Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Triều trở về HAGL sau 2 năm ở Bình Dương

Tiền vệ Trần Hữu Đông Triều sẽ trở về đội bóng phố núi sau khi hợp đồng cho mượn của anh với CLB Bình Dương hết hạn ở cuối mùa giải 2020.

Thời điểm mùa giải 2020 kết thúc cũng là lúc nhiều cầu thủ HAGL trở về đội bóng chủ quản sau khi được cho các đội bóng khác mượn. Ngoài Công Phượng từ CLB TP.HCM về lại đội bóng phố núi, một cái tên đáng chú ý khác là Đông Triều.

Khác với đồng đội trở về từ Bỉ hồi đầu năm, Đông Triều đã thi đấu cho đội bóng đất thủ được hai mùa giải. Đầu mùa năm 2019, CLB Bình Dương thông báo có được sự phục vụ của cầu thủ từng tập huấn ở Arsenal.

dong trieu tro ve hagl anh 1

Đông Triều (áo xanh) trong một trận đấu của Bình Dương trước Thanh Hóa mùa giải 2019. Ảnh: Lê Minh.

Cầu thủ quê ở Đại Lộc (Quảng Nam) là học viên đầu tiên của Học viện HAGL-JMG (tiền thân là HAGL-Arsenal JMG) được thi đấu cho một đội bóng V.League khác không phải là HAGL. Trước đó, Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng đều ra nước ngoài thi đấu.

Ở mùa giải 2019, Đông Triều ra sân 10 trận dưới thời HLV Trần Minh Chiến. Tuy nhiên, ông Chiến xin từ chức và chuyển về dẫn dắt CLB Bà Rịa - Vũng Tàu. Sang năm 2020, khán giả chỉ thấy cầu thủ này thi đấu 1 trận cho đến hết mùa giải.

Không có đất diễn ở mảnh đất lạ, cựu tuyển thủ U23 cũng ít xuất hiện hơn so với khi còn khoác áo HAGL. Trung bình 4 mùa giải từ 2015-18, tiền vệ sinh năm 1995 có 16 trận/mùa cho đội bóng phố núi. Thế nhưng chỉ có ở Bình Dương, cầu thủ này mới có huy chương đồng Cúp quốc gia 2019.

Công Phượng chắc chắn sẽ ở lại HAGL để chuẩn bị cho mùa giải 2021. Riêng với Đông Triều thì tương lai của anh ở đội bóng cũ vẫn còn là dấu chấm hỏi. Trong thời gian không thi đấu, anh tranh thủ cùng bạn bè tham gia cứu trợ đồng bào miền Trung.

dong trieu tro ve hagl anh 2

Bảng xếp hạng chung cuộc của mùa giải 2020. CLB Viettel vô địch, đội Quảng Nam rớt xuống giải hạng Nhất. Ảnh: Minh Phúc.

Trung vệ HAGL trả giá sau cú đạp đối thủ Trương Trọng Sáng nhận thẻ đỏ sau pha chơi xấu Victor Mansaray trong trận thắng 3-0 của đội chủ nhà HAGL trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 7 giai đoạn hai V.League chiều 7/11.

Nguyễn Trọng Hoàng và giấc mơ Quả bóng Vàng dang dở

Từng bước tới đỉnh vinh quang ở cả cấp độ đội tuyển cũng như câu lạc bộ, Nguyễn Trọng Hoàng chưa một lần sở hữu danh hiệu cá nhân cao quý nhất cuộc đời cầu thủ.

Cú nước rút giúp CLB Viettel vô địch V.League 2020

CLB Viettel vô địch V.League 2020 nhờ khả năng bứt phá đúng thời điểm với hàng loạt trận thắng tối thiểu ở giai đoạn 2.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm