Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi, PewPew hào hứng trải nghiệm công nghệ tại Samsung Showcase

Ngày 15/3, Đông Nhi, PewPew cùng nhiều nghệ sĩ đã tham gia trải nghiệm các công nghệ mới nhất đến từ "gã khổng lồ" Hàn Quốc tại Samsung Showcase, quận 1, TP.HCM.

Samsung Showcase anh 1
Samsung Showcase rộng hơn 1.000 m2, chia thành 18 khu vực ở 2 tầng, bao gồm: Không gian trải nghiệm thiết bị di động, không gian phòng khách đầy cảm hứng, không gian bếp thông minh, không gian giải trí thực tế ảo. 
Samsung Showcase anh 2
Những khách mời tỏ ra thích thú khi được tìm hiểu về khái niệm Internet of Things - Internet vạn vật được Samsung cụ thể hóa lên các thiết bị của hãng như tủ lạnh, tivi, những dòng smartphone mới nhất, hay game thực tế ảo. Các nghệ sĩ như Đông Nhi, Diễm My 9X, PewPew, Ninh Dương Lan Ngọc... đều rất ngạc nhiên với gian bếp ứng dụng công nghệ giúp công việc nấu nướng nhẹ nhàng, đơn giản hơn.
Samsung Showcase anh 3
Sau khi trải nghiệm nhiều sản phẩm công nghệ khác nhau, Đông Nhi hứa hẹn sẽ đưa gia đình đến Samsung Showcase tham quan. "Thiết bị Nhi thích nhất là chiếc TV QLED 8K để cân bằng cuộc sống sau thời gian làm việc mệt mỏi", nữ ca sĩ "Bad boy" cho biết.
Samsung Showcase anh 4
Diễm My 9X tỏ ra rất thích thú với tính năng selfie ở chế độ Instagram trên Galaxy S10+. Theo đó, người dùng có thể chụp và đăng ảnh trực tiếp lên Instagram mà không cần mở mạng xã hội này. Ngoài tính năng trên, máy cũng sở hữu chất lượng camera đáng chú ý với cụm 3 camera, bao gồm camera chính 12 MP, camera tele 12 MP (cả 2 đều hỗ trợ chống rung quang học) và camera góc siêu rộng 16 MP.
Samsung Showcase anh 5
Lan Ngọc lại choáng ngợp với thế giới tương lai mà không gian của showcase mang lại. "Samsung đã khiến mình cảm thấy công nghệ có thể thay đổi được cuộc sống, mọi thứ đều trở nên tiện nghi, hiện đại và rất dễ sử dụng. Điều làm Ngọc say đắm nhất chính là chiếc TV 8K QLED 98 inch lần đầu tiên có mặt tại châu Á. Ngọc sẽ được xem những bộ phim do chính mình tham gia đẹp hơn, lôi cuốn hơn, hệt như cảm giác được xem ngoài rạp vậy”, nàng ngọc nữ của điện ảnh Việt hào hứng.
Samsung Showcase anh 6
Tham gia buổi khai trương của Samsung Showcase tại Bitexco, streamer PewPew thích thú với sự kết nối giữa mọi thứ và cho rằng "khu vực nào cũng chạm đến sự hoàn hảo". Nếu chỉ được chọn một thiết bị, Pew Pew cho biết anh sẽ mua ngay Samsung Galaxy S10.
Samsung Showcase anh 7
Trong thời gian tự do trải nghiệm tại Samsung Showcase, ca sĩ Gil Lê đã chọn “thử sức” chơi game tại không gian giải trí thực tế ảo ấn tượng. "Gil vốn không thích chơi game nhưng mình không thể từ chối khu vực game zone của Samsung Showcase. Tất cả đều rất tuyệt vời, màn hình cong, ghế ngồi êm mang đến trải nghiệm thật sự ấn tượng", nữ ca sĩ chia sẻ sau khi trải nghiệm khu trò chơi.
Samsung Showcase anh 8
Buổi ra mắt Samsung Showcase có sự tham gia của lãnh đạo cấp cao tại Samsung cùng 150 khách mời là các đối tác chiến lược, truyền thông, chuyên gia công nghệ và các nghệ sĩ nổi tiếng. Đây là trung tâm trải nghiệm công nghệ đầu tiên tại châu Á của Samsung, thu hút sự quan tâm của giới truyền thông Hàn Quốc đến đưa tin tại sự kiện.
Samsung Showcase anh 9
Ông Hoàng Đình Tân - Giám đốc Showcase Việt Nam cho biết Samsung Showcase sẽ là nơi người dùng có thể trải nghiệm những công nghệ hiện đại bậc nhất, cũng như nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp của các nhân viên tại đây. Showcase sẽ tổ chức các hoạt động theo chủ đề như: Ẩm thực, thể thao, giải trí, sức khỏe, nghệ thuật… để trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ và người yêu công nghệ.
Samsung Showcase anh 12
Ông Suh Kyung Wook, Tổng giám đốc công ty điện tử Samsung Việt Nam chia sẻ: “Với sự tập trung hướng đến trải nghiệm người dùng, Samsung Showcase là cánh cửa mở ra cách tiếp cận mới về việc tận dụng tối ưu những công nghệ tương lai từ Samsung, truyền cảm hứng và đánh thức tiềm năng sáng tạo của thế hệ trẻ, giúp họ vượt qua giới hạn của chính bản thân mình".

Samsung Showcase anh 13
Đây là showcase đầu tiên tại châu Á và là cửa hàng thứ 3 trên toàn cầu của Samsung, được xây dựng theo mô hình One Samsung Experience (OSE) - nơi duy nhất để trải nghiệm tất cả sản phẩm từ hãng sản xuất Hàn Quốc. Với việc đầu tư khu trải nghiệm công nghệ bậc nhất này, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã mang đến Việt Nam một cái nhìn cụ thể hơn về khái niệm Internet of Things. Đồng thời, showcase Samsung Bitexco hứa hẹn trở thành biểu tượng công nghệ mới của TP.HCM, cũng như thể hiện sự cam kết đầu tư của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Giang Phan Ninh - Lê Trọng - Huỳnh Lộc

Bạn có thể quan tâm