Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Hàn Quốc bị CĐV quá khích ném trứng khi trở về nhà

Chiến thắng trước đội tuyển rất mạnh Đức 2-0 ở lượt trận cuối vòng bảng cũng không thể giúp Son Heung-min cùng đồng đội làm vừa lòng khán giả ở quê nhà.

ĐT Hàn Quốc bị ném trứng sống khi trở về quê nhà Đánh bại nhà ĐKVĐ thế giới Đức 2-0 ở lượt trận cuối vòng bảng cũng không thể giúp Son Heung-min cùng đồng đội làm vừa lòng khán giả ở quê nhà.

Không thể vượt qua vòng bảng World Cup 2018, nhưng Hàn Quốc vẫn có thể ngẩng cao đầu bằng việc kéo theo nhà ĐKVĐ Đức phải cùng chia tay giải đấu sau trận thắng 2-0.

Hàn Quốc kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 3, xếp trên nhà vô địch World Cup 2014 Đức, nhưng kết quả này vẫn không làm vừa lòng một bộ phận người hâm mộ xứ sở kim chi.

Sau khi đặt chân xuống sân bay, Son Heung-min đại diện cho ĐT Hàn Quốc cảm ơn người hâm mộ quê nhà. Tuy nhiên, tiền đạo đang chơi cho Tottenham lại bị một kẻ quá khích ném trứng trong khi phát biểu.

"Xin lỗi người hâm mộ vì đã không thể thực hiện lời hứa vào đến vòng loại trực tiếp. Có một chút hy vọng từ chiến thắng trước tuyển Đức nhưng chúng tôi sẽ không bận tâm về điều đó và sẽ làm việc chăm chỉ hơn", ngôi sao sinh năm 1992 chia sẻ.

DT Han Quoc bi nem trung song khi tro ve que nha anh 1
CĐV chào đón Son Heung-min cùng đồng đội bằng trứng sống.

Bị phản đối nhưng Son vẫn hoàn thành bài diễn văn và cùng toàn bộ thành viên đội tuyển gửi đến người hâm mộ lời cảm ơn chân thành. Đoạn video được đăng tải trên trang mạng xã hội của tờ 442 phiên bản tiếng Hàn và thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

"Gã điên", "Hắn làm gì vậy?", "Thật sự tức giận" là cảm xúc chung của CĐV khi chứng kiến hành động của kẻ quá khích với ĐT Hàn Quốc sau khi trở về từ World Cup.

Ở trận đấu cuối vòng bảng, Hàn Quốc dù không còn nhiều cơ hội đi tiếp vẫn ra sân với sự quyết tâm cao nhất. Sau khi cầm hòa Đức 0-0 trong 90 phút, đội tuyển xứ sở kim chi đã ghi liền 2 bàn trong quãng thời gian bù giờ, qua đó trực tiếp biến Đức thành nhà vô địch World Cup thứ 3 liên tiếp, sau Italy, Tây Ban Nha bị loại ngay từ vòng bảng sau khi đăng quang.

Highlight 3D: Cú gục ngã của ĐKVĐ Đức Từ vị thế của một đội rộng cửa vào vòng trong, nhà ĐKVĐ Đức bị loại một cách tủi hổ, thậm chí còn xếp sau đại diện Hàn Quốc vì thua kém hiệu số.

BLV Anh Ngọc: 'Sai lầm của Loew là tin tuyệt đối vào nhóm công thần'

Bình luận viên Trương Anh Ngọc cho rằng thất bại của ĐT Đức ở World Cup 2018 xuất phát từ việc các cầu thủ trụ cột như Oezil hay Mueller không còn động lực và khát khao thi đấu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm