chân trong pha va chạm với hậu vệ Alex Pearce bên phía đối phương.
Thông tin trên được chính bác sĩ của ĐT Italy, Enrico Castellacci tiết lộ sau khi trận đấu giao hữu ở sân Craven Cottage khép lại.
Trên kênh Rai TV, bác sĩ Enrico Castellacc cho biết: “Đó là chuyện khiến chúng tôi rất lo sợ. Montolivo cần vài tháng để điều trị chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc cậu ấy không thể dự World Cup 2014”.

HLV trưởng của tuyển Italy Prandelli chia sẻ: "Toàn đội đã bị sốc sau chấn thương của Montolivo. ĐT Italy sẽ trở lại Florence và đánh giá điều kiện thể lực của các cầu thủ. "Những gì vừa mới xảy ra đã ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Montolivo là cầu thủ trụ cột của Italy. Anh ấy không đáng phải chịu như vậy”.
Balotelli "tỉnh bơ" trước chấn thương của đồng đội.

Trong khi thủ thành Buffon khá lo lắng.
Trong trận ĐT Italy gặp Ireland trên sân Craven Cottage, HLV trưởng của ĐT Anh, Hodgson đến dự khán để xem thực lực của đội tuyển xứ sở mỳ ống. Ở World Cup 2014, Italy và Anh sẽ là đối thủ trực tiếp cạnh tranh một trong hai vị trí đầu bảng D.  

Bộ sưu tập khủng của CĐV cuồng nhất Brazil

Suốt 20 năm qua, thế giới xung quanh ông Nelson Paviotti là hai màu vàng xanh truyền thống của Brazil, đội bóng mà ông hâm mộ cuồng nhiệt.


Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm