Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi - Cao Thắng mặc ton sur ton tình tứ trên thảm đỏ

Đôi tình nhân được yêu thích của showbiz xuất hiện để ủng hộ nhà thiết kế Chung Thanh Phong khi anh ra mắt BST mới ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vào tối 2/12.

  Đông Nhi và Ông Cao Thắng thu hút sự chú ý của truyền thông với trang phục họa tiết trừu tượng của NTK Chung Thanh Phong. Vốn là khách hàng ruột của nhà thiết kế này, nên nữ ca sĩ Cho em một lần yêu không thể vắng mặt trong sự kiện quan trọng nhất năm của anh. Cô gây chú ý khi chọn son môi tím cá tính.
Ông Cao Thắng - Đông Nhi chụp ảnh và chúc mừng NTK Chung Thanh Phong ra mắt thành công BST Cat in the City.

 

Cặp tình nhân showbiz quấn quýt nhau không rời khi tham gia sự kiện này.
Thu Hằng bất ngờ xuất hiện cạnh Vĩnh Thụy tại thảm đỏ sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Bộ đôi ăn vận khá ăn ý với trang phục tông màu đen cá tính. Thu Hằng - Vĩnh Thụy dính tin đồn tình cảm trong nhiều năm nay, song cả hai đều chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định. Tuy nhiên, cách đây không lâu, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2002 cho biết, mối quan hệ giữa cô và nam người mẫu điển trai chỉ còn là bạn bè thân thiết. Trên thảm đỏ sự kiện, bộ đôi được khen ngợi về hình ảnh đồng bộ đẹp mắt.
Không kém cạnh Vĩnh Thụy - Thu Hằng, cặp đôi Trang Pháp và nhạc sĩ Dương Khắc Linh diện trang phục ăn ý khi đồng hành tại sự kiện thời trang lần đầu tổ chức tại Việt Nam. Nhạc sĩ trông đơn giản với bộ sơ-mi và vest, trong khi đó bạn gái anh khá bắt mắt với bộ đầm ánh kim quyến rũ.
Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh cũng là điểm nhấn đẹp mắt tại sự kiện thời trang. Bà xã hot girl thanh lịch trong mẫu váy ôm dáng gam trắng, còn nam ca sĩ đồng điệu với vest đen, nơ trắng lịch thiệp.
Vợ chồng ca sĩ Đoan Trang mặc đơn giản khi xuất hiện ở sự kiện. Bà mẹ một con mặc áo thun vạt ngắn dài phá cách cùng quần jeans năng động.
Kim Lý tỏ ra khá hào hứng với các sự kiện tại Việt Nam. Lần này, nam diễn viên Việt kiều một mình dự sự kiện mà không đồng hành cùng người tình màn ảnh Trương Ngọc Ánh.
Hot girl Khả Ngân trang điểm nhẹ, cột tóc cá tính và diện trang phục crop-top bắt mắt.
Ca sĩ Phương Linh đồng hành cùng em gái Phương Ly dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Hai chị em ăn vận hợp mốt với bộ cánh cut-out ren lưới hiện đại.
Ca sĩ Đinh Hương chọn phong cách nữ tính với bộ trang phục váy mullet nhẹ nhàng.
Giang Hồng Ngọc diện bộ váy dạ hội tối màu, nổi bật trên thảm đỏ với phong cách quyến rũ.
Giang Hồng Ngọc diện bộ váy dạ hội tối màu, nổi bật trên thảm đỏ với phong cách quyến rũ.
Thúy Hạnh cũng là nghệ sĩ thường xuyên diện trang phục của Chung Thanh Phong. Dù bận công việc huấn luyện cho các thí sinh Hoa hậu Việt Nam, cô vẫn tranh thủ bay về TP.HCM để chúc mừng nhà thiết kế thân thiết.

Thành Lộc chọn mốt áo dài quen thuộc khi góp mặt tại các sự kiện giải trí phía Nam.
Duy trì hình ảnh lịch lãm, Nathan Lee diện áo sơ-mi trắng cùng ghi lê đen xuất hiện khá bảnh bao.
Stylist Kelbin Lei phá cách với trang phục unisex, tông màu trắng đen.
Tùng Leo tiếp tục giữ vai trò MC ở 4 show diễn của các NTK Việt và quốc tế, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.
Huyền Ny gây ấn tượng bởi vẻ quyến rũ và gợi cảm trong thiết kế dạ hội của Chung Thanh Phong.
Cô được mời đảm nhận vai trò MC cho 17 show diễn của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam và nhận được lời khen ở khả năng dẫn dắt chương trình duyên dáng bên cạnh MC Tùng Leo.

Min An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm