Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách mời ấn tượng với Galaxy S10, TV 8K tại Samsung Showcase

Phần lớn khách mời đều dồn dự chú ý về 2 sản phẩm hot nhất của hãng dịp đầu năm là smartphone Galaxy S10 và mẫu TV 8K ra mắt tại CES.

Nắm trong tay hàng loạt sản phẩm công nghệ, trải dài từ điện thoại di động, TV, phụ kiện, thiết bị điện tử tiêu dùng, nhà bếp… gã khổng lồ Hàn Quốc tạo ra một hệ sinh thái rộng lớn, phục vụ gần như trọn vẹn nhu cầu cơ bản của người dùng.

Để giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm của mình, Samsung đầu tư xây dựng các showcase với quy mô lớn, đặt tại những quốc gia có nền công nghệ phát triển. 

Sau New York (Mỹ) và Frankfurt (Đức), Showcase thứ 3 của Samsung đặt tại TP.HCM với 18 khu vực trải nghiệm riêng biệt cho người dùng. Sự kiện ra mắt trung tâm triển lãm công nghệ quy mô nhất châu Á của Samsung được tổ chức hoành tráng tại tầng trệt tòa nhà Bitexco, TP.HCM vào chiều 15/3.

  • Như thông báo từ trước đó, đúng 17h ngày 15/3, Samsung sẽ ra mắt Trung tâm trải nghiệm công nghệ tại tầng trệt tòa nhà Bitexco, TP.HCM.

    Chương trình có khoảng 150 khách mời tham dự, hầu hết là giới chuyên môn, đại diện các đơn vị báo chí, tín đồ công nghệ, SamFan và một số nghệ sĩ nổi tiếng như Justa Tee, Ninh Dương Lan Ngọc, Gil Lê, Pew Pew..

    Samsung Showcase anh 1
    Samsung Showcase anh 2

  • Suh Kyung Wook - Tổng giám đốc Samsung Vina có mặt từ khá sớm. Ông nhiệt tình giới thiệu chiếc Galaxy S10+ - siêu phẩm mới nhất của Samsung đến người dùng tham gia sự kiện.

    Samsung Showcase anh 3

  • Samsung Bitexco là mô hình showcase thứ 3 trên thế giới và là cửa hàng đầu tiên tại châu Á thiết kế theo mô hình One Samsung Experience (OSE) - nơi duy nhất để trải nghiệm tất cả sản phẩm từ Samsung.

    Sự kiện ra mắt lần này rất quan trọng và được hãng tường thuật trực tiếp về Hàn Quốc. Không khó nhận ra những phóng viên người Hàn đã có mặt để tác nghiệp.

    Samsung Showcase anh 4

  • Đúng 17h, chương trình chính thức bắt đầu. Trên sân khấu, ông Suh Kyung Wook đang giới thiệu về Samsung Showcase Bitexco. Với tổng diện tích 1.010 m2 được chia thành 2 tầng, Samsung Showcase gồm 18 khu vực, đem đến các hoạt động trải nghiệm và tương tác thú vị trên mọi dòng sản phẩm Samsung từ thiết bị di động, nghe nhìn, điện gia dụng, cho đến các sản phẩm mang tính thử nghiệm, chưa có trên thị trường. 

    Samsung Showcase anh 5

     


  • “Được kỳ vọng là biểu tượng và điểm đến công nghệ mới của TP.HCM, là nơi giao thoa và cộng hưởng với niềm đam mê của giới trẻ, Samsung Showcase hội tụ đầy đủ các trải nghiệm nghệ thuật, giải trí, thể thao, sức khỏe, ẩm thực… tất cả được trang bị và kết nối bởi những sản phẩm công nghệ tiên tiến hiện đại, dẫn đầu xu hướng. Với sự tập trung hướng đến trải nghiệm người dùng, Samsung Showcase là cánh cửa mở ra cách tiếp cận mới về việc tận dụng tối ưu những công nghệ tương lai từ Samsung, truyền cảm hứng và đánh thức tiềm năng sáng tạo của thế hệ trẻ, giúp họ vượt qua giới hạn của chính bản thân”, ông Suh Kyung Wook, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, chia sẻ.

  • Khách tham quan trải nghiệm showcase

    Samsung Showcase sở hữu hệ sinh thái công nghệ đa dạng, được kết nối như một khối thống nhất và đậm chất tương lai. Mỗi khu vực đều có thiết kế riêng, độc đáo nhưng vẫn tạo được tính đồng bộ. Thiết kế độc đáo này nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mời.

    Samsung Showcase anh 6

  • Gian bếp của Samsung được trang bị hệ thống AI. Máy lạnh có khả năng kết nối với smartphone, tạo thành hệ sinh thái IoT, giúp người dùng quản lý thực phẩm từ xa. Dustin Nguyễn là khách mời đặc biệt trải nghiệm ở khu vực này. Anh tỏ ra hào hứng với những thiết bị nhà bếp thông minh mà Samsung mang đến.

    Samsung Showcase anh 7
    Samsung Showcase anh 8

  • Vượt qua những chuẩn mực về một gian bếp thông thường, nhà bếp thông minh tại Samsung Showcase mang đến nguồn cảm hứng mới cho khách tham quan, giúp họ sáng tạo nên nhiều công thức nấu ăn độc đáo. Những thiết bị trong gian bếp được kết nối và vận hành hoàn hảo như một khối thống nhất, tạo thành hệ sinh thái tiện ích, thông minh, tối ưu từng trải nghiệm cho người dùng.

    Samsung Showcase anh 9
    Đông Nhi trực tiếp trải nghiệm gian bếp thông minh của Samsung showcase.


  • Nối tiếp Dustin Nguyễn và giọng ca On Top, dàn sao Việt gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Quỳnh Anh Shyn... nhanh chóng khám phá gian bếp thông minh.

    Samsung Showcase anh 10
    Samsung Showcase anh 11

  • Cầm trên tay chiếc smartphone mới nhất của hãng công nghệ Hàn Quốc, Quỳnh Anh Shyn hào hứng check-in, ghi lại những trải nghiệm đắt giá tại một trong những trung tâm trải nghiệm công nghệ quy mô nhất châu Á.

    Samsung Showcase anh 12

  • Không gian trải nghiệm thiết bị di động - hội tụ tinh hoa

    Sau gian bếp thông minh, dàn khách mời di chuyển đến không gian trải nghiệm thiết bị di động. Đây là nơi trưng bày tất cả sản phẩm smartphone, tablet, thiết bị đeo thông minh cao cấp nhất của Samsung. Tại đây, khách tham quan có thể tự do tìm hiểu, trải nghiệm các thiết bị di động của công ty Hàn Quốc.

    Samsung Showcase anh 13
    Samsung Showcase anh 14


  • Diễm My 9X và Đông Nhi hào hứng trải nghiệm Galaxy S10 - siêu phẩm vừa ra mắt của Samsung. Chiếc smartphone kỷ niệm 10 năm ra đời dòng S sở hữu hàng loạt cải tiến, thay đổi về kiểu dáng và hiệu năng, thể hiện đúng tinh thần luôn đổi mới không ngừng của Samsung. Đây cũng là mẫu máy đã phá vỡ kỷ lục bán hàng tại nhiều hệ thống bán lẻ trên toàn quốc thời gian qua.

    Samsung Showcase anh 15
    Samsung Showcase anh 16

     

     

     

  • Diễm My 9X tỏ ra rất thích thú với tính năng selfie ở chế độ Instagram trên Galaxy S10+. Theo đó, người dùng có thể chụp và đăng ảnh trực tiếp lên Instagram mà không cần mở mạng xã hội này. Ngoài tính năng trên, máy cũng sở hữu chất lượng camera đáng chú ý với cụm 3 camera, bao gồm camera chính 12 MP, camera tele 12 MP (cả 2 đều hỗ trợ chống rung quang học) và camera góc siêu rộng 16 MP.

    Samsung Showcase anh 17

    Nhà sản xuất cũng tích hợp trí tuệ nhân tạo trên camera của Galaxy S10+ để có thể tự động nhận diện khung cảnh chụp, từ đó tự động tối ưu màu sắc, thiết lập của camera để chụp được bức ảnh ưng ý nhất. Đáng chú ý, trí tuệ nhân tạo trên bộ đôi smartphone này có thể nhận diện được 30 khung cảnh chụp khác nhau, thay vì chỉ 20 khung cảnh như phiên bản Galaxy S9 hay Note9 ra mắt vào năm ngoái. 

    Samsung Showcase anh 18



  • Dàn khách mời liên tục "sống ảo" tại showcase mới của Samsung.

    Samsung Showcase anh 19
    Samsung Showcase anh 20

  • Trong khi phái đẹp mê mẩn thiết kế và không gian trưng bày, thì cánh mày râu lại quan tâm nhiều hơn đến tính ứng dụng của các sản phẩm. “Không gian ở đây quá tuyệt vời, mọi thứ đều được kết nối với nhau, khu vực nào cũng chạm đến sự hoàn hảo. Tôi muốn mua tất cả món đồ ở đây, nhưng nếu phải chọn một sản phẩm mình thích nhất thì tôi sẽ chọn Galaxy S10+”, streamer Pew Pew phấn khích.

    Samsung Showcase anh 21
    Samsung Showcase anh 22

  • Không gian phòng khách đầy cảm hứng

    Tại showcase đầu tiên ở châu Á, Samsung đã giúp không gian sống thường ngày mang hơi thở tương lai với những tiêu chuẩn khắt khe về âm thanh và hình ảnh. Người dùng có thể cảm nhận mọi cung bậc cảm xúc trong từng khoảnh khắc sống động với dòng TV mới nhất, tích hợp cùng công nghệ âm thanh từ Harman Kardon. Ngoài ra, những thiết bị điện tử khác cũng tạo thành một hệ sinh thái chuẩn mực, giúp định nghĩa lại không gian phòng khách hiện đại.

    Samsung Showcase anh 23
    Samsung Showcase anh 24

  • “Ngọc rất ấn tượng với không gian của showcase, có cảm giác như mình đang bước vào thế giới của tương lai vậy. Samsung đã khiến mình cảm thấy công nghệ có thể thay đổi được cuộc sống, mọi thứ đều trở nên tiện nghi, hiện đại và rất dễ sử dụng. Điều làm Ngọc say đắm nhất chính là chiếc TV 8K QLED 98 inch lần đầu tiên có mặt tại châu Á. Ngọc sẽ được xem những bộ phim do chính mình tham gia đẹp hơn, lôi cuốn hơn, hệt như cảm giác được xem ngoài rạp vậy”, nàng ngọc nữ của điện ảnh Việt hào hứng.

    Samsung Showcase anh 25


  • "Mình vô cùng bất ngờ với không gian của Samsung Showcase vì nơi này trưng bày rất nhiều sản phẩm mới. Mình đặc biệt thích tủ lạnh thông minh của Samsung vì có thể điều khiển qua smartphone", chị Thanh Thúy (quận 3, TP.HCM) cho biết.

    Samsung Showcase anh 26
    Samsung Showcase anh 27

  • Đồng quan điểm với “gái già” Lan Ngọc, Đông Nhi cũng bày tỏ sự yêu thích đặc biệt cho chiếc TV 8K: “Là fan của Samsung, từ lâu Nhi đã mong muốn có một nơi như thế này để đưa gia đình đến đây tham quan. Sản phẩm mình thích nhất là chiếc TV 8K, bởi là một ca sĩ, Nhi rất cần một thiết bị như vậy để cân bằng cuộc sống sau thời gian làm việc mệt mỏi".

    Samsung Showcase anh 28

  • Không gian giải trí thực tế ảo ấn tượng

    Hiểu rõ công nghệ thực tế ảo (VR) có thể góp phần truyền cảm hứng và nâng cao chất lượng trải nghiệm công nghệ, Samsung thiết kế riêng khu vực giải trí thực tế ảo tại showcase. Tại đây, khách tham quan có thể tham gia nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn với nội dung kết hợp giữa yếu tố vật lý và thực tế ảo, đem lại trải nghiệm giải trí đa giác quan một cách chân thật.

    Samsung Showcase anh 29

    Samsung Showcase anh 30
    Samsung Showcase anh 31


  • “Gil vốn không thích chơi game nhưng với khu vực game zone của Samsung Showcase thì mình thấy không có lý do gì để từ chối. Tất cả đều rất tuyệt vời, màn hình cong, ghế ngồi êm mang đến trải nghiệm thật sự ấn tượng", ca sĩ Gil Lê chia sẻ sau khi trải nghiệm khu trò chơi.

    Samsung Showcase anh 32
    Samsung Showcase anh 33


  • Anh Mai Triều Nguyên - Giám đốc nhà bán lẻ Mai Nguyên, nhận xét: "Đây là nơi mà chưa hãng nào làm được. Moi người đến đây không phải để mua hàng, mà để trải nghiệm sản phẩm. Mọi thứ đều được trưng bày, thiết kế tỉ mỉ. Điều này dường như chỉ có Apple và Samsung làm được, nhưng Samsung tốt hơn vì họ mang đến nhiều sản phẩm hơn".

    Samsung Showcase anh 34

  • Samsung Showcase không chỉ là nơi trưng bày những sản phẩm mới nhất đến từ Samsung, mà còn là nơi kết nối giữa con người và công nghệ, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống. Nơi đây cũng hứa hẹn trở thành một điểm đến về văn hóa, sáng tạo với vị trí thuận tiện ngay giữa lòng thành phố.

    Samsung Showcase anh 35
    Samsung Showcase anh 36

  • Nói về lý do chọn Việt Nam là nơi đặt showcase, anh Hoàng Đình Tân - Quản lý Samsung Showcase, cho biết: “Việt Nam là thị trường rất quan trọng của công ty. Samsung đã đặt 3 nhà máy tại đây, ngoài ra Việt Nam cũng là nơi chứng kiến nhiều thành công trong mảng đi động của hãng”.

    Samsung Showcase anh 37
    Samsung Showcase anh 38

  • Trong thời gian sắp tới, Samsung Showcase sẽ tổ chức nhiều hoạt động giao lưu với chủ đề đa dạng như du lịch, nấu ăn, giải trí… có sự tham gia của các diễn giả và người nổi tiếng. Qua đó, giúp khách tham quan cảm nhận một cách sinh động trải nghiệm cuộc sống kết nối mà Samsung có thể đem lại cho người dùng Việt.

    Samsung Showcase anh 39
    Samsung Showcase anh 40

    Samsung Showcase anh 41

Hà Mỹ Giang

Cập nhật: Lê Trọng, Huỳnh Lộc

Bạn có thể quan tâm