Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi Idol Đông Hùng - Phương Linh hiểu nhau như thế nào?

Bước ra khỏi cuộc thi Vietnam Idol, Đông Hùng và Phương Linh vừa tạo được nền tảng tốt cho sự nghiệp âm nhạc vừa có cuộc gặp gỡ định mệnh “thoát kiếp FA” với tình yêu ngọt ngào.

Hai cá tính như hai đường thẳng song song mà lại gặp nhau

Đông Hùng và Phương Linh bất ngờ ghi điểm khi cả hai hiểu khá rõ tính cách, thói quen của nhau. Đông Hùng tự nhận bản thân mình “vui tính, hòa đồng, biết lắng nghe” trong khi người yêu của anh, cô nàng Phương Linh, lại có nhận xét: “Hùng là một người cười duyên, hài hước, nóng nảy”.

Anh chàng thuộc cung Song Tử chia sẻ, đôi khi không thể nào ứng phó nổi với cô nàng có tính khí vừa trẻ con vừa cá tính, biết suy nghĩ. Về phần Linh, cô gái này cũng nói: “Mình khá trẻ con, hay dỗi, nhưng máu hài hước thì không thiếu”.

Đông Hùng "tố" Phương Linh: “Thức d, cô ấy đánh răng trước khi rửa mặt, nhưng có đôi lúc ăn xong mới đánh răng”.
Với Hùng, Linh nấu món nào cũng ngon, còn Linh chỉ dám nhận nấu tốt các món kho. Mì xào do Đông Hùng chế biến là món cô nàng mê nhất.
Về khoản đặt nickname cho nhau, thì cả 2 có cùng đáp án khi cho rằng tên gọi sến súa nhất mà Linh dành cho Hùng: oppa.
Phương Linh ghét Đông Hùng hay nói nhăng nói cuội với các cô gái khác, còn Hùng không thích tật xấu khóc nhè của Linh (nhưng anh chàng luôn phải là người dỗ dành).

Đồng cảm trong âm nhạc

Tham gia Vietnam Idol 2013, được sự hướng dẫn và chỉ bảo tận tình của nhạc sĩ Huy Tuấn cùng các giám khảo, Đông Hùng và Phương Linh biết rõ khả năng chuyên môn của bản thân, am hiểu thẩm mỹ âm nhạc của người kia và là sự bổ sung tốt nhất cho nhau, nhờ chất giọng khàn của Linh và âm vực rộng của Hùng. Ngoài những dự án riêng lẻ, Đông Hùng và Phương Linh đang  tập trung cho những dự án hát đôi, để khán giả thấy được tình yêu không chỉ gắn bó ngoài đời mà còn giúp họ thăng hoa trên sân khấu.

Hùng và Linh có sở thích, có thần tượng ảnh hưởng đến âm nhạc khác nhau. Cô gái cá tính Phương Linh thích thể loại nhạc trẻ trung, nữ tính (như Beyonce và Hồ Ngọc Hà), còn Đông Hùng lại mê thể loại mạnh mẽ của Linkin Park, Imagine Dragons hay chất ma mị của Tùng Dương.

Cảm xúc sau khi thoát FA

Sau màn tỏ tình đầy chủ động của Linh và câu trả lời cực bất ngờ của Hùng thì cặp đôi chính thức “thoát FA”. Như bao đôi yêu nhau khác, việc hờn giận vu vơ giữa hai người là chuyện thường ngày ở huyện. Linh cũng chia sẻ, mỗi lần giận nhau, Hùng im lặng, không nói gì, còn trái lại Linh sẽ là người hỏi cho ra lẽ. Nhưng lần giận nhau dai nhất cho đến giờ chỉ kéo dài một tối, và Đông Hùng là người đã nhắn tin làm hòa trước.

Điều đó cho thấy Đông Hùng và Phương Linh dù có tính cách khác nhau, nhưng gắn kết, thấu hiểu nhau. Cặp đôi chia sẻ: “Hiểu về con người và tính cách của nhau cũng là một trong những “bí kíp thoát kiếp FA”. Tụi mình còn tham gia game Hiểu từ A-Z trong loạt game của Mobiistar để xem mình hiểu người kia được bao nhiêu. Game vui, dễ chơi mà lại có cơ hội nhận được smartphone BEAN 402c có camera selfie với 7 sắc màu yêu”.

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm