Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoác tay tình cảm đi ăn khuya

Tối 20/12, cặp trai tài gái sắc đi bộ đến một quán ăn đồ nướng sau khi tham gia sự kiện lễ trao giải Làn sóng xanh tại TP.HCM.

 

Sau khi nhận giải Top Hit và biểu diễn sung trên sân khấu lễ trao giải, Đông Nhi thay trang phục và đi ăn cùng bạn trai Ông Cao Thắng. Cô khoác tay nam ca sĩ điển trai trên phố, mặc sự chú ý của nhiều người đi đường.
Đông Nhi, Ông Cao Thắng nổi tiếng là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Cả hai luôn khiến khán giả hâm mộ thích thú bởi những hành động chăm sóc nhau rất lãng mạn và ngọt ngào trước công chúng.
Cả hai đi bộ đến một quán đồ nướng. Kể từ khi công khai hẹn hò, sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ Ông Cao Thắng cũng tiến triển tốt đẹp. Cả hai sở hữu lượng fan chung lớn, các dự án âm nhạc thường có sự hỗ trợ của người yêu.
Đi ăn khuya cùng Ông Cao Thắng và Đông Nhi còn có những người bạn trong ê-kíp. Năm 2014 được coi là năm thành công của nữ ca sĩ Cho em một lần yêu. MV Bad boy của cô khuấy động các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước.
Không như nhiều cặp đôi yêu nhau buổi sáng, chia tay buổi tối trong làng showbiz Việt, Ông Cao Thắng và Đông Nhi được ngưỡng mộ nhờ tình yêu bền chặt suốt hơn 5 năm qua. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 và bạn trai luôn dính như sam trong các sản phẩm âm nhạc lẫn ngoài đời.
Cặp đôi tranh thủ chụp hình bằng điện thoại trong khi chờ đồ ăn. Nữ ca sĩ luôn tự hào về bạn trai, cô nói: "Đối với tôi, anh Thắng là một người chín chắn, biết suy nghĩ cho tương lai và luôn vạch ra những mục tiêu trong cuộc sống. Bề ngoài có vẻ ít nói, lạnh lùng nhưng thật ra Thắng có một trái tim rất ấm áp”.
Còn với Ông Cao Thắng, Đông Nhi luôn là một cô gái luôn biết quan tâm, chăm sóc cho những người thân xung quanh và đặc biệt là nấu ăn rất ngon.
Đông Nhi còn gắp món ăn cho bạn trai. Cặp đôi đã gắn bó và vượt qua khoảng thời gian đầy thử thách và nhiều sóng gió, nhất là khi cả hai đều trẻ trung và sống trong môi trường đầy cám dỗ như showbiz.
Cặp đôi ăn uống vui vẻ sau một ngày làm việc mệt mỏi, bận rộn.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm