Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Tây Barbershop cắt tóc miễn phí cho người lao động nghèo

Không chỉ được nhiều người nổi tiếng chọn lựa, Đông Tây Barbershop còn có chương trình cắt tóc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Nhu cầu làm đẹp, chăm sóc vẻ ngoài từ lâu đã không còn là đặc quyền của chị em phụ nữ. Phái mạnh cũng mong muốn có một vẻ ngoài thu hút, chỉn chu để thêm tự tin. Trong đó, mái tóc vốn là một trong những bộ phận có sức ảnh hưởng lớn đến ngoại hình và khuôn mặt con người.

Đáp ứng nhu cầu đó, Đông Tây Babershop - tiệm cắt tóc dành riêng cho nam giới - đã ra đời. Barber Shop hiểu đơn giản là tiệm cắt tóc, chuyên về phục vụ khách nam, tập trung vào những kiểu tóc truyền thống. Các kiểu tóc từ ngắn đến dài, được đông đảo giới trẻ và cả những ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng.

Dong Tay Barbershop anh 1
Đông Tây Barbershop có cách bài trí ấn tượng.

Đến Đông Tây Barbershop, bạn sẽ thấy mình như lạc trong một không gian mới lạ, rất “chất”, từ không gian cắt tóc cho đến không gian để ngồi chờ, tiếng máy sấy, tiếng kéo lách cách hòa thành một bản nhạc độc đáo. Không gian bên trong được trang trí theo phong cách đặc biệt, khiến những người lần đầu bước vào có chút ngỡ ngàng, thậm chí cảm thấy hơi khó thở.

Tất cả phụ kiện trang trí đều được chủ tiệm sưu tầm và tự tay thiết kế, tạo nét riêng trong phong cách,gây được ấn tượng mạnh cho nhiều khách hàng đến đây, kể cả khách nước ngoài.

Dong Tay Barbershop anh 2
Tiệm tóc tạo được ấn tượng với khách nước ngoài.

Đông Tây Barbershop còn là địa chỉ được nhiều người yêu thích nhờ nghệ thuật Tattoo Hair đang thịnh hành tại Sài Gòn. Tattoo Hair là kiểu tóc với phần cạo sau gáy có thể cắt, cạo thành những họa tiết độc đáo do chính chủ nhân lựa chọn. Vị trí thể hiện những tác phẩm điêu khắc đẹp nhất là hai bên mai và phần sau gáy. Những “hình xăm” tóc này giúp phái mạnh trở nên nổi bật và cá tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Dong Tay Barbershop anh 3
Anh Nguyễn Hoài Thanh - chủ thương hiệu Đông Tây Barbershop.

Đông Tây Barbershop còn có dịch vụ cắt tóc miễn phí cho người lao động nghèo, những bác chạy xe ôm, người bán vé số hay những anh tài xế công nghệ… Mỗi ngày, tiệm đều tiếp đón và phục vụ cho hàng trăm lượt khách đến đây cắt tóc. Anh Nguyễn Hoài Thanh - chủ tiệm - cho biết: “Đông Tây Barbershop hoạt động không phải vì lợi nhuận là chính mà còn vì niềm đam mê và vì phong cách của riêng tôi. Do đó, bạn hãy yên tâm là sẽ có được một kiểu tóc ưng ý, phong cách khi bước vào đây”.

Dong Tay Barbershop anh 4
Đông Tây là địa chỉ cắt tóc được nhiều bạn trẻ yêu thích.

“Có chất lượng mới tạo ra được thương hiệu” chính là tiêu chí làm việc của Đông Tây Barbershop. Nối tiếp với thành công hoạt động kinh doanh của 2 cơ sở tại 337 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, Đông Tây Barbershop chính thức mở rộng hệ thống và khai trương cơ sở thứ 3 tại 574 Sư Vạn Hạnh, quận 10 vào ngày 3/11. Nhân dịp khai trương cơ sở mới, Đông Tây Barbershop có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, Đông tây Barbershop sẽ tặng 1.000 áo thun trắng và 500 hũ wax Pomade COLMAV sản xuất tại Mỹ cho những khách hàng may mắn đầu tiên khi đến tiệm từ ngày khai trương.

Dong Tay Barbershop anh 5
Quà tặng dành cho khách hàng tại chi nhánh mới.

Việc khai trương cơ sở mới đánh dấu cho một quá trình nỗ lực, khẳng định và xây dựng thương hiệu Đông Tây Barbershop đến với khách hàng, cũng như mở ra một chặng đường mới, nhằm mang đến các dịch vụ chuyên nghiệp đáp ứng được nhu cầu làm tóc của phái mạnh.

Đông Tây Barbershop

Chi nhánh 1: 337 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: 339/1 Nguyễn Thái Bình, phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 3: 574 Sư Vạn Hạnh, phường 10, quận 10, TP.HCM.

Hotline: 0972730732

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm