Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thoát kiếp FA với smartphone

Một chiếc smartphone được tạo ra để giúp FA thoát ế lần đầu tiên được giới thiệu tại đêm liveshow "Bài hát yêu thích" tháng 6.

FA (Forever Alone) hay ế không còn là chuyện chỉ diễn ra trên Internet, Facebook hay các hội nhóm, mà đã thật sự đi vào những bài hát hay các video clip đình đám trong thời gian gần đây. Một số tác phẩm âm nhạc có sự xuất hiện của hình ảnh FA nhanh chóng thành hit ngay khi ra mắt như Forever Alone của Justa Tee, của Karik hay thậm chí cả Phở Đặc Biệt cũng xuất chiêu để gỡ ế trong clip hài Bí kíp thoát FA đang được hàng trăm nghìn lượt view chỉ trong vài ngày. Trong các clip này, hình ảnh các FA được thể hiện rất dí dỏm nhưng cũng đầy tâm trạng với mong muốn nhanh chóng giải quyết chuyện ế.

Smartphone là bí kíp giúp bạn thoát FA

Soi kỹ chân dung của những FA ngoài đời cũng như hình ảnh xuất hiện trong những clip được chuyện tay share nhau, có thể thấy những điểm chung quanh cụm từ chưa biết cách: chưa biết cách gây ấn tượng được với đối tượng; chưa biết cách thấu hiểu đối phương; chưa biết cách cưa đổ; chưa biết cách tỏ tình hay chưa biết cách dứt điểm ghi bàn. Các tình huống FA đều là những ca khó đỡ, và càng ngày càng đông.

Liệu Mobiistar có liều quá không, khi nhận một sứ mệnh giải cứu FA to lớn như vậy chỉ bằng một chiếc smartphone?

Vấn đề gây ấn tượng có thể được giải quyết với một chiếc smartphone với camera selfie với độ phân giải 2 megapixel. Cái camera trước này vừa đáp ứng nhu cầu "tự sướng" đang thịnh hành trong cộng đồng, vừa ghi được những tấm hình selfie thật dễ thương, đặc sắc để bạn có thể gây ấn tượng với ai đó.

Selfie có đôi có cặp bằng BEAN 402c như Đông Hùng & Phương Linh.
Selfie có đôi có cặp bằng BEAN 402c như Đông Hùng & Phương Linh.

Ngoài gương mặt, bạn cũng có thể gây ấn tượng bằng cách trau chuốt lại bản thân, F5 phong cách của mình với gu thời trang phối kỹ với các món phụ kiện đi kèm như đồng hồ, hay chiếc điện thoại cầm trên tay. Đây là nhiệm vụ khả thi cho chiếc smartphone BEAN 402c, với bộ vỏ màu lung linh 7 sắc màu yêu. Khi sở hữu chiếc smartphone, bạn sẽ được tặng kèm 2 vỏ màu biến tấu thành một phụ kiện cá tính.

Tha hồ F5 phong cách với 7 sắc màu yêu của BEAN 402c.
Tút lại phong cách với 7 sắc màu yêu của BEAN 402c.

Khi đã có hình ảnh và phong cách đủ ấn tượng, FA cũng có thế phải chia sẻ và tìm kiếm sự đồng cảm và cầu mong lọt vào mắt xanh của ai đó để bắt đầu tìm hiểu vào được ai đó. Nếu may mắn, việc này cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn có một chiếc smartphone. 

Nhiệm vụ này có thể phó thác cho Facebook sẵn có, cùng người bạn lớn là giáo sư Google sẵn sàng tư vấn mọi lúc mọi nơi. Dĩ nhiên, bạn phải có cầm một chiếc smartphone có kế nối internet ít nhất là qua Wi-Fi, còn không thì chơi hẳn một chiếc như BEAN 402c với màn hình 4.0 và kết nối 3G. Các trang tư vấn tâm lý, group trên Facebook hay trang thông tin về cung hoàng đạo… đều là những nơi mà bạn có thể lượn lờ để hiểu chàng/nàng hơn.

Đừng trông mong vào bí kíp hoàn hảo

Vấn đề mà smartphone BEAN 402c không giải quyết được giùm cho FA. Nó sẽ không thể kết nối thay cho bạn được nếu bạn không tự làm việc đó, mà chỉ chăm chăm chơi game trên ấy. FA có thể sẽ chỉ lo BEAN 402c với cấu hình tốt để chơi game giải trí như Candy Crush, Angry Bird, Temple Run; xem youtube hay lướt web, lên Facebook, chat chít tối ngày mà quên mất cuộc sống thực tế bên ngoài, quên mất việc tập trung vào đối tượng để nhanh chóng thoát kiếp FA. Thực tế, cưa cẩm, tỏ tình hay dứt điểm ghi bàn phụ thuộc vào chính bản thân các bạn, phải vượt qua chính mình thì mới thực hiện thành công được.

Với tình cảnh FA, có thể bạn những tình huống thật để luyện tập, và cũng không thể trông chờ hoàn toàn vào bí kíp là một chiếc smartphone, nhưng bạn có thể thử những tình huống giả định trên một game dành riêng cho FA bí kíp thoát kiếp FA được đúc kết để bạn sử dụng tìm đường thoát ế với sự trợ giúp của BEAN 402c.

Đến smartphone cũng cần có đôi.
Đến smartphone cũng cần có đôi.

Thông tin sản phẩm: http://bit.ly/BEAN402c

Tư liệu: Mobiistar 

Bạn có thể quan tâm