Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Hùng - Phương Linh chia sẻ chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Sáng nay 2/7, Đông Hùng và Phương Linh đã có một buổi giao lưu rất thú vị với các FA cũng như các fan của cặp đôi idol ngọt ngào này về chuyện phái yếu ngỏ lời yêu.

 

Mobiistar
Hơn 9h, Đông Hùng và Phương Linh đã có mặt tại công ty Mobiistar. Cả hai khá hào hứng và phấn khích, vì không biết điều gì sẽ chờ đợi trong buổi giao lưu này đây.
Mobiistar
Đông Hùng và Phương Linh bất ngờ vì được chào đón bởi các fan đã có mặt từ sớm. Cặp đôi cùng chụp ảnh giao lưu với các bạn ngay tại showroom của Mobiistar. 
Mobiistar
Đúng 10h, Đông Hùng và Phương Linh đã sẵn sàng tiếp nhận và trả lời các câu hỏi của các fan. Hàng trăm các câu hỏi đã được gửi về tới tấp. Cặp đôi đã phải cười ồ lên ngay từ những câu hỏi đầu tiên rất dễ thương. 
Mobiistar
Bên cạnh một số câu hỏi khá đơn giản, cặp đôi này cũng nhận được không ít câu hỏi hóc búa, nhất là khi Đông Hùng buộc phải chia sẻ về chuyện tình một đêm và sống thử. Anh chàng thẳng thắng bày tỏ: "Hùng nghĩ tình một đêm là không nên. Còn sống thử thì mình và Phương Linh không cổ súy".
Mobiistar
 Phương Linh nhận được các câu hỏi về bí kíp để cưa đổ một "phi công" hot boy như Đông Hùng. Cô nàng kể lại: "Thật ra, Linh mới là người bị lừa. Trước khi tán tỉnh, Linh nghĩ Hùng bằng hoặc hơn tuổi vì hắn toàn xưng anh với mọi người". Phương Linh tâm sự, cô không ngại chuyện "cọc đi tìm trâu". Theo cô nàng, nếu đã xác định được đâu là hạnh phúc và tình yêu của mình, phải nắm lấy cơ hội, không ngần ngại tỏ tình và tiến lên thêm một bước nữa. "Cọc đi tìm trâu” không sai và càng không xấu, quan trọng là “cọc” và “trâu” đó có tình cảm với nhau, hòa hợp và chia sẻ với nhau được. Và đó cũng là bí kíp để cô nàng thoát kiếp FA.
Mobiistar
Chỉ trong khoảng thời gian 2 giờ ngắn ngủi, Đông Hùng - Phương Linh cũng đã phần nào có những phút giây trải lòng và bày tỏ những kinh nghiệm “thoát kiếp” FA của bản thân. “Chúng mình hy vọng rằng sau buổi giao lưu ngày hôm nay, các FA sẽ sớm “ly khai” khỏi “hội FA”. Rèn luyên thêm những bí kíp mà Mobiistar đã đúc kết tại sân chơi “Bí kíp thoát kiếp FA” và có cơ hội nhận được smartphone BEAN 402c dễ thương với 7 sắc màu và camera selfie”, Đông Hùng và Phương Linh chia sẻ.

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm