Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dova Group hướng tới nâng tầm vị thế

Công ty Cổ phần Tập đoàn mỹ phẩm Dova chuyên phân phối sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Để phát triển lớn mạnh như hiện nay, công ty luôn coi chất lượng là giá trị cốt lõi.

Dova Group có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần tập đoàn mỹ phẩm Dova, hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm ở thị trường Việt Nam. Sau hơn 3 năm phát triển, Dova đã hoàn thiện bộ máy, góp phần giúp thị trường mỹ phẩm nước nhà có thêm sản phẩm tốt, dịch vụ kinh doanh thân thiện.

Dova anh 1

Lãnh đạo và nhân viên Dova tại sự kiện ra mắt sản phẩm.

Tiền thân của Dova là nhà thuốc Đỗ Thị Vân Anh, sau đó chuyển đổi lên doanh nghiệp cổ phần vào tháng 5/2019 để mở rộng kinh doanh, xây dựng thương hiệu có sức cạnh tranh hơn. Công ty có chủ tịch là bà Đỗ Thị Vân Anh, cùng khoảng 500 nhân viên làm việc. Mục tiêu chính của công ty là sẽ có tên niêm yết trên sàn chứng khoán vào năm 2023.

Hoạt động chính của Dova là phân phối các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Hình thức kinh doanh chủ yếu thông qua bán buôn, bán lẻ trực tuyến, qua các nhà phân phối. Dova luôn hướng tới cung cấp sản phẩm mỹ phẩm tốt, chi phí hợp lý và an toàn. Tất cả nhân viên của công ty đều tâm niệm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, phấn đấu cải thiện sản phẩm hiện có, tìm tòi các sản phẩm mới phù hợp thị hiếu khách hàng.

Tầm nhìn của Dova Group là trở thành đơn vị tiên phong kinh doanh mỹ phẩm online trong nước, vươn ra thế giới dựa trên 3 giá trị cốt lõi: Tận tình - Tận tâm - Tận tụy.

Với "Tận tình", Dova Group là một tập thể thống nhất luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thiện bản thân, gây dựng một tập thể lớn mạnh, đoàn kết. Với "Tận tâm", công ty luôn làm việc với cái tâm đặt giá trị lợi ích khách hàng lên hàng đầu, đề cao trách nhiệm bản thân. Với "Tận tụy", công ty hướng tới đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo và động lực để cố gắng.

Dova anh 4

Bà Đỗ Thị Vân Anh - Chủ tịch Công ty Cổ phần tập đoàn mỹ phẩm Dova.

“Dova Group đặt lợi nhuận sau chất lượng sản phẩm. Công ty luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt, chi phí hợp lý. Chúng tôi sẽ phấn đấu hơn nữa để nâng cao giá trị doanh nghiệp. Nhiệm vụ trước mắt của Dova là chứng minh giá trị thông qua chất lượng sản phẩm. Chúng tôi kỳ vọng được niêm yết trên sàn chứng khoán vào 2023”, bà Đỗ Thị Vân Anh chia sẻ.

Công ty Cổ phần tập đoàn mỹ phẩm Dova

Địa chỉ: số 27 ngõ 131 phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.

Email: dovagroup.vn@gmail.com | ĐT: 1900633034.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm