Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Triều rách mí mắt, bỏ dở trận đấu gặp Quảng Nam

Chiều 10/10, cầu thủ của HAGL phải nhập viện khi trận đấu giữa U21 HAGL vs U21 Quảng Nam đang diễn ra, trong khuôn khổ bảng B giải U21 Báo Thanh Niên 2016.

Đông Triều được trở về nghỉ ngơi ngay trong tối 10/10, sau khi được sơ cứu tại bệnh viện HAGL. Ảnh: Huỳnh Mau.

Trận đấu U21 HAGL vs U21 Quảng Nam trong khuôn khổ lượt thứ 2, vòng loại bảng B (Gia Lai làm chủ nhà) giải U21 báo Thanh Niên 2016. Cuộc so tài diễn ra dưới cơn mưa lớn trong buổi chiều 10/10.  

Việc thời tiết không ủng hộ khiến trận đấu phải tạm dừng 40 phút. Khi trọng tài cho bóng lăn trở lại, mặt sân ướt, trơn trượt ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng chuyên môn của trận đấu. Cũng từ thời điểm này, những pha va chạm liên tiếp xảy ra do các cầu thủ trẻ ham bóng, mặt sân lại không đảm bảo điều kiện kỹ thuật. 

Việc này đã dẫn tới 3 cầu thủ chấn thương phải nhập viện, bỏ dở trận đấu. Trong đó, có 2 cầu thủ Quảng Nam và 1 cầu thủ Trần Hữu Đông Triều của HAGL. 

Tuy nhiên, sau khi được các bác sĩ sơ cứu, cả 3 cầu thủ đã xuất viện. Đông Triều chỉ bị rách mí mắt và vẫn có thể trở lại tập luyện trong vài ngày tới. 

Ở trận đấu này, kết quả chung cuộc, đội bóng phố núi giành chiến thắng 2-1 trước Quảng Nam. Các cầu thủ ghi bàn cho HAGL là Đinh Thanh Bình và Lê Văn Sơn. 

Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp (trước đó thắng U21 Khánh Hòa 4-0), HAGL chắc suất giành vé tới Quảng Ninh dự Vòng chung kết giải U21, diễn ra từ 23/10 tới 2/11 tới. 

Dong Trieu chan thuong anh 1
Đông Triều từng 1 lần được triệu tập lên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura.

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng đã bỏ qua Đông Triều, một cầu thủ đa năng có thể chơi cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ. 

Tuy nhiên, cầu thủ gốc Quảng Nam vẫn luôn nỗ lực để chờ cơ hội được triệu tập bổ sung.

"Mục tiêu đầu tiên của tôi là cố gắng được khoác áo đội tuyển quốc gia. Mục tiêu thứ hai là được ra nước ngoài thi đấu ở các nền bóng đá phát triển", Đông Triều chia sẻ. 

HLV Hữu Thắng triệu tập trung vệ dự bị của Hải Phòng

Sau khi từ Indonesia trở về TP.HCM tối 10/10, HLV trưởng ĐTVN đã quyết định triệu tập bổ sung Quang Huy, trung vệ có 395 phút thi đấu tại V.League 2016 và Tiến Dũng (Viettel).

 

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm