Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng Nai xây dựng hàng công siêu mạnh cho V.League 2015

Chuẩn bị cho V.League 2015, Đồng Nai đang tiến hành thử việc những ngoại binh rất chất lượng, để xây dựng hàng tấn công với những chân sút rất chất lượng.

6 cầu thủ Đồng Nai cá độ bị cấm thi đấu trên toàn châu Á

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có văn bản chính thức đình chỉ mọi hoạt động thi đấu của 6 cầu thủ Đồng Nai sau vụ án cá độ, dàn xếp tỷ số tại V.League 2014.

Hiện tại, Đồng Nai sở hữu Nguyễn Hải Anh, tiền đạo tốt nhất Việt Nam. Cầu thủ này cùng với Đinh Thanh Trung là 2 cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất V.League 2014 với 12 bàn thắng. Bên cạnh đó, họ cũng nhắm đến việc chiêu mộ Huỳnh Kesley Alves, cựu cầu thủ của B.Bình Dương từng ghi hơn 100 bàn thắng tại Việt Nam từ năm 2005. Hiện tại cầu thủ này vẫn chưa trở về Việt Nam sau kỳ nghỉ cùng gia đình.

Jose Nsi (giữa) từng ghi đến 38 bàn thắng trong 3 mùa bóng khoác áo Sài Gòn Xuân Thành.
Nsi (giữa) từng ghi đến 38 bàn thắng trong 3 mùa bóng khoác áo Sài Gòn Xuân Thành.

Không dừng lại ở đây, HLV Trần Bình Sự còn đang nhắm đến hàng loạt cái tên chất lượng khác. Nsi Amougou, chân sút từng làm mưa làm gió tại giải hạng Nhất và V.League trong màu áo Sài Gòn Xuân Thành đang được thử việc. Mùa trước, anh đã chuyển sang khoác áo B.Bình Dương nhưng do chấn thương nặng nên bị thanh lý hợp đồng.

Chân sút cao 1,90 m này đã ghi đến 51 bàn thắng kể từ sang Việt Nam chơi bóng vào năm 2010. Tuy nhiên, anh có tiền sử chấn thương nặng nên phía Đồng Nai phải sát hạch anh rất kỹ lưỡng mới có thể tin dùng. Nếu có được Nsi, anh sẽ kết hợp cùng Hải Anh và Huỳnh Kesley tạo nên bộ ba tấn công rất đáng gờm.

Olaya Moses là nhân tố quan trọng giúp B.Bình Dương đăng quang ngôi vô địch V.League 2014.
Olaya Moses là nhân tố quan trọng giúp B.Bình Dương đăng quang ngôi vô địch V.League 2014.

Ở tuyến giữa, Đồng Nai cũng đang nhắm đến 2 cầu thủ sáng giá. Đầu tiên là Olaya Moses, tuyển thủ Uganda khoác áo B.Bình Dương mùa trước. Moses năm nay mới 22 tuổi nhưng đã thi đấu tại V.League được 4 năm. Mùa trước, anh là trụ cột ở tuyến giữa giúp B.Bình Dương đăng quang V.League. Người thứ hai là cầu thủ nhập tịch Nguyễn Hằng Tcheuko Minh, người từng khoác áo Kiên Giang ở V.League 2013.

CLB Đồng Nai đang tập huấn tại Đà Lạt. HLV Trần Bình Sự đã đưa về một loạt nội binh như Thành Trung, Minh Trung, Dương Văn Pho, Ngọc Quốc, Vũ Dương, Hồ Ngọc Luận… Họ cùng với bộ khung cũ như Thanh Diệp, Lê Hữu Phát, Đức Nhân, Hải Anh… tạo nên dàn nội binh rất chắc chắn. Vấn đề còn lại của đội bóng miền Đông Nam Bộ là tìm kiếm những ngoại binh chất lượng mà thôi.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm