Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Brazil thất vọng khi bị Paraguay loại ở Copa America

ĐT Brazil có cơ hội vào bán kết khi vượt lên ở hiệp 1, nhưng đoàn quân của HLV Dunga cuối cùng không thể đánh bại Paraguay ở tứ kết Copa America trong loạt sút luân lưu 11 m.

ĐT Brazil nhập cuộc trận đấu khá tốt. Các học trò của HLV Dunga gây ấn tượng với nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Villar.
Sau 15 phút, tiền đạo lão tướng Robinho đưa ĐT Brazil vượt lên bằng một pha chạy chỗ và dứt điểm chính xác từ đường chuyền vào bên cánh phải.
Robinho đã không phụ sự tin tưởng của HLV Dunga. Bàn thắng cho thấy phẩm chất săn bàn của chân sút từng khoác áo Real Madrid, Man City, AC Milan.
Thủ môn Jefferson của ĐT Brazil ăn mừng phấn khích sau khi đội nhà dẫn trước Paraguay ở tứ kết Copa America.
Tuy nhiên, ĐT Brazil không giữ được lợi thế. Phút 71, Thiago Silva để bóng chạm tay trong khu vực 16m50 khiến đội nhà chịu quả penalty. Bàn thua trên chấm 11 m khiến dàn sao xứ sở samba đánh mất sự bình tĩnh.
Lối chơi không ngại va chạm của ĐT Paraguay (22 lần phạm lỗi so với 14 bên phía ĐT Brazil) đã giúp họ thành công trong việc kéo đội tuyển xứ sở samba đến loạt sút luân lưu 11 m.
Everton Ribeiro và Douglas Costa là hai cầu thủ của ĐT Brazil không thành công khi sút 11 m.
Sau loạt 5 quả 11 m đầu tiên, ĐT Brazil thua 3-4 trước Paraguay và không thể giành quyền vào bán kết.
Tiền vệ khoác áo số 18 Everton Ribeiro của ĐT Brazil rất thất vọng. Anh đã đánh lừa được thủ môn Villar, nhưng bóng đi chệch khung thành.
Các cầu thủ Brazil buồn bã khi thua đau trước Paraguay ở tứ kết Copa America 2015.
Trong khi đó, ĐT Paraguay giành quyền vào bán kết gặp ĐT Argentina ngày 1/7.

Brazil dừng bước khi thua 3-4 trong loạt sút luân lưu 11 m

Hòa 1-1 sau 90 phút, ĐT Brazil và Paraguay bước vào loạt sút luân lưu 11 m để tranh vé vào bán kết Copa America. Đoàn quân của HLV Dunga dừng cuộc chơi khi thất bại với tỷ số 3-4.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm