Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DongFeng ra mắt dòng xe mới tại triển lãm sản phẩm cơ khí, điện tử

Từ 27/11 đến 30/11, DongFeng giới thiệu nhiều dòng xe mới trong khuôn khổ triển lãm “Sản phẩm cơ khí và điện tử Việt Nam 2019”, tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Ngày 27/11, triển lãm “Sản phẩm cơ khí và điện tử Việt Nam 2019” được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC. Tại sự kiện, hãng xe DongFeng đã tiến hành quảng bá chiến lược nhãn hiệu “Drive your dream”, thông qua việc ra mắt SUV DongFeng mới nhất.

Trong hoạt động lần này, người tiêu dùng Việt Nam được chiêm ngưỡng các dòng xe tiêu biểu của hãng, cũng như trải nghiệm cảm giác lái xe thoải mái. Sự kiện lần này cũng là minh chứng cho việc hãng xe DongFeng có thêm sức ảnh hưởng tại thị trường Đông Nam Á, thúc đẩy phát triển nhãn hiệu theo xu hướng quốc tế hóa.

DongFeng anh 1
Không gian sân khấu triển lãm xe DongFeng.

Tại triển lãm, ôtô DongFeng trình bày về giá trị hoạt động cốt lõi của thương hiệu là phẩm chất - trí tuệ - niềm vui, đồng thời giới thiệu kế hoạch đầu tư sản phẩm mới, xây dựng thương hiệu, kinh doanh tiêu thụ thị trường, nâng cao trải nghiệm cho người dùng, dịch vụ tại thị trường Việt Nam.

Năm nay cũng đánh dấu cột mốc 50 năm thành lập của DongFeng. Theo đó, các hoạt động tại triển lãm được thực hiện đồng bộ theo chủ đề nhìn lại 50 năm, triển lãm các dòng xe có tính tiêu biểu, phối hợp với truyền thông đưa tin, truyền phát, giúp người Việt Nam hiểu sâu hơn nữa về thương hiệu này.

DongFeng anh 2
Lãnh đạo tham dự hội thảo cùng chụp ảnh kỷ niệm.

Dòng xe DongFeng T5 được ra mắt trong triển lãm lần này có ngoại hình hoành tráng, bên trong được trang trí trang nhã, không gian ngồi lái rộng rãi, thoải mái. Xe được trang bị hệ thống động lực có độ bền và chịu tải cao, kết cấu lắp đặt an toàn, thông minh và tiện lợi. Với những ưu điểm kể trên, mẫu xe này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm lái xe thú vị cho người dùng.

DongFeng anh 3
DongFeng T5 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm lái xe thú vị cho người dùng.

Khách tham dự triển lãm lần này cũng có cơ hội chiêm ngưỡng những dòng xe của DongFeng như X5,S50, M5 EV, CM7, S50 EV, các dòng xe SUV, MPV, xe điện đa dạng, xe rơ moóc TianLong DongFeng, xe rơ moóc ChengLong H7, xe chở hàng, xe tải TianJin, xe tải loại nhẹ D9 DuoLiKa, xe thương vụ TuYi...

DongFeng anh 4
Không gian triển lãm dòng xe thương vụ.

Dưới sự dẫn dắt của 2018MTP, xe DongFeng xem Việt Nam là thị trường trọng điểm để thúc đẩy kế hoạch, nhằm chỉnh hợp tất cả nguồn thị trường hải ngoại của tập đoàn. Trong tương lai, ôtô DongFeng xây dựng hệ thống kinh doanh tiêu thụ tại Việt Nam, ưu hóa toàn diện năng lực kinh doanh tiêu thụ và trình độ dịch vụ sau bán hàng, nâng cao hình tượng thương hiệu, đẩy mạnh kinh doanh tiêu thụ trong khu vực.

Triển lãm Cơ điện Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN

Thời gian: 27-30/11, 8h-17h.

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC.

Độc giả tham khảo thêm tại DongFeng tại website www.dongfeng-global.com.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm