Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng hồ thông minh Galaxy Gear chính thức ra mắt

Thiết bị có thiết kế bằng thép không gỉ, nhiều màu sắc, màn hình chạm có thể kết nối với điện thoại nhận cuộc gọi và nhiều tính năng khác.

Sau hàng loạt tin đồn, Samsung đã trình làng Gear trong sự kiện tại Berlin cùng với Galaxy Note III và Note 10.1 phiên bản 2014. Hãng này đã dành nhiều mỹ từ để mô tả sản phẩm mới, xem đó như một thiết bị mở ra thời kỳ mới cho làng công nghệ.

Sản phẩm mới được Samsung mô tả bằng nhiều mỹ từ.

Chiếc đồng hồ thông minh của Samsung sử dụng bộ khung bằng thép không gỉ. Model này có màn hình vuông rộng 1,63 inch, công nghệ Super AMOLED với độ phân giải 320 x 320 pixel, tương đương 277 điểm ảnh mỗi inch.

Đồng hồ điện thoại này có một loa ngoài, mic và cho phép thực hiện cuộc gọi, trong đó mic có chức năng chống ồn. Thiết bị cũng hỗ trợ điều khiển với S Voice.

Khác với các tin đồn, Samsung Galaxy Gear không chạy Android, nhưng có thể kết nối với các thiết bị Galaxy, hiện tại là Galaxy S3, S4, Note II và III, hay bản tablet Galaxy Note 10.1 2014. Các máy có đời thấp hơn Note III và Note 10.1 2014 cần có phần mềm cập nhật.

Thiết bị này có nhiều màu sắc.

Theo mô tả, model này trang bị kết nối Bluetooth 4.0 LE. Máy sử dụng chip xử lý 800 MHz, bộ nhớ RAM 512 MB. Pin theo máy dung lượng 315 mAh. Samsung cho biết, thiết bị có thể sử dụng trên một ngày.

Model này sử dụng Bluetooth để kết nối với smartphone thông qua phần mềm Auto Lock. Tính năng Find My Device cũng cho phép tìm kiếm chiếc điện thoại để kết nối.

Gear được trang bị một camera 1,9 megapixel với cảm biến BSSI, cho phép quay phim HD 720p. Đồng hồ có bộ nhớ trong 4 GB.

Được giới thiệu là thiết bị cho phép chụp ảnh nhanh, kết nối với điện thoại, model này có kích thước 36,8 x 56,6 x 11,1 (mm) và nặng 73,8 gram. Sản phẩm sẽ bán ra cuối tháng này trên toàn thế giới với các màu đen, xám, hồng, cam, beige và xanh.

Tại Mỹ, giá bán của Galaxy Gear là 299 USD.

Xem loạt hình ảnh thực tế về Samsung Galaxy Gear:

Mặt trước của đồng hồ Gear.
Model này có nhiều màu.
Phím nguồn.
Dây đeo.
Camera bên cạnh.

 

Quốc Huy

Bạn có thể quan tâm