Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng - món quà lý tưởng dịp 8/3

Chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng tinh tế và thanh lịch sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm món quà đặc biệt dành tặng người phụ nữ của mình nhân ngày 8/3.

Epos và Atlantic là 2 thương hiệu đồng hồ lâu đời và uy tín từ Thụy Sĩ, nổi tiếng với chất lượng tốt và thiết kế đẹp mắt. Không chỉ là món phụ kiện thời trang, đồng hồ còn là biểu tượng cho sự thanh lịch, sang trọng và tinh tế của người phụ nữ. Hiện sản phẩm của 2 thương hiệu này đều được nhập khẩu chính hãng và ủy quyền phân phối tại Việt Nam bởi hệ thống Đăng Quang Watch.

Nhắc đến đồng hồ, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm từ Thụy Sĩ không chỉ vì sự lâu đời mà còn ở độ chính xác cao. Các mẫu đồng hồ từ Epos và Atlantic đều được tạo nên từ chất liệu cao cấp như thép không gỉ, kính saphire… Một số mẫu gắn kim cương tự nhiên có giấy chứng nhận đi kèm, giúp tăng thêm giá trị của sản phẩm.

Đồng hồ nữ Epos là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ. Với hơn 160 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác đồng hồ, Epos đã trở thành thương hiệu được yêu thích và tin tưởng trên thế giới.

Song song đó, Atlantic cũng là một thương hiệu đồng hồ lâu đời và nổi tiếng khác của Thụy Sĩ, được thành lập từ năm 1888. Với sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo, Atlantic đã cho ra đời những mẫu đồng hồ nữ độc đáo và hiện đại.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, Đăng Quang Watch ưu đãi đến 20% cho người mua đồng hồ của 2 thương hiệu Epos và Atlantic. Đây là món quà ý nghĩa để cánh mày râu cân nhắc dành tặng người phụ nữ của mình trong ngày đặc biệt.

Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mại và thông tin sản phẩm, độc giả liên hệ hotline 18006005 hoặc truy cập website, fanpage.

Hồng Trà

Bạn có thể quan tâm