Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng hồ Daumier Justice League bản giới hạn lên kệ Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động đang phân phối độc quyền các mẫu đồng hồ Daumier Justice League bản giới hạn, chỉ 10 chiếc cho mỗi phiên bản.

Những chiếc đồng hồ Justice League của Daumier được thiết kế dựa trên 6 nhânvật siêu anh hùng nổi tiếng là Batman, Superman, Wonder Woman, Aquaman, The Flash và Cyborg. Không những được các fan “Liên minh công lý” yêu thích, các mẫu đồng hồ này còn được nhiều tay chơi đồng hồ săn đón nhiệt tình bởi sự sang trọng, cá tính và độc đáo. Đặc biệt, đây đều là những chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn với chỉ 333 chiếc dòng Devia, 666 chiếc dòng Mutate và 888 chiếc Elites trên toàn thế giới.

Daumier là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, gây tiếng vang lớn với bộ sưu tập đồng hồ đeo tay Justice League dựa theo nền tảng và đặc điểm của từng siêu anh hùng DC. Đội ngũ thiết kế đồng của Daumier đã hoàn thiện và cho ra đời những phiên bản giới hạn gây sốt trên toàn thế giới. Dựa trên chủ đề Justice League, hãng Daumier đã cho ra mắt 3 bộ sưu tập đồng hồ độc đáo, khiến các fan mê mẩn.

Devia - chiến y của các siêu anh hùng

Đây là bộ sưu tập đồng hồ lấy cảm hứng từ thiết kế mũ và áo giáp của các siêu anh hùng trong Justice League, hiện chỉ được sản xuất 333 chiếc phiên bản giới hạn trên thế giới.

Daumier Justice League anh 1

Daumier DM-JLW004A.BIBN.5KNI.B.M – Batman màu đen chủ đạo, mang đến cảm giác trưởng thành cần có của một người lãnh đạo.

Mặt đồng hồ được thiết kế ba chiều lập thể. Bên cạnh đó, hãng cũng thiết kế kim giờ, phút và giây của đồng hồ theo phong cách mới mẻ và tối giản của châu Âu. Đặc biệt, máy có lớp vỏ bền chắc, chịu lực tốt, chống ăn mòn, chống oxy hóa. Không chỉ chắc chắn, BST còn có hệ số chống nước 5ATM giúp người dùng thoải mái đeo khi tắm, đi mưa.

Mọi chi tiết của chiếc đồng hồ đều mô phỏng những khả năng đặc biệt của siêu anh hùng, những người chống chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt trong quá trình bảo vệ hành tinh.

Mutate - cá tính và bản lĩnh

Bộ sưu tập Mutatephản ánh đầy đủ tính cách của các siêu anh hùng, được sản xuất 666 chiếc phiên bản giới hạn trên toàn thế giới. Từ thiết kế vòng đeo, mặt đồng hồ hay núm xoay điều chỉnh thời gian đều thể hiện rõ nét những chi tiết riêng biệt của từng siêu anh hùng. Thật dễ dàng để các fan để nhận ra anh hùng yêu thích của mình qua màu sắc của chiếc đồng hồ, như đỏ và xanh da trời - Superman, vàng và xanh lá - Aquaman.

Hãng đã khéo léo thay đổi một số thành phần của đồng hồ như bezel (vành kính đồng hồ), dây đeo... để chiếc đồng hồ trở nên nổi bật và mang nét đặc trưng hơn.

Daumier Justice League anh 2

Daumier DM-JLW002.ARGN.5RNI.S.M - Aquaman với màu vàng xanh dựa theo bộ chiến y của Hải Vương.

Hãng đã khéo léo thay đổi một số thành phần của đồng hồ như bezel (vành kính đồng hồ), dây đeo... để chiếc đồng hồ trở nên nổi bật và mang nét đặc trưng hơn.

Elites - tinh hoa hội tụ

Đây là dòng đồng hồ Chronograph dựa trên chuyển động quartz (chuyển động thạch anh). Những chiếc đồng hồ thuộc dòng sản phẩm này có đặc điểm chung là mặt đồng hồ lớn, thể hiện từng khía cạnh của các nhân vật siêu anh hùng. Bộ sưu tập này được sản xuất 888 chiếc phiên bản giới hạn trên toàn thế giới, được chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết.

Daumier Justice League anh 3

Đồng hồ nam Daumier DM-JLW006.CIBN.5KNI.P.Q - Cyborg được trang bị các mặt phụ mang thông tin phút, giây và định dạng 24 giờ. Kim phát quang giúp hiển thị giờ dễ dàng hơn trong bóng tối.

Với thiết kế sang trọng vào độc đáo trên, những chiếc đồng hồ Justice League của Daumier xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của những khán giả yêu thích siêu anh hùng DC. Thế Giới Di Động đang triển khai chương trình giảm 10% khi mua trực tiếp và giảm 40% khi mua cùng sản phẩm điện thoại, điện tử. Độc giả xem thông tin chi tiết tại đây.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm