Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội tri ân Hải Huy trước trận Quảng Ninh gặp Viettel

Tiền vệ trụ cột của CLB Quảng Ninh bị gãy chân và không thể ra sân trong chuyến làm khách gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy.

Chiều 11/6, Viettel có trận tiếp đón Quảng Ninh trên sân nhà tại vòng 4 V.League. Trước trận đấu, các cầu thủ Quảng Ninh bày tỏ lòng tri ân tới đồng đội Nguyễn Hải Huy, khi cầm áo đấu của cầu thủ số 14 ra sân.

Hải Huy không thể góp mặt cùng đội bóng Quảng Ninh ở trận đấu này, bởi anh bị gãy chân tại vòng đấu trước đó. Tình huống xảy ra ở những phút đầu hiệp 2 trận đấu giữa Quảng Ninh và Hà Tĩnh hôm 6/6.

tri an Hai Huy anh 1

Đồng đội CLB Quảng Ninh tri ân Hải Huy. Ảnh: Thế Anh.

Hải Huy bị gãy ống đồng và lập tức được đưa lên xe cứu thương đi cấp cứu tại bệnh viên địa phương. "Tình huống quá nhanh, tôi không nhớ nổi mình va chạm vào ai. Tôi chỉ nhớ khi rẽ quả bóng ra là vung chân sút theo đà chạy, rồi bạn ấy lao tới. Sau tiếng rắc một cái, tôi đau rồi nằm luôn", Hải Huy nói với Zing.

Tiền vệ số 14 lên bàn mổ tối 6/6. Trước đó, cầu thủ Phạm Hoàng Lâm của đội khách đã tới động viên Hải Huy sau tình huống va chạm trên sân Cẩm Phả.

Việc thiếu vắng Hải Huy là mất mát lớn cho đội bóng đất mỏ. HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: "Đội thua trận, nhưng tôi không buồn bằng việc Hải Huy chấn thương. Tôi chỉ nghĩ về Hải Huy thôi, đây là mất mát quá lớn".

Nguyễn Hải Huy là một trong số những tiền vệ được HLV Park Hang-seo chú ý. Hồi đầu năm nay, tên của Hải Huy xuất hiện trong sa bàn chiến thuật của đội tuyển Việt Nam khi ông Park cùng các trợ lý họp định kỳ nhằm tìm kiếm nhân sự làm mới đội tuyển.

Cú vào bóng khiến Hải Huy gãy chân Chiều 6/6, pha va chạm với Phạm Hoàng Lâm (CLB Hà Tĩnh) ở phút 60 trong trận đấu thuộc vòng 3 V.League khiến tiền vệ Nguyễn Hải Huy (Quảng Ninh) phải đi cấp cứu.

Hải Huy choáng váng, không nhớ mình va chạm với ai

Vì quá đau đớn, tiền vệ Nguyễn Hải Huy không nhớ nổi anh va chạm với cầu thủ nào bên phía CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

HLV Phạm Minh Đức: 'Hải Huy đá cố nên mới gãy chân'

Huấn luyện viên Phạm Minh Đức lý giải nguyên nhân dẫn tới tình huống chấn thương nặng của Nguyễn Hải Huy bên phía CLB Quảng Ninh.

Thế Anh - Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm