Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Động lực mới cho các 'cỗ máy sân cỏ Việt'

Cuối tuần qua, nguồn năng lượng bất tận từ adidas Nitrocharge đã khởi động hai trong số những "cỗ máy sân cỏ Việt Nam" - Minh Phương và Quốc Anh.

Động lực mới cho các 'cỗ máy sân cỏ Việt'

Cuối tuần qua, nguồn năng lượng bất tận từ adidas Nitrocharge đã khởi động hai trong số những "cỗ máy sân cỏ Việt Nam" - Minh Phương và Quốc Anh.

"Cỗ máy sân cỏ" là định nghĩa mới mà adidas đã bắt tay cùng các chuyên gia dữ liệu hàng đầu thế giới Opta nghiên cứu và chứng minh trong suốt hai năm qua. Đây là kiểu cầu thủ sẽ tham gia vào tất cả những gì diễn ra trong một trận đấu, một cầu thủ “vận hành” ở cường độ cao và xông pha trên khắp sân cỏ cũng như là một phần không thể thiếu trong các bàn thắng của đội bóng. Những "cỗ máy sân cỏ" không chỉ “vận hành” với nguồn năng lượng dồi dào mà còn truyền cảm hứng cho cả đội trong suốt 90 phút thi đấu.

Là hai gương mặt nổi bật trong danh sách những "cỗ máy sân cỏ Việt Nam" mà adidas đã gọi tên, Minh Phương và Quốc Anh đã cùng ra sân với “công tắc” khởi động là đôi giày Nitrocharge. “Ôm chân nhưng vẫn thoải mái và cho cảm giác bóng tốt hơn” chính là nhận xét đầu tiên của hai trụ cột đội bóng SHB Đà Nẵng.

 

Quả bóng vàng 2012 Quốc Anh chia sẻ sau buổi tập: “Mang đôi giày  này tôi có cảm giác hưng phấn hơn, và nhiều năng lượng hơn. Một phần là vì đôi giày này gắn liền với những "cỗ máy sân cỏ" thế giới như Dani Alves (FC Barcelona), Javi Martinez (FC Bayern Munich). Họ là những cầu thủ luôn xông xáo trên sân cỏ và kích thích tinh thần thi đấu của đồng đội. Chính vì thế mà mình cũng có cảm hứng nhiều hơn khi mang đôi giày này”. Bên cạnh đó, Nitrocharge còn ứng dụng công nghệ hoàn trả năng lượng. Dải energy pulse hình zig zag đặt ở đế giày  hỗ trợ các cầu thủ trong quá trình tăng tốc bằng cách mang đến nguồn năng lượng tối đa cho những ngón chân.

 

Trong khi đó, với sở trường là những đường chuyền kiến tạo bàn thắng, Minh Phương lại tỏ ra thích thú với dải energy sling ôm gọn phần trên giày. Không chỉ tạo điểm nhấn bắt mắt, dải energy sling còn giúp tăng sự sắc bén và chính xác trong những đường chuyền. “Nitrocharge cũng cho tôi cảm giác bóng tốt hơn vì ôm sát bàn chân. Không những thế, phần đế chắc chắn giúp tôi xoay sở tốt hơn trên sân cỏ”, Minh Phương chia sẻ thêm.

Cầu thủ trẻ Phi Sơn của đội tuyển Sông Lam Nghệ An lại quan tâm nhiều hơn đến lớp đệm xung quanh của Nitrocharge. “Mình thường di chuyển nhiều trên sân bóng nên khó tránh khỏi những va chạm ngoài ý muốn. Lớp đệm này và những miếng đệm bổ sung ở các vùng nhạy cảm giúp mình tự tin hơn”.

 

Nitrocharge - “công tắc” khởi động những "cỗ máy sân cỏ".

Đôi giày adidas Nitrocharge đã chính thức “khởi động” những "cỗ máy sân cỏ Việt Nam", và đồng hành cùng các cầu thủ, cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu đỉnh cao. Bạn đã sẵn sàng thử sức với đôi giày này và trở thành những "cỗ máy sân cỏ" tiếp theo? Cập nhật những thông tin mới nhất về các "cỗ máy sân cỏ Việt Nam" và thế giới tại đây.

Tư liệu: adidas

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm