Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng Nai đương đầu với thử thách U23 Myanmar

Đội bóng đang đứng hạng 9 V.League sẽ có rất nhiều thử nghiệm trước khi V.League bước vào giai đoạn 2 vào cuối tuần sau.

Đồng Nai đương đầu với thử thách U23 Myanmar

Đội bóng đang đứng hạng 9 V.League sẽ có rất nhiều thử nghiệm trước khi V.League bước vào giai đoạn 2 vào cuối tuần sau.

Trận đấu giữa Đồng Nai và U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 15h45 trên sân vận động thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là lần đầu tiên sau 29 năm, bóng đá Đồng Nai mới có cơ hội đá giao hữu quốc tế với đội tuyển của một quốc gia. Dù mang tiếng là giao hữu nhưng cả 2 đội đều có những mục tiêu rất rõ ràng cho trận đấu này.

Đồng Nai sẽ thử nghiệm lối chơi khi không có chân sút số 1 Henry.

Về phần Đồng Nai, sau chuyến tập huấn giữa mùa tại Vũng Tàu, HLV Trần Bình Sự xem trận gặp Myanmar là cơ hội để rà soát lại lực lượng trước khi có những điều chỉnh cần thiết. Đây cũng là dịp để Đồng Nai thử nghiệm với việc thi đấu mà không có 2 ngoại binh tối quan trọng là Henry (về thi đấu vòng loại World Cup 2014 cho ĐT Uganda) và trung vệ Van Bakel (bị thẻ đỏ trong trận kết thúc lượt đi gặp K.Kiên Giang) để chuẩn bị cho trận mở đầu lượt về tiếp Thanh Hóa diễn ra chiều 15/6.

U23 Myanmar cũng xem trận gặp Đồng Nai là cơ hội cọ xát bổ ích trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 27 diễn ra vào cuối năm. Họ đã chủ động đề xuất với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc có thêm 1 trận đấu giao hữu ngoài trận gặp U23 Việt Nam tại sân Thống Nhất vào ngày 11/6 tới.

Về lực lượng, U23 Myanmar mang sang 22 cầu thủ trong đó có đến 13 cầu thủ từng t13 cầu thủ từng khoác áo ĐT quốc gia. Đó là 2 thủ môn Pyaye Phyo Aung, Kyaw Zin Phyo cùng các cầu thủ khác Thein Than Win, Zaw Min Tun, Aung Hein Kyaw, Aune  Zaw, Si Thu Aung, Kyaw Zayar Win, Phyo Ko Ko Thein, Kyi Lin, Soe Kyaw Kyaw, Thet Naing, Dway Ko Ko Chit.

Kyi Lin là cầu thủ trẻ đáng chú ý nhất của U23 Myanmar.

Trong số các cầu thủ này có rất nhiều người là “hung thần”của U23 và ĐTQG Việt Nam trong các giải đấu 2 năm qua. Hai tiền đạo Kyaw Zayar Win và Ko Ko Chit đã ghi đến 3 bàn thắng giúp U23 Myanmar đánh bại U23 Việt Nam 4-1 tại SEA Games 2011. Còn tiền vệ Kyi Lin đã thi đấu cực hay trong trận ĐTVN hòa Myanmar 1-1 tại vòng bảng AFF Cup 2012. Chính anh là người đã khiến đội trưởng Minh Đức phạm lỗi trong vòng cấm và tự mình ghi bàn trên chấm 11m.

Theo ông Nguyễn Văn Long, giám đốc công ty cổ phần bóng đá Đồng Nai, để thu hút đông khán giả đến cổ xem trận đấu này, BTC sẽ giữ nguyên mức vé như các trận đấu ở V.League là: 30, 40 và 50 ngàn đồng. Bên cạnh đó, khán giả đến sân còn có cơ hội bốc thăm nhận những phần thưởng có giá trị.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm