Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dòng ghế massage chuẩn Nhật của Toshiko

Sản phẩm chuẩn “made in Japan” ra đời, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình phát triển của Toshiko nói riêng và thị trường ghế massage Việt Nam nói chung.

Tháng 3, mẫu ghế massage được sản xuất tại Nhật Bản, do đội ngũ thợ bản xứ trực tiếp sản xuất, được ra mắt tại Việt Nam với tên gọi Toshiko Sakura.

Ghế massage sản xuất tại Nhật Bản

Toshiko anh 1

Toshiko Sakura là mẫu ghế sản xuất tại Nhật Bản.

Theo đánh giá của chuyên gia và người tiêu dùng Nhật Bản, sản phẩm có chất lượng tốt so với các mẫu ghế cùng phân khúc trên thị trường. Toshiko Sakura (tên đăng ký chính thức là AnmaohIV) trang bị nhiều chế độ và kỹ năng massage hiện đại hàng đầu tại Nhật Bản.

Toshiko Sakura cũng là một trong những mẫu ghế đầu tiên trên thị trường được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo 6D-AI, giúp quét và xác định vấn đề của cơ thể. Từ đó, ghế tự động điều chỉnh tốc độ, cường độ và kỹ thuật massage phù hợp người dùng.

Sự kết hợp giữa công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và hệ thống quét “Double sensing” giúp xác định huyệt đạo để lựa chọn kỹ thuật massage phù hợp từng vùng trên cơ thể.

Toshiko anh 2

Toshiko Sakura được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo 6D-AI.

Ngoài ra, 50 liệu trình chuyên sâu, 100 kỹ thuật chuyển động massage chuyên nghiệp, kỹ thuật kéo giãn toàn thân, massage gan bàn chân chuyên sâu, hệ thống 36 túi khí kép hứa hẹn làm người dùng hài lòng.

Về độ bền, ghế massage Toshiko Sakura đã trải qua 2.500 giờ thử nghiệm con lăn liên tục, 700 giờ thử nghiệm da. Độ bền của da ghế có thể đến 10 năm. Số giờ thử nghiệm trong điều kiện tiêu chuẩn, chứng minh độ bền bỉ của mẫu ghế.

Kiểu dáng mới, khác biệt

Toshiko Sakura tạo ấn tượng bởi thiết kế bên ngoài khác biệt so với mặt bằng chung của thị trường. Điểm nổi bật nhất là những đường cong mềm mại, mang lại cảm giác sang trọng cho không gian nội thất. Những đường cong này ôm sát lấy cơ thể, giúp người dùng cảm thấy an toàn như tư thế “mẹ bồng con” truyền thống.

Toshiko anh 3

Toshiko Sakura có kiểu dáng mới, khác biệt.

Điểm nhấn của Toshiko Sakura còn nằm ở phần mũ trùm mặt, có tác dụng mang lại sự riêng tư cho người dùng. Trong khi đó, một số mẫu ghế massage chính hãng trên thị trường ít nhiều bị ảnh hưởng từ môi trường do thiết kế mở, không có sự che chắn. Với Toshiko Sakura, mũ trùm đầu có tác dụng giảm tiếng ồn từ bên ngoài, tạo điều kiện để người dùng tận hưởng kỹ thuật massage mà không bị ảnh hưởng bởi xung quanh.

Toshiko anh 4

Toshiko phân phối đa dạng mẫu ghế massage.

Nếu cảm thấy hứng thú với tính năng nổi trội cùng độ bền của ghế massage Toshiko Sakura, người tiêu dùng có thể đến showroom để trải nghiệm và mua hàng. Đặc biệt, khi mua ghế massage trong thời gian diễn ra chương trình “Tháng yêu thương - Tặng nhẫn kim cương”, khách hàng có cơ hội sở hữu phần quà với tổng giá trị đến 100 triệu đồng.

Chương trình diễn ra từ 25/3 đến 7/5, áp dụng cho toàn bộ khách hàng mua ghế massage tại showroom hoặc đặt online. Trong thời gian diễn ra chương trình, khi mua hàng với hóa đơn trên 10 triệu đồng, người dùng đều nhận phiếu bốc thăm cùng cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn, gồm: 3 giải nhất - mỗi giải một nhẫn kim cương PNJ trị giá 20 triệu đồng/chiếc; 3 giải nhì - mỗi giải một xe đạp X8 trị giá 6,65 triệu đồng/chiếc; 3 giải ba - mỗi giải một máy massage mắt trị giá 2,89 triệu đồng/chiếc.

Giải thưởng sẽ được công bố trên fanpage chính thức của Toshiko với 3 lần bốc thăm trúng thưởng vào các tối chủ nhật ngày 9/4, 23/4 và 7/5. Phiếu bốc thăm được tích lũy trong thời gian diễn ra chương trình. Khi mua sản phẩm có giá trị càng cao, khách hàng càng có nhiều cơ hội trúng thưởng.

Ghế massage Toshiko Sakura được phân phối bởi Toshiko Việt Nam. Để sở hữu mẫu ghế, khách hàng có thể liên hệ Công ty TNHH Toshiko Việt Nam, địa chỉ văn phòng đại diện:

Hà Nội: 104 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân.

TP.HCM: 165 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline: 19001891 hoặc website: https://toshiko.vn/; fanpage: https://www.facebook.com/ghemassagetoshikovietnam

Hệ thống showroom: https://toshiko.vn/showroom/

Xem thông tin chi tiết ghế massage Toshiko Sakura (tên đăng ký chính thức là AnmaohIV) tại: Ghế massage Toshiko Sakura

Các mẫu ghế massage Toshiko được cập nhật tại đây.

Hảo An

Bạn có thể quan tâm