Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng hồ định vị Myfirst giúp bé vui chơi an toàn, cha mẹ yên tâm

Nhận dạng người lạ, định vị chính xác và liên lạc thuận tiện là những yếu tố giúp đồng hồ định vị trẻ em Myfirst Fone D2 được lòng nhiều bậc phụ huynh.

Khi mua quà, cha mẹ thường đau đầu nên chọn đồ dùng cần thiết hay đồ chơi yêu thích cho con. Với đồng hồ thông minh Myfirst, các bậc phụ huynh đã có thêm sự lựa chọn hợp lý làm quà cho con.

Có màu sắc tươi tắn, kiểu dáng bắt mắt, đồng hồ Myfirst được nhiều trẻ em trên thế giới yêu thích. Với màn hình cảm ứng có thể chơi game và chụp hình thông qua camera selfie ở mặt trước, trẻ sẽ thêm thích thú khám phá chiếc đồng hồ mới lạ.

The gioi Di dong anh 1

Đồng hồ có thiết kế màn hình 1,3 inch và độ phân giải 240x240 pixels, trang bị pin dung lượng 480 mAh dùng được trong 2 ngày.

Myfirst Fone D2 được thiết kế riêng dành cho các bé 4-13 tuổi. Đồng hồ có 3 tông màu tươi sáng là vàng, đỏ và xanh lá cùng nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu. Dây đeo bằng chất liệu silicon không thấm nước và mồ hôi mang đến sự thoải mái khi đeo, phù hợp với các bé năng động thích chạy nhảy. Loại dây này còn dễ dàng vệ sinh bằng khăn ướt, không làm dây bị bong tróc.

Chiếc đồng hồ này còn có khả năng tương thích với mạng 3G, kết hợp với hệ thống định vị theo dõi thông qua GPS. Điều này giúp phụ huynh có thể theo dõi trẻ từ xa một cách chính xác và thuận tiện. Cha mẹ còn có thể thiết lập khu vực an toàn mà trẻ di chuyển trong phạm vi bán kính định sẵn, tối thiểu khoảng 200 m. Nếu bé ra khỏi khu vực này, smartphone của cha mẹ sẽ nhận được cảnh báo. Ngoài ra, phụ huynh còn có thể xem lại lịch sử quá trình di chuyển của bé trong ngày.

Những tính năng bảo vệ bé khỏi kẻ xấu trên mạng cũng được phụ huynh quan tâm khi con sử dụng các thiết bị điện tử. Với Myfirst Fone D2, khả năng nhận diện ID sẽ chặn mọi số lạ. Chỉ những số điện thoại của gia đình trong danh bạ mới có thể liên lạc với trẻ.

The gioi Di dong anh 2

Đồng hồ được trang bị camera trước tiện lợi, lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.

Bên cạnh đó, đồng hồ cũng thiết lập nút SOS kích hoạt với một chạm, giúp trẻ thông báo vị trí khẩn cấp khi gặp nguy hiểm. Những tiếng động ở môi trường xung quanh được ghi âm lại trong khoảng 30 giây và gửi cảnh báo đến thiết bị có cài ứng dụng Myfirst Fone.

The gioi Di dong anh 3

Đồng hồ còn các tính năng khác như game, báo thức, thay đổi mặt đồng hồ, tương thích với hệ điều hành Android 5.1 và iOS 7.0 trở lên.

Khi kích hoạt “chế độ lớp học”, chiếc smartwatch này sẽ khoá chức năng truy cập, không hiển thị đồng hồ, giúp trẻ tập trung học bài và nghe giảng. Đồng hồ có thời lượng pin sử dụng 2 ngày nên cha mẹ không phải lo hết pin giữa ngày, ngắt kết nối hay mất liên lạc.

Với những tính năng hấp dẫn và giá khoảng 1,4 triệu đồng, smartwatch của Oaxis hứa hẹn là món quà lý tưởng trong dịp hè này. Khi mua sản phẩm tại Thế giới Di động và Điện máy Xanh từ 1/6 đến 31/8, khách hàng được giảm giá 20%. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập tại đây.


Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm