Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sử dụng thảo dược để chăm sóc sức khoẻ mỗi ngày

Việc sử dụng các loại thảo dược tự nhiên để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp khá phổ biến. Trong đó, những sản phẩm dạng trà được nhiều người lựa chọn.

Công ty Cổ phần Allherbs đã phối hợp với Công ty Đông Dược Vĩnh Xuân - đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất hàng trăm loại Đông dược - cho ra đời nhiều sản phẩm trà thảo dược, nhằm đáp ứng những nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Trà thảo dược là sự phối hợp của các thảo dược quý , được các lương y nghiên cứu thành các công thức hoàn chỉnh hiệu quả, sản xuất theo công nghệ sấy lạnh không chất bảo quản để người dùng cảm nhận được sự thơm ngon nguyên chất, có hiệu quả hỗ trợ điều trị phòng ngừa các loại bệnh.

Hiện nay, tình trạng thừa cân, béo phì trở nên phổ biến và ngày một gia tăng. Thừa cân béo phì là nguyên nhân của nhiều bệnh nguy hiểm, gây mất tự tin. Trà thảo dược không hóa chất, phẩm màu hay chất bảo quản... hỗ trợ giảm cân, giữ dáng là sự lựa chọn của nhiều người.

Allherbs anh 1
Trà giảm cân được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên.

Bên cạnh đó, trà thảo dược còn có tác dụng hỗ trợ người lớn tuổi ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần vui vẻ. Đối với người trẻ căng thẳng vì công việc hay nhiều lý do khác mà ăn không ngon, không ngủ được dẫn đến cơ thể gầy yếu, đây là giải pháp giúp bạn lấy lại tinh thần, cân bằng việc ăn ngủ và trở nên khỏe mạnh hơn.

Allherbs anh 2
Trà ăn ngủ ngon có tác dụng cả cho người già và giới trẻ.

Việc lạm dụng bia rượu cũng gây ra những tác hại lớn cho cơ thể, nhất là gan. Trà thảo dược Allherbs cũng là một trong những phương pháp hỗ trợ giải rượu, bồi bổ cho gan mà nhiều người lựa chọn. Không chỉ sử dụng cho nam giới hay uống rượu bia, trà có thể dùng cho phụ nữ để làm đẹp, thanh lọc cơ thể, giúp làn da hồng hào, tươi tắn.

Allherbs anh 3
Trà bổ gan, giải rượu của Allherbs.

Trà của Allherbs được đóng trong chai thủy tinh, với hộp giấy kraft thân thiện môi trường, thích hợp để làm quà tặng cho người thân. Đây sẽ là món quà quý với sức khỏe, mang đến những trải nghiệm tốt cho người sử dụng.

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng khỏe đẹp, Công ty Cổ phần Allherbs đã phát triển 3 dòng sản phẩm trà thảo dược là trà giảm béo, trà ăn ngủ ngon, trà bổ gan giải rượu - được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để giảm béo, giảm cân, ăn ngủ ngon và bảo vệ gan, bảo vệ sức khỏe trước tác hại của rượu bia.  Tất cả sản phẩm này được  sản xuất tại nhà máy Đông dược Vĩnh Xuân. Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn, độc giả truy cập tuyendaily.allherbs.info; liên hệ trực tiếp theo địa chỉ 154/9 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM; SĐT 0868991974 hoặc fanpage Trà thảo dược AllHerbs. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm