Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội đổ lỗi Thiago Silva khiến Brazil thua trận

Trung vệ thuộc biên chế PSG đã có pha chơi bóng bằng tay ở khu vực 16m50. Anh khiến ĐT Brazil đánh mất lợi thế trước Paraguay và sau đó thua 3-4 trong loạt sút luân lưu 11 m.

ĐT Brazil đứng trước cơ hội vào bán kết Copa America 2015 khá cao khi dẫn trước nhờ bàn thắng của Robinho trong hiệp 1. Tuy nhiên, pha chơi bóng bằng tay của trung vệ Thiago Silva trong khu vực 16m50 khiến đội tuyển xứ sở samba nhận bàn thua trên chấm 11 m ở phút 71.

 

Kết quả hòa 1-1 sau 90 phút buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu 11 m để phân định thắng bại. Trang 101 Great Goals đăng tải video về việc ba cầu thủ gồm Robinho, Filipe Luis và Douglas Costa không hài lòng với pha để bóng chạm tay ngớ ngẩn của Thiago Silva. Trong loạt sút luân lưu 11 m, ĐT Brazil thua 3-4 và dừng bước tại tứ kết Copa America 2015.

Mùa trước, PSG gặp Chelsea ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Thiago Silva gây ra một quả penalty bằng tình huống chạm tay tương tự. Tuy nhiên, anh đã chuộc lỗi bằng bàn thắng ở hiệp phụ thứ hai để giúp đội bóng Pháp vào tứ kết. Dù vậy, Thiago Silva không tái hiện được điều đó trong màu áo ĐT Brazil.

Brazil dừng bước khi thua 3-4 trong loạt sút luân lưu 11 m

Hòa 1-1 sau 90 phút, ĐT Brazil và Paraguay bước vào loạt sút luân lưu 11 m để tranh vé vào bán kết Copa America. Đoàn quân của HLV Dunga dừng cuộc chơi khi thất bại với tỷ số 3-4.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm