Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội muốn De Jong ở lại Barcelona

Thủ thành Marc-Andre Ter Stegen tin rằng việc thiếu De Jong sẽ khiến Barca mất một cầu thủ chất lượng trong đội hình.

Khi được hỏi về những lùm xùm liên quan đến câu chuyện chuyển nhượng của Frenkie de Jong, thủ thành số một của Barcelona chia sẻ: “Các anh muốn tôi phải trả lời như thế nào đây? Tất nhiên, chúng tôi muốn những gì tốt nhất với đội bóng. Frenkie de Jong có đủ khả năng giúp Barcelona chơi hay hơn trong tương lai. Nhưng tất nhiên, tôi không phải là người đưa ra quyết định. Đây là vấn đề giữa cầu thủ và bản thân De Jong”.

Ter Stegen muon giu De Jong anh 1

Barcelona đã không ít lần thể hiện quan điểm muốn giữ chân Frenkie de Jong. Ảnh: AS.

Mùa hè vừa qua, Frenkie de Jong xuất hiện nhiều trên khắp các mặt báo. Man United tỏ rõ sự quan tâm tới tiền vệ người Hà Lan nhưng Barcelona vẫn kiên quyết nói không dù họ có thể thu về một khoản tiền lớn.

Bản thân De Jong cũng không muốn quá sa đà vào những lùm xùm liên quan đến vấn đề chuyển nhượng. HLV Xavi cho biết tiền vệ mang áo số 21 thể hiện rõ sự chuyên tâm cùng thái độ chuyên nghiệp trong các buổi tập gần đây. Trong những trận giao hữu tiền mùa giải, De Jong được thử sức ở vị trí trung vệ.

Dù vậy, câu chuyện đi hay ở của cựu cầu thủ Ajax vẫn chưa ngã ngũ. Nhật báo Sport đưa tin Chelsea bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Frenkie de Jong. Lợi thế của “The Blues” so với Man United là việc họ được thi đấu tại Champions League.

Truyền thông Hà Lan tiết lộ De Jong không muốn rời Camp Nou bởi Barca còn nợ anh 17 triệu euro lương thưởng. Tiền vệ người Hà Lan sẽ mất trắng số tiền trên nếu chuyển sang đội khác ngay trong hè này.

De Jong trả lời Zing trước Siêu kinh điển Trả lời Zing trước trận gặp Real Madrid ở vòng 30 La Liga, tiền vệ người Hà Lan Frenkie de Jong hy vọng có thể gắn bó với Barca trong nhiều năm.

Vụ De Jong có bước ngoặt mới

Chelsea liên hệ với Barca về khả năng chiêu mộ Frenkie de Jong và bản thân tiền vệ người Hà Lan dường như hào hứng với viễn cảnh cập bến sân Stamford Bridge hơn.

Barca chia tay cầu thủ thứ 9 trong hè 2022

Oscar Mingueza, một sản phẩm của lò đào tạo La Masia, đã phải rời Barca để chuyển sang khoác áo Celta Vigo.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm