Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi, Khả Ngân có mặt ở Vũng Tàu dự lễ cưới Minh Hằng

Lễ cưới Minh Hằng diễn ra ngày 18/6 tại Vũng Tàu. Đông Nhi, Ông Cao Thắng và nhiều nghệ sĩ có mặt để chúc phúc nữ diễn viên.

Trao đổi với Zing, đại diện của Đông Nhi xác nhận thông tin nữ ca sĩ và Ông Cao Thắng là khách mời trong lễ cưới của Minh Hằng vào ngày 18/6 tại Vũng Tàu.

"Ngày 17/6, anh Ông Cao Thắng và chị Đông Nhi đã di chuyển xuống Vũng Tàu để dự lễ cưới và chúc phúc cho Minh Hằng", người này cho biết.

le cuoi minh hang anh 1

Vợ chồng Đông Nhi đã có mặt tại Hồ Tràm để dự cưới Minh Hằng.

Ngoài ra, Khả Ngân cũng có mặt ở Vũng Tàu vào chiều cùng ngày. Trên chức năng story của Instagram, nữ diễn viên đăng tải những món quà mà Minh Hằng và chồng chuẩn bị cho khách mời, gồm một bộ mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, tạp chí có hình ảnh cưới của vợ chồng cô.

Một số nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong lễ cưới của nhà sản xuất Bẫy ngọt ngào, có thể kể đến như Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Lương Mạnh Hải, Khả Như, Emma Lê, Annie Thu Thủy (nhóm LipB), Như Mỹ, Trâm Anh...

Trao đổi thêm với Zing, Quốc Trường cho biết anh không được Minh Hằng mời dự lễ cưới. Dù trước đó không lâu, nam diễn viên là bạn diễn của Minh Hằng trong bộ phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào.

le cuoi minh hang anh 2

Theo nguồn tin của Zing, tối 17/6, Minh Hằng sẽ tổ chức tiệc cùng bạn bè bên bãi biển trước ngày cưới.

Minh Hằng chia sẻ trước thềm lễ cưới: "Tôi đang tận hưởng từng phút giây được tự tay chuẩn bị mọi thứ. Chắc chắn sẽ không ai hiểu những mong muốn của bản thân hơn mình. Và quan trọng hơn hết là tôi đã cân bằng để ngày trọng đại này được rạng rỡ, vô lo. Tiệc cưới này có nhiều bất ngờ nho nhỏ, sự chuẩn bị chu đáo từ món ăn đến giấc ngủ, để mọi người được dâng trào cảm xúc và hết mình bên nhau".

Trước đó, vào ngày 13/6, Minh Hằng cử hành lễ gia tiên tại nhà riêng với dàn phù dâu gồm Khả Như, Khả Ngân, Emma Lê, Annie Thu Thủy (nhóm LipB), Như Mỹ và Trâm Anh (hai học trò của Minh Hằng tại chương trình The Face 2018).

Đại diện của Minh Hằng chia sẻ với Zing trong quá trình thực hành các nghi lễ gia tiên, Minh Hằng hồi hộp. Dàn phù dâu đã trò chuyện, động viên giúp nữ ca sĩ kiêm diễn viên bớt căng thẳng. Những đồng nghiệp thân thiết cũng xúc động gửi lời chúc mừng tới Minh Hằng trong ngày quan trọng.

Váy bánh tráng, gỏi cuốn ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong đêm thi trang phục dân tộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nhiều thí sinh chọn váy áo lấy cảm hứng từ đặc sản vùng miền.

Hoa khôi bóng chuyền gây thất vọng ở đêm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Đặng Thu Huyền là thí sinh được chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Song cô có phần thể hiện không tốt trong đêm thi trình diễn trang phục dân tộc.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 suýt ngã trên sân khấu

Phần thi tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 11/6. Nhiều người đẹp gặp sự cố như mất giọng, khàn tiếng hay có vấn đề sức khỏe.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm